Du lịch Phú Quốc với 11 điểm chụp ảnh đẹp không phải ai cũng biết

27/11/2020

Một bộ ảnh du lịch lung linh công phu và có đầu tư chưa hẳn đã phụ thuộc vào trang phục, công nghệ, mà ở ngay những điểm đến đẹp cũng tự nhiên mang đến short hình ấn tượng. Với 11 điểm đến đẹp như mơ ở Phú Quốc cho những bộ ảnh quá sức tưởng tượng, chắc chắn bạn sẽ phát cuồng lên cho xem.

Du lịch Phú Quốc nhớ săn lùng ngay 11 điểm chụp ảnh đẹp không phải ai cũng biết này nhé các bạn.

Ocean Beach Bar & Club

Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.

Có một nơi, mà bạn đặt chân đến không cần visa, cũng không cần đến passport cũng cảm nhận được một thiên đường xinh đẹp, lãng mạn chẳng kém trời Tây, đó chính là Ocsen beach Bar & ClubẢnh H Ba Tê.

Nổi bật với khung cảnh thiên nhiên trời phú của đảo Ngọc Phú Quốc – Ocsen beach Bar & Club còn khoác lên cho bãi biển này với màu sắc rực rõ, cuối hút với tone cam nhẹ nhàng, thu hút. (Ảnh Phan Linh)

Quán bar được thiết kế sát bên bờ biển, tọa lạc dọc theo bờ biển xinh đẹp, được bày trí khá đơn giản mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất. Ngồi ở đây bạn có thể vừa nhâm nhi một ít bia hay cocktail rồi ngắm hoàng hôn đẹp bật nhất Phú Quốc. (Ảnh Phan Linh)

Đặc biệt, tối đến bạn còn được hòa trong đại tiệc của âm nhạc, nhưng điều nhảy đốt cháy mọi cảm xúc và nâng nâng trong hương vị thức uống hấp dẫn ngay trên bãi biển. (Ảnh Phan Linh) 

Sunset Sanato Beach Club

Hướng dẫn đường đi đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Vị trí của Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc nằm tại khu Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Điểm dễ nhận biết nhất là các bạn chạy đến khu vực Bãi Trường, nhìn thấy biển Sunset Sanato Resort & Villa thì rẽ vô, cứ chạy vào khu resort là sẽ thấy khu quán bar bãi biển. Đó chính là Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc.

Từ Dương Đông nếu bạn muốn đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc thì cứ chạy theo đường Trần Hưng Đạo về hướng Nam (hướng ra sân bay) khoảng 15km sẽ tới. (Ảnh Phan Linh)

Giá vé vào cổng Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc: Người lớn: 70.000 đồng/vé cho ngày thường và 100.000 đồng/vé cho ngày Lễ, Tết. (Ảnh Phan Linh)

Buổi chiều là thời điểm lý tưởng nhất để cho ra đời những bức ảnh hoàng hôn hàng triệu like mỗi khi chia sẻ trên các trang mạng xã hội. (Ảnh Phan Linh)

Ảnh Hồng Nhung.

Hòn Móng Tay

Nằm phía Nam Phú Quốc, hòn Móng Tay mang một vẻ đẹp lãng mạn với các bờ biển trong xanh như ngọc và bãi cát trắng tinh dưới những hàng dừa râm mát. Đây là hòn đảo được đánh giá là hoang sơ tuyệt đối, bởi không có cư dân sinh sống và không hề có sự can thiệp của các dịch vụ tiện lợi từ đất liền.

 

Nước biển trong xanh như ngọc. 

Hàng dừa xanh mát trên đảo Móng Tay. (Ảnh H Ba Tê)

Thỏa thích bơi lội, ngắm san hô. Ảnh sưu tầm

Tới đây, ngoài các hoạt động ngoài trời như cắm trại, tắm biển hay đi sâu vào trong để khám phá thiên nhiên hoang dã thì một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua là lặn biển ngắm hệ sinh thái san hô.

Làng chài Rạch Vẹm

Nằm ở phía Bắc đảo, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ, với 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Làng chài Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km. Ảnh sưu tầm

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên đường của sao biển tại đây Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc xe ô tô. Khung cảnh làng chài như một bức tranh hài hoà của thiên nhiên, có chút màu của biển, chút màu của trời, thêm chút mát lạnh của những cơn gió sẽ làm bạn thoải mái vô cùng.

Hòn Xưởng

Đây là hòn đảo xa nhất, nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Nước biển ở Hòn Xưởng rất trong và biển rất sâu. Điều thú vị nhất là một hang động rất lớn với vách đá sừng sững. (Ảnh H Ba Tê)

Từ hang này, bạn có thể nằm hoài và lặn ngắm cảnh biển xinh đẹp ở Hòn Xưởng. Đây là địa điểm rất tuyệt vời cho những người thích lặn ngắm nhìn san hô, với nhiều loài san hô quý và xinh đẹp.

 

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là làng chài cổ, đã tồn tại từ rất lâu đời ở Phú Quốc. Làng chài này hầu như vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ của một làng chài truyền thống Việt Nam. Làng chài Hàm Ninh từ lâu là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Ngày nay, làng chài này cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn chụp ảnh khi đến du lịch Phú Quốc.

Cầu cảng Hàm Ninh. Ảnh: salindaresort

Bãi Khem, Mũi Ông Đội

Có vị trí hiếm có ở Phú Quốc, Mũi Ông Đội là một trong những nơi ít ỏi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Rẻo đất hai mặt giáp biển cuốn hút du khách bởi cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo.

Ảnh: Sơn Trà

 

Đặc biệt, gần Mũi Ông Đội là Bãi Khem, dải cát trắng mịn đẹp nhất đảo Ngọc. Nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Khem với cát trắng mịn như kem, nước xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường. Nơi đây là một vịnh biển riêng tư, đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Suối Tranh

Nằm cách thị trấn Dương Đông của Phú Quốc khoảng 10 km, suối Tranh là một nhánh bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, được hình thành bởi các khe suối nhỏ róc rách hợp thành.

Suối Tranh. Ảnh sưu tầm

Phong cảnh thiên nhiên ở Suối Tranh hết sức hài hòa, đó là sự hòa hợp giữa những thác nước nhỏ êm đềm, nước suối trong vắt, soi rõ những tán lá cây ở phía trên, xen kẽ những tán lá là những nhánh phong lan rừng đẹp kiêu sa. Tất cả làm nên một bức tranh phong cảnh đẹp mê hồn, tên gọi suối Tranh cũng từ đó mà hình thành.Đến với suối Tranh, du khách có thể tha hồ đi dạo trên những con đường mòn hẹp, dưới chân là những thảm thực vật mềm mại, hai bên đường là hoa thơm cỏ lạ, bướm bay dập dìu, không khí thì vô cùng trong lành.

Hòn Một

Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Có 2 đường để đến Hòn Một: một là đi dọc tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông – Bãi Thơm; hai là xuất phát từ Dương Đông đến Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để đến được Hòn Một.

 

Ảnh sưu tầm

 

Không cần phải đi tàu ra Hòn Một, nơi này chỉ cách đảo Phú Quốc khoảng 200m. Trước đây, bạn phải đi bộ băng qua con đường nổi trên biển để đến nơi. Hiện nay, đường ra Hòn Một đã được dựng cầu cho dễ dàng đi lại, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển rất thú vị. Nước biển ở đây cũng rất nông và trong mát.

Mũi Gành Dầu

Ảnh sưu tầm

Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Gành Dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m, đây cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách.

Ảnh sưu tầm

Làng chài Cửa Cạn

Nằm ở phía Bắc và cách thị trấn Dương Đông khoảng 14 km, cách bãi Ông Lang một vài km là làng chài Cửa Cạn. Tại đây có rất nhiều những cây cầu gỗ chỉ cho phép người đi bộ và xe máy chạy qua. Tuy làng chài khá nhỏ nhưng nó vẫn có một số địa điểm cung cấp thức uống và thư giãn bên đường trước khi đi tới những bãi biển vắng vẻ phía Bắc đảo. Cuối phía Nam của làng cũng có một trạm xăng.

Ảnh sưu tầm

Khung cảnh mênh mông giữa sông và nước chiều lòng bất cứ ai khi đến đây Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn tìm thêm sự phiêu lưu mạo hiểm hãy thử thuyết phục một chủ tàu bản địa mang theo bạn ra sông Cửa Cạn. Đó là một trong những cách tuyệt vời để tìm hiểu khung cảnh sinh hoạt hàng ngày của cư dân ven sông hay ngắm những con tàu lớn đánh bắt cá trở về sau những chuyến ra khơi nhiều ngày. Tại làng Cửa Cạn cũng có một cồn cát xinh đẹp nhưng bị cô lập ở phía Bắc ngôi làng, bạn có thể nhìn thấy nó từ con đường ven biển đi về phía Bắc đến Gành Dầu và bãi Dài.

Khám phá ngay những địa điểm đẹp hút hồn trên để check in những bức ảnh sống ảo đẹp xuất sắc nào!

Tham khảo Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

                      Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM