Lên kế hoạch với "7 điểm đến lý tưởng nhất" cho tháng 11

16/10/2020

Bạn đã có kế hoạch vi vu tháng 11 chưa? Hãy cùng PYS Travel khám phá 7 điểm đến lý tưởng sau nhé!

Khi những đợt gió lạnh đầu tiên tràn về báo hiệu thời điểm giao mùa đang đến, đó là lúc những người ham xê dịch bắt đầu chuẩn bị hành trang rong ruổi trên những cung đường Việt Nam. Tháng 11 sắp đến, bạn đã có kế hoạch đến nơi nào chưa?

Bạn đã có kế hoạch vi vu tháng 11 chưa? Hãy cùng PYS Travel khám phá 7 điểm đến lý tưởng sau nhé!

1. Mộc Châu mùa hoa cải trắng

Có thể nói, tháng 11 là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất. Những cánh đồng trắng màu màu hoa cải và dã quỳ đẹp khó cưỡng trong thời tiết se se lạnh đầu đông. Những địa điểm khác không thể bỏ lỡ khi tới Mộc Châu có thể kể đến như: Rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm, hang Dơi,...

Những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn khắp Mộc Châu (Ảnh: Photo Tour PYS Travel)

Mộc Châu tháng 11 đang đợi, lên lịch ngay cùng PYS Travel

2. Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Hà Giang vào thời điểm cuối tháng 9 đầu tháng 11 được phủ bởi màu hồng nhạt của loài hoa tam giác mạch khiến cho cao nguyên Hà Giang như thay một lớp áo mới. Hoa nở khắp nơi, từ các cánh đồng cho đến sườn đồi, dưới hiên nhà, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp trên vùng đất địa đầu của Tổ quốc. Đến với Hà Giang ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa tam giác mạch, du khách còn được tham quan những địa điểm nổi tiếng khác nơi địa đầu của Tổ Quốc như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của Tổ Quốc, núi đôi  Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, Mã Pì Lèng - một trong "Tứ đại đỉnh đèo" … tất cả sẽ hứa hẹn một chuyến đi đầy thú vị.

Loài hoa tam giác mạch - "Đại sứ du lịch" của Hà Giang (Ảnh: Photo Tour PYS Travel)

Chinh phục Mã Pí Lèng hiểm trở (Ảnh: Photo Tour PYS Travel)

Tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm)

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm)

3. Sa Pa - Chinh phục ngọn núi cao nhất Đông Dương

Sapa đang là địa điểm “hot” nhất trong mùa đông năm nay. Nhiệt độ đang dần xuống thấp từ 2-5 độ C, ban đêm xuống đến 0 độ C là thời điểm dễ xảy ra hiện tượng băng tuyết. Đến Sapa vào những ngày lạnh, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp bồng bềnh của “xứ sở sương mù”, được ngắm những màn sương dày đặc, cảm nhận được cái rét “cắt da” và thưởng thức những món nướng ngon tuyệt.

 

Đến Sapa không thể không tới đỉnh Phan Xi Păng, đỉnh núi cao nhất Việt Nam, "Nóc nhà của Đông Dương", ở độ cao 3,147 mét. Cảnh quan hùng vĩ tại Phan Xi Păng cùng với làn sương mờ ảo trong thời tiết đầu đông, sẽ khiến bạn như lạc vào trốn tiên cảnh. Bạn có thể đi lên đỉnh Phan Xi Păng bằng cáp treo.

Khám phá đỉnh Phan Xi Păng bằng cáp treo lơ lửng giữa những làn mây (Ảnh: Sưu tầm)

4. Đà Lạt mùa hoa dã quỳ

Cứ vào khoảng tháng 11 dương lịch hàng năm thành phố du lịch Đà Lạt lại đón hàng loạt các du khách đi du lịch và chiêm những những vườn hoa dã quỳ. Hoa dã quỳ nở rộ trên cao nguyên Lang Biang, điểm du lịch Đà Lạt hấp hẫn nay lại càng hấp dẫn hơn bởi loài hoa này… Những địa điểm ngắm hoa đẹp nhất có thể kể đến đó là đường đi vào Thung Lũng Vàng hoặc núi Lang Biang, cung đường sân bay Cam Ly – Làng Hoa Vạn Thành, v..v.

Ngoài ra không thể bỏ lỡ trải nghiệm săn mây tại Đà Lạt. Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, nhưng được đánh giá đẹp nhất vào mùa nhiều mây. Thời tiết không lạnh lẽo nhưng vẫn rất nhiều mây. Những địa điểm săn mây có thể kể đến là Đồi Đa Phú, đỉnh Hòn Bồ, hay đồi Thiên Phúc Đức, . .

5. Đà Nẵng - Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố "Đáng sống nhất Việt Nam". Du lịch Đà Nẵng đã rất nổi tiếng với biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh( theo tạp chí Forbes). Không những vậy, khi nói đến Đà Nẵng, du khách không thể không nhắc tới khu du lịch Bà Nà – điểm du lịch có 2 kỷ lục thế giới là cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và cáp treo có độ cao chênh lệnh giữa ga trên, ga dưới lớn nhất thế giới, đường xe lửa leo núi đầu tiên của Việt Nam. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho bạn vào tháng 11 sắp tới.

Sun World Ba Na Hills là hệ thống cáp treo lớn nhất thế giới năm 2019 (Ảnh: Sun World Bà Nà Hills)

Và không thể bỏ lỡ cây cầu bàn tay phật khổng lồ tại Bà Nà Hill (Ảnh: Sưu tầm)

6. Nha Trang - Bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á

“Nha Trang được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đông Nam Á, cũng có thể xếp ngang hàng với bãi biển Haiiwai của Mỹ. Không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn làm mê hoặc du khách nước ngoài mỗi khi đặt chân đến đây”. Đó là nhận định của tuyệt đại đa số du khách khi họ đã được đặt chân đến du lịch Nha Trang. 

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi và không chịu ảnh hưởng nhiều từ các biến cố khí hậu, số giờ nắng ở Nha Trang thuộc dạng dài nhất nước. Vì thế, du lịch biển Nha Trang cực kỳ phát triển.

Đến Nha Trang bạn cũng có thể đến tham quan một số địa điểm gần đó như: Viện hài dương học, Tháp bà Ponagar, đảo Bình Ba, hay tour 4 đảo ở Nha Trang nhé.

Tham quan hệ sinh thái biển với Viện hải dương học Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

7. Phú Quốc - Thiên đường Đảo Ngọc

Ít ai biết, khác với đa phần các khu du lịch biển, thời gian “vàng” để đi du lịch Phú Quốc chính là từ tháng 9 đến tháng 4 âm lịch. Phú Quốc dường như là “thiên đường” được ưu đãi  đặc biệt cho những ai đã trót lỡ mất kỳ nghỉ hè, bởi thời gian này nơi đây là mùa khô, khí hậu nóng ẩm đặc trưng của miền Nam và biển cũng trong giai đoạn đẹp nhất.

Đảo Phú Quốc sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong thời điểm tháng 11 này. (Ảnh: Mai Phương)

Một số địa điểm bạn không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc như: Làng chài cổ Hàm Ninh, bãi Sao, bãi Khem, suối Tranh, suối Đá Bàn, mũi Gành Dầu, nhà thùng sản xuất nước mắm, khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, di tích lịch sử nhà lao Phú Quốc… Ngoài ra, bạn đừng quên các hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô hay câu mực đêm, và thưởng thức các món hải sản tươi ngon trên đảo. Chắc chắn du lịch Phú Quốc mùa này sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Khám phá biển khơi với trải nghiệm lặn biển. (Ảnh: Sưu tầm)

Minh Đức tổng hợp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn