Bãi tắm đôi duy nhất ở Nha Trang đang được giới trẻ săn lùng

10/07/2020

Những ngày này, dân mê du lịch đang háo hức chia sẻ hình ảnh về bãi tắm đôi Hòn Nội - Đảo Yến ở Nha Trang. Cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây thực sự khiến những đôi chân ham đi không thể chối từ...

Nhắc tới Nha Trang chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay tới biển rồi, cách đây một quãng thời gian thì sự phát hiện đầy lý thú về đảo Điệp Sơn đã khiến cho du lịch Nha Trang thêm mới mẻ hơn. Thậm chí Điệp Sơn còn được mệnh danh là hòn đảo hot nhất hè này nữa.

nha-trang-pys-travel012

Gần gần đây, dân mê du lịch Nha Trang lại đang háo hức chia sẻ những hình ảnh về một bãi tắm đôi cực đặc biệt. Phải thừa nhận là ngắm những hình ảnh được chụp từ trên xuống, bao quát được khung cảnh một bờ cát trắng - hai bãi tắm xanh trong nơi đây, người ta mới thấy thiên nhiên thực sự quá vi diệu! Và sự vi diệu đó đã được ban tặng cho Nha Trang, bãi tắm đôi được nhắc tới đây chính là Hòn Nội.

nha-trang-pys-travel015

Để đi được đảo Yến, các bạn tới cảng Cầu Đá, Nha Trang, mua vé tàu ra Đảo. Vì đây là đảo thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa, các bạn không thể đi tự túc mà phải mua vé. Du khách chỉ được tham quan trong ngày, với giá 350.000 đồng một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều.

nha-trang-pys-travel014

Đảo Yến là nơi đáng để các bạn tham quan, phù hợp để tham quan từ tháng 4 đến cuối tháng 8, vì đây là mùa thời tiết khô ráo và thời gian thu hoạch tổ yến được chia làm 2 lần trong năm (tháng 3 và tháng 8). Đi vào thời gian này, các bạn sẽ được xem cách nhân viên thu hoạch tổ yến, rất thú vị.

nha-trang-pys-travel005

nha-trang-pys-travel011

Đảo Yến thuộc vịnh Nha Trang, Khánh Hòa, cách đất liền khoảng 25 km về phía đông bắc, rất thu hút với cảnh đẹp tuyệt vời như thiên đường.Để đi được đảo Yến, các bạn tới cảng Cầu Đá, Nha Trang, mua vé tàu ra Đảo. Vì đây là đảo thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa, các bạn không thể đi tự túc mà phải mua vé. Du khách chỉ được tham quan trong ngày, với giá 350.000 đồng một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều.

nha-trang-pys-travel013

Ảnh: Phạm Duy Đông

Đảo Yến là nơi đáng để các bạn tham quan, phù hợp để tham quan từ tháng 4 đến cuối tháng 8, vì đây là mùa thời tiết khô ráo và thời gian thu hoạch tổ yến được chia làm 2 lần trong năm (tháng 3 và tháng 8). Đi vào thời gian này, các bạn sẽ được xem cách nhân viên thu hoạch tổ yến, rất thú vị.

nha-trang-pys-travel009

Cảnh sắc đẹp đến khó tin - (Ảnh: @_trantran3004)

nha-trang-pys-travel010

Ảnh: sponkratova

Để đi từ những vách đá này qua vách đá kia trên đảo Yến, du khách sẽ được đi qua những cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn ngèo quanh vách đá. Những cây cầu này được thiết kế chắc chắn, nhằm tạo sự an toàn cho du khách, cũng như cho các bạn đam mê chụp ảnh.

nha-trang-pys-travel001

Một bờ cát trắng, hai bãi biển nước trong vắt 2 bên... (Ảnh: @above.maay)

nha-trang-pys-travel006

Ảnh: andrej_krajko

Ngoài ra, các bạn còn có thể leo núi Du Hạ trên đảo cao khoảng 90 m, nằm sát biển. Leo lên đỉnh núi, các bạn có thể chiêm ngưỡng được hết cảnh quan xung quanh, bãi tắm cong, và có góc sống ảo cực đẹp cho các bạn đam mê chụp ảnh. Các bạn cũng có thể thấy được Hòn Ngoại phía xa, nơi có trữ lượng tổ yến lớn nhất Việt Nam.

nha-trang-pys-travel002

Trên bãi cát là những hàng ghế cho du khách nghỉ chân, thoả thích ngắm nhìn cảnh biển. (Ảnh: @tedphan)

nha-trang-pys-travel004

Ảnh: anokhina.valeriya

nha-trang-pys-travel008

Ảnh: littlekyn

nha-trang-pys-travel007

Hết sức nên thơ... (Ảnh: @andrej_krajko)

nha-trang-pys-travel003

@don1212don

Tận hưởng mùa hè, đồng hành cùng PYS Travel trong hành trình Nha Trang - Đà Lạt đầy hấp dẫn

Xem ngay >>> Tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Liên hệ tư vấn: 024 73 07 5060

Quỳnh Thơ

(Tổng hợp theo Phạm Duy Đông - Zing.vn)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM