Mách nước chọn điểm trăng mật cho từng cặp đôi

24/09/2018

Mỗi cặp vợ chồng trẻ đều có sở thích và cá tính khác nhau. Hãy để PYS Travel gợi ý cho các bạn một số điểm đến thú vị cho mùa cưới năm nay nhé!

Mỗi cặp vợ chồng trẻ đều có sở thích và cá tính khác nhau. Hãy để PYS Travel gợi ý cho các bạn một số điểm đến thú vị cho mùa cưới năm nay nhé!

Cặp đôi thích nghỉ dưỡngBạn mong muốn tận hưởng kỳ trăng mật hoàn toàn thư thái và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tuyệt vời từ các khu resort, khách sạn cao cấp? Đơn giản thôi...Đà LạtThành phố lãng mạn nhất nhì của Việt Nam có lẽ là điểm đến tuyệt vời nhất cho các cặp vợ chồng mới cưới. Nghe quen nhưng Đà Lạt vẫn luôn ẩn chứa những điều mới mẻ đang đợi bạn. Không chỉ tận hưởng bầu khí hậu mát mẻ mà cảnh sắc nên thơ, nơi đây còn có rất nhiều lựa chọn với hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ cao cấp, thiết kế sang trọng nằm ngay trong lòng thành phố.

a-trang-mat-da-lat-pys-travel001_001Không gian lãng mạn của Đà Lạt rất ưu ái cho tình yêu đôi lứa (Ảnh: Kim Ơi)

trang-mat-da-lat-pys-travel001Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại Đà Lạt với không gian thiên nhiên lãng mạn cùng các dịch vụ chăm sóc cao cấp                 >> Tham khảo tour du lịch trăng mật, kỷ niệm ngày cưới Saphir Đà Lạt 4 sao 3N2Đ

Hội AnĐến với Hội An bất cứ mùa nào trong năm, bạn sẽ luôn được tiếp đón bởi cảnh sắc phố cổ sầm uất, cảm nhận không gian vừa hiện đại vừa hoài cổ của nơi đây. Tuy được mệnh danh là thành phố cổ song bạn có thể tận hưởng sự sang trọng và cao cấp với nhiều điểm nghỉ chân nổi bật ngay trong các khu phố của Hội An.

hoi-an-pys-travel002 hoi-an-pys-travel004Hội An với vẻ đẹp lãng mạn kết hợp hiện đại là điểm đến vô cùng ngọt ngào với các cặp đôi (Ảnh: ST)

Với tiềm năng du lịch lớn song song với việc bảo tồn và gìn giữ bản sắc riêng biệt một cách tốt nhất, những công trình phục vụ cho du khách ở Hội An có thể nói đã có những chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Bạn sẽ không phải quá lo lắng về chất lượng của khách sạn và các khu resort tại đây. Điều đau đầu chỉ là chọn được địa chỉ ưng ý nhất trong rất nhiều cái tên nổi bật ở thành phố này.                      >> Tham khảo gói kỳ nghỉ Hội An với trải nghiệm dịch vụ cao cấp cùng PYS Travel

Cặp đôi thích "phượt"Nếu cả hai đều có sở thích khám phá, du lịch “bụi bặm”, phóng khoáng cho hành trình của mình thì những địa điểm dưới đây có thể là những gợi ý không tồi cho các bạn.Mộc ChâuChỉ cách Hà Nội khoảng 200km song khi đặt chân đến Mộc Châu, bạn như thể tách bạch hoàn toàn với chốn đô thị ồn ào, chìm đắm với thiên nhiên vùng cao nguyên. Đặc biệt, những ngày cuối năm, Mộc Châu như khoác lên mình một sức sống mới rực rỡ. Phải chăng Mộc Châu là vùng đất rất nuông chiều các cặp tình nhân.

moc-chau-pys-travel001 moc-chau-pys-travel002Sắc hồng quyến rũ của riêng Mộc Châu dành tặng các đôi tình nhân

Vào những ngày cuối tháng 11 đến hết tháng 12, xứ sở này tràn ngập sắp trắng tinh khôi của hoa cải trải dài khắp những cánh đồng, thung lũng, sườn đồi. Khi mùa hoa cải khép lại là lúc Mộc Châu đón mùa hoa mận về. Hoa mận của Mộc Châu thường bung nở vào giữa tháng 1 đến đầu tháng 2, tùy theo thời tiết của từng năm. Gối đầu ngay sau mùa hoa mận là sắc hoa đào hồng dịu dàng khiến Mộc Châu mang dáng vẻ của nàng thiếu nữ yêu kiều, dịu dàng trong cái gió heo lạnh phố núi.                           >> Tham khảo tour du lịch Mộc Châu với nhiều ưu đãi cùng PYS Travel

Mũi Đôi – điểm cực Đông của đất nước

mui-doi-cuc-dong-pys-travel003Cột mốc inox được đặt trên tảng đá nằm sát mép biển, bắt buộc sử dụng dây thừng và sự hỗ trợ của bạn bè để leo lên (Ảnh: Báo Tuổi trẻ)

Cặp đôi thực sự muốn trải nghiệm chuyến đi đầy phiêu lưu thì hành trình chinh phục Mũi Đôi – điểm cực Đông của Tổ quốc sẽ thỏa mãn các bạn. Nằm ở bán đảo Hòn Gốm (huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa),cực Đông là nơi “đón ánh bình mình đầu tiên trên đất liền”. Để đến đích, bạn phải băng qua nhiều địa hình khác nhau: từ sa mạc cát, khi băng qua nơi rừng sâu tới những mỏm đá chông chênh. Mỗi chặng đường trong hành trình đều mang đến bất ngờ và thú vị.

mui-doi-cuc-dong-pys-travel001Nhiều người lựa chọn chinh phục Mũi Đôi với hành trình đi bộ (Ảnh: Báo Tuổi trẻ)

mui-doi-cuc-dong-pys-travel002Để đến với mỏm cực Đông, bạn trải qua nhiều địa hình thú vị (Ảnh: Ngoisao.net)

Có thể khi đến đích, đôi chân của bạn có thể đã chùn hơn một chút song những gì được thu vào tầm mắt, không gian thiên nhiên còn hoang sơ, khoáng đạt sẽ khiến bạn không thất vọng. Thời điểm được gợi ý cho hành trình chinh phục Mũi Đôi vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 5, khi biển khá hiền hòa cũng như thời tiết khá dễ chịu.mui-doi-cuc-dong-pys-travel004                                              Con đường đến Mũi Đôi đầy thử thách song vô cùng thi vị

Thùy Anh

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn