Phát hiện Đảo hoa Bình Lập siêu xinh mệnh danh "Maldives Việt"

24/09/2018

Mới chính thức đưa vào hoạt động cách đây không lâu, nhưng thiên đường du lịch mới này đã khiến các bạn trẻ cuồng chân cới trải nghiệm ngủ chòi gỗ "du mục", nằm võng đung đưa giữa biển Bình Lập và chắc chắn bạn sẽ còn bất ngờ với diện mạo xinh xắn của "đảo hoa" Bình Lập này.

Khu du lịch sinh thái - Là khu nghỉ dưỡng dạng homestay tọa lạc tại Thôn Bình Lập- Xã Cam Lập- Thành phố Cam Ranh - Khánh Hòa, Cách Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km.

binh-lap-pys-travel002Ảnh: ponn

binh-lap-pys-travel003

binh-lap-pys-travel004

binh-lap-pys-travel005Để đi đến Khu du lịch Sao Biển, bạn có thể xuất phát với lộ trình bằng bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách hay với xe máy đều được. Nhưng thông dụng nhất, thì bạn nên đi xe khách: Các hãng vận tải lữ hành từ Sài Gòn đều có chuyến đi ngang qua Cam Ranh (Giá vé từ 140k - 170k, vé xe rẻ nhất bạn có thể tham khảo với TheSinhTourist ) bạn chỉ cần mua vé và đáp đến bến ngã ba Mỹ Thanh (vào Sao Biển khoảng 6km). Sau đó có thể liên hệ  thuê xe gắn máy tự trải nghiệm cung đường đèo tuyệt đẹp của Bình Lập.

binh-lap-pys-travel006Ảnh:vsco.analog.afterlight

binh-lap-pys-travel007

binh-lap-pys-travel008

binh-lap-pys-travel009

binh-lap-pys-travel010Biển Bình Lập vốn là thiên đường được ví như một Maldives thu nhỏ với những bãi biển xanh mướt trên nền cát trắng mịn màng và cả khung cảnh hoang sơ bình yên đến diệu kỳ.

binh-lap-pys-travel011binh-lap-pys-travel012Ảnh: mui.yb

Đến đây, ngoài khám phá biển đẹp, nghỉ dưỡng với những chiếc chòi gỗ bé bé xinh xinh thì bạn còn được cảm nhận "ốc đảo hoa" rực rỡ từ cổng vào cho đến bên trong khu nhà homestay.

binh-lap-pys-travel013binh-lap-pys-travel014

binh-lap-pys-travel015Ảnh: Thuỳ Trang

binh-lap-pys-travel016

binh-lap-pys-travel017

binh-lap-pys-travel022Đặc biệt ở khu Sao Biển, chắc chắn bạn sẽ muốn dạo bước trên con đường bậc thang - khung cảnh lạ lẫm nhưng lại quen đến lạ kỳ với góc "đảo Jeju" xinh đẹp của xứ Hàn...

binh-lap-pys-travel021

binh-lap-pys-travel019

binh-lap-pys-travel024

binh-lap-pys-travel023

Để book phòng nghỉ ngơi tại đây, bạn có khá nhiều sự lựa chọn, nếu đi du lịch chỉ 1 ngày đến hai ngày thì nên chọn liều trại để nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên với những chiếc lều gỗ được thiết kế xinh xắn và tiện nghi được đặt ngay trước biển...và ban ngày thỏa thích thư giản ngắm biển dưới những tán lá rộng...Còn với nhóm đông, gia đình thì book phòng lạnh tiện nghi hơn rất nhiều.binh-lap-pys-travel020binh-lap-pys-travel018

Quỳnh Thơ

(Theo Tizon - DDAU)

Tour nổi bật tại Bình Lập

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn