Phát hiện thiên đường cắm trại khiến teen Huế đứng ngồi không yên

24/09/2018

Không nhộn nhịp, hào nhoáng như Coco Beach Camp nhưng đây chắc chắn là một thiên đường cắm trại độc đáo khiến bạn phải check-in liền tay bởi những trải nghiệm không phí 1 giây tại Cảnh Dương beachcamp ở Huế.

Cảnh Dương Beachcamp tọa lạc tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, là khu cắm trại nằm trên bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp, nơi đang được nhiều bạn trẻ "săn" với hành trình vi vu biển thú vị.

cam-trai-pys-travel001cam-trai-pys-travel005Ảnh: judytran85

cam-trai-pys-travel006Ảnh: tram.0209

cam-trai-pys-travel008Ảnh:8huynguyen4

cam-trai-pys-travel009Ảnh:_temmm

Chỉ cách trung tâm thành phố Huế & Đà Nẵng 50km, để đến thiên đường cắm trại Cảnh Dương beachcam bạn mất khoảng 1 tiếng lái xe. Nếu không bạn có thể đi xe bus hoặc  liên hệ với khu du lịch Cảnh Dương beachcam để book dịch vụ xe đưa đón.

cam-trai-pys-travel010Ảnh:quypham4198

cam-trai-pys-travel011Ảnh:tranbichngoc3590

cam-trai-pys-travel012Ảnh:dududidom

Cảnh Dương Beachcamp không chỉ sở hữu không gian thoáng mát, biển sạch bong, những bờ cát trắng mịn mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ ngơi đẹp như chốn thiên đường hoang sơ, quyến rũ.

cam-trai-pys-travel013Ảnh:tea.my124

cam-trai-pys-travel004Ảnh: mon.s.te.r.r

cam-trai-pys-travel007vyvy1494

Ngoài khung cảnh cắm trại tuyệt đẹp thì đến với Cảnh Dương Beachcamp, bạn sẽ được tự do tắm biển nghỉ ngơi, thư giản, tránh xa ồn ào náo nhiệt của chốn thị thành và thoải mái khám phá khu bar, tổ chức DJ, live music, nhà hàng, BBQ, khu vui chơi giải trí, ngủ lều, đốt lửa trại, tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, bãi biển như: đá bóng, bóng chuyền, bịt mắt bắt vịt, bi lắc, bơi...

cam-trai-pys-travel003Ảnh:xiu.xiu203

cam-trai-pys-travel014

cam-trai-pys-travel015Đặc biệt, biển Cảnh Dương cũng là nơi có nguồn hải sản phong phú, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của vùng biển như: cá bớp, cá mú, cá nâu, cá hồng, cá dìa, cá dét, mực, ốc hương, ốc mỡ..., sò, ghẹ cũng khá nhiều, giá rẻ. Nếu không tổ chức ăn uống tại khu du lịch Cảnh Dương Beachcamp thì bạn cũng có thể dậy sớm, mua hải sản của ngư dân gần đó và nhờ chế biến luôn nhé.

cam-trai-pys-travel018cam-trai-pys-travel016

cam-trai-pys-travel017

cam-trai-pys-travel019Giá tham gia cắm trại tại Cảnh Dương Beachcamp: Trọn gói : 185k/ người ( dành cho nhóm tối thiểu 5 người ) bao gồm:  Ăn tối: lẩu tươi sống ( tự chọn ) + khoai tây chiên + nghêu hấp sả + cơm chiên thập cẩm + sò nướng mỡ hành, ăn sáng: mì tôm / cháo / mì ốp la và ngủ lều bao gồm đầy đủ vật dụng.

cam-trai-pys-travel021

cam-trai-pys-travel020

Chưa bao giờ đi du lịch trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 1.980.000VNĐ . Khám phá ngay>>

Theo Địa điểm ăn uống

Tour nổi bật tại Huế

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM