Dự án EU xây dựng hệ thống bản đồ quảng bá du lịch Việt Nam

24/09/2018

Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có trách nhiệm với Môi trường và Xã hội do Liên minh châu Âu tài trợ (Dự án EU) theo kế hoạch sẽ kết thúc các hoạt động vào ngày 10/11/2016. Dự án EU đã phối hợp làm việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng quản lý Du lịch của các khu vực điểm đến để thiết lập bản đồ nhằm quảng bá các điểm đến du lịch Việt Nam.

Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có trách nhiệm với Môi trường và Xã hội do Liên minh châu Âu tài trợ (Dự án EU) theo kế hoạch sẽ kết thúc các hoạt động vào ngày 10/11/2016. Trong thời gian 6 năm hoạt động của Dự án (2011 – 2016) các chuyên gia kỹ thuật của Dự án đã xây dựng nhiều tài liệu quan trọng nhằm giúp ngành du lịch Việt Nam phát triển.

Trong thời gian vừa qua Dự án EU đã phối hợp làm việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng quản lý Du lịch của các khu vực điểm đến để thiết lập bản đồ nhằm quảng bá các điểm đến du lịch ưu tiên của khu vực:

  • 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng (TBMR): Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái, Phú Thọ
  • 3 tỉnh Duyên hải miền Trung (DHMT): Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam
  • 3 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL): An Giang, Cần Thơ, Kiên Giang
  • 4 tỉnh Bắc miền Trung (BMT): Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình
ban-do-pystravel-02

Bản đồ tuyến đường Hòa Bình -  Sơn La -  Điện Biên

Mục đích của những bản đồ du lịch này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và cộng đồng địa phương, khuyến khích du khách đi xa hơn, lưu trú lâu hơn, và đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp cũng như đối với những tiêu chí của chúng ta là du khách chi tiêu nhiều hơn.

ban-do-pystravel-02-02

Bản đồ tuyến đường Phú Thọ - Yên Bái - Lào Cai

Bản đồ được thiết kế 2 mặt nhằm đạt được mục đích nêu trên bằng cách cung cấp bản đồ của tỉnh/ thành phố cùng với bản đồ khu vực để giới thiệu các điểm thu hút du lịch mạnh mẽ nhất và hy vọng sẽ hấp dẫn du khách đi xa hơn ngoài địa giới hành chính của tỉnh mà du khách đang tham quan.

Bạn có thể tải về các file bản đồ du lịch tại đường link sau:

https://www.dropbox.com/sh/e6w2fflysn56mqn/AABB1AKCNGHzvksxpEUZ1Mu6a?dl=0

Các bản đồ này cũng kèm theo một Bộ Quy tắc ứng xử Du lịch có trách nhiệm cùng với các thông điệp nhằm khuyến khích du khách “làm những điều đúng đắn” trong khi họ đi du lịch. Theo đó, dự án hy vọng rằng chuyến đi của du khách sẽ thỏa mãn hơn, đồng thời cũng tạo ra được lợi ích lớn lao hơn cho người dân và môi trường của địa phương.

 Bobby RC

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM