Lộ diện những thiên đường du lịch "mới nổi" hot nhất tháng 9

24/09/2018

Việt Nam có rất nhiều điểm đến đẹp mê ly mà không phải ai cũng có điều kiện để check-in hết. Nếu muốn khám phá những điểm đến “mới xuất đầu lộ diện” đang gây sốt trong tháng 9 thì các bạn hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây nhé!

Tháng 9 với dịp nghỉ lễ kéo dài 3 ngày, bạn hoàn toàn có thật nhiều thời gian cho chuyến đi khám phá những thiên đường du lịch "mới nổi" và mang về thật nhiều những kỷ niệm tuyệt vời.

Bãi tắm đôi siêu hot

Bãi tắm đôi “một bờ cát, hai bãi tắm” đang trở thành điểm đến hot nhất Nha Trang trong thời gian gần đây.

thang-9-pys-travel001Ảnh: krystal3011

thang-9-pys-travel002Ảnh: tanntran

Thật ra “bãi tắm đôi” này chính là Đảo Yến thuộc vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

thang-9-pys-travel003Ảnh: phattttttt

thang-9-pys-travel004Ảnh: xinh.gemini

thang-9-pys-travel005Ảnh: Jack Le

thang-9-pys-travel006Ảnh: kabresillas

Với khung cảnh “bờ biển đôi” độc đáo được tách biệt bởi con đường cát trắng mịn màng, Đảo Yến là điểm check-in mới, hấp dẫn mà các bạn trẻ nên thử 1 lần đặt chân đến trong đời.

Chưa bao giờ đi du lịch Nha Trang trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 4 ngày 3 đêm trong tay, giá chỉ từ 4.750.000VNĐ. Khám phá ngay>>

Bình Lập - Maldives thu nhỏ của Việt NamMột trong những điểm đến xinh đẹp nhất của Việt Nam được ví là mà Maldives thu nhỏ của Việt Nam bạn nên vác ba lô lên check-in trước khi chia tay đời độc thân đó chính là Bình Lập.

thang-9-pys-travel007Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm

thang-9-pys-travel008Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm

Hai điểm đến hot nhất hiện nay ở Bình Lập khiến bạn trẻ phát sốt là Resort Ngọc Sương và Khu du lịch sinh thái Sao Biển tọa lạc tại Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa, nằm cách TP. Nha Trang khoảng 90km.

thang-9-pys-travel009Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm

thang-9-pys-travel010Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm

thang-9-pys-travel011Ảnh: Vũ Ngọc Huyền Tâm

Đến với Bình Lập, bạn sẽ được tha gả tắm táp, chụp choẹt, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô và thư giãn trên  chiếc võng giữa biển rất thú vị.

thang-9-pys-travel012Ảnh: __tammytruong__

Giá vé tham quan, chụp choẹt ở Resort Ngọc Sương là 50k/người, Khu du lịch sinh thái Sao Biển là 70k/người nha các bạn!

Khu dã ngoại Trung Lương - Đảo Jeju “phiên bản Việt”Dạo gần đây giới trẻ đổ xô đi check-in khu dã ngoại Trung Lương hay còn được ví von là “đảo Jeju phiên bản Việt” ở Bình Định.

thang-9-pys-travel013Ảnh: hyunmy13

Điểm hấp dẫn ở khu dã ngoại này là khu lều trại sát biển, những con đường đẹp đến mê hồn,…

thang-9-pys-travel014Ảnh: biteddyy

thang-9-pys-travel015Ảnh: l.o.a.n.l.o.a.n

Đặc biệt, mới đây khu dã ngoại này còn trang bị thêm “xích đu giữa biển” độc đáo phục vụ cho giới trẻ “sống ảo”.

thang-9-pys-travel016Ảnh: imtrinhnguyen 

thang-9-pys-travel017Ảnh:  hwanglin09

Cảm giác ngồi xích đu đong đưa giữa làn nước trong xanh, đón những cơn gió mát rượi phả vào mặt rất tuyệt đó nha các bạn!

Chưa bao giờ đi du lịch Quy Nhơn trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 3.480.000đ. Khám phá ngay>>

Ngôi làng biển Jungle BeachNằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, Jungle Beach là điểm vui chơi nghỉ dưỡng lý tưởng tách biệt hoàn toàn ra khỏi cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của thành thị.

thang-9-pys-travel018Ảnh: ohlouie

thang-9-pys-travel019Ảnh: aleksandradra

Jungle Beach thuộc bán đảo Hòn Hèo, xã Ninh Phước, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa được xem là một “thiên đường bí mật” sở hữu không gian mộc mạc dân dã hiếm có với mái tranh, chõng tre và bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.

thang-9-pys-travel020thang-9-pys-travel021Ảnh: chriskpickens

thang-9-pys-travel027Ảnh: j3urin

thang-9-pys-travel023Ảnh: kelseysalpeter

Ngoài thỏa sức tắm biển, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi trên bãi biển như chơi bóng chuyền trên biển, tắm nắng, tắm biển thỏa thích, đốt lửa trại vào mỗi tối rất thú vị nữa nhé!

Điểm tắm tiên siêu hot Đà NẵngCông viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài hiện đang là điểm đến “hót hòn họt” khiến giới trẻ đứng ngồi không yên với dịch vụ tắm tiên, tắm sữa, tắm bùn theo phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

thang-9-pys-travel026Ảnh: ly_pham_41

Đến với công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được thư giãn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, hòa mình vào dòng nước khoáng ấm áp vô cùng dễ chịu.

thang-9-pys-travel024thang-9-pys-travel028

thang-9-pys-travel022

thang-9-pys-travel025Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: “tắm tiên” OnSen đúng chuẩn phong cách Nhật Bản, tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn,…giúp cho da mịn màng và trẻ trung hơn.

Chưa bao giờ đi du lịch Đà Nẵng trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế, với gói Tour Free & Easy của PYS Travel, bạn có ngay vé máy bay và phòng khách sạn 4 sao 3 ngày 2 đêm trong tay, giá chỉ từ 2.850.000đ. Khám phá ngay>>

Quỳnh Thơ

(Theo Địa điểm ăn uống)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM