Muốn thấy một Nha Trang mới lạ và ít đông đúc? Hãy đến những nơi này!

01/06/2019

Các địa điểm này nằm hơi xa so với trung tâm Nha Trang một chút nhưng khung cảnh nên thơ không kém các bãi tắm nội thành, đặc biệt chúng khá yên bình.

Nha Trang đã quá với quen với những bãi tắm sôi động, thế nhưng, mảnh đất này vẫn ẩn chứa những viên ngọc vô cùng xinh đẹp và ít người biết đến. Thế nên, nếu kịp đến khai phá những địa điểm này trước khi dân tình đổ về đây, chắc chắn, bạn sẽ có một chuyến đi khó quên.

Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là một trong những điểm đến mới được đưa vào khai thác du lịch của Nha Trang song đã tạo ra một “cơn chấn động” với những người yêu thích du lịch. Điệp Sơn gồm 3 đảo nhỏ và nổi bật với con đường mòn xuyên lòng đại dương nối 2 đảo nhỏ của nó.

diep-son-nha-trang-pys-travel007

diep-son-nha-trang-pys-travel006Đảo Điệp Sơn với con đường xuyên lòng đại dương khiến bao người ngẩn ngơ

Nơi đây còn lưu giữ những đường nét hoang sơ, màu nước xanh như ngọc cùng bãi cát trắng, bao quanh là những cánh rừng rầm rì xanh mướt. Không chỉ được thả mình trong làn nước trong mát lạnh, đến đây, bạn chắc chắn thu về không ít những tấm hình tuyệt đẹp.

diep-son-nha-trang-pys-travel001(Ảnh:hoangtrung365)

diep-son-nha-trang-pys-travel003Khung cảnh hoang sơ, yên bình của Điệp Sơn

Nhiều bạn trẻ đến đây để thưởng ngoạn khung cảnh nên thơ của hòn đảo và trải nghiệm những chuyến ra khơi cùng những người ngư dân ở đây. Không cần đến những khu nghỉ sang trọng, các bạn có thể tự tổ chức cắm trại, đốt lửa ngay trên bờ biển.

diep-son-nha-trang-pys-travel005

Bãi tắm Sao Biển

Bãi tắm Sao Biển cũng là một cái tên khá mới mẻ trên bản đồ du lịch của Nha Trang. Bãi tắm cách trung tâm thành phố khoảng 50km, thuộc Vịnh Cam Ranh.

sao-bien-nha-trang-pys-travel001Nước biển trong vắt phía chân cầu cảng

sao-bien-nha-trang-pys-travel002

sao-bien-nha-trang-pys-travel003Bãi tắm xanh trong của Sao Biển

Có thể nói, Sao Biển tách biệt haofn toàn so với những bãi tắm xung quanh. Thế nên, nơi đây là một điểm đến thanh bình hiếm có của thành phố du lịch sôi động này.

sao-bien-nha-trang-pys-travel004

sao-bien-nha-trang-pys-travel005Những căn lều gỗ độc đáo trên bờ biển của Bãi Sao

Ở Sao Biển có những căn lều gỗ theo phong cách du mục dựng san sát bên bờ biển, tô điểm thêm cảnh thiên nhiên của nơi đây. Đến với bãi Sao Biển, có rất nhiều hoạt động vui chơi cho bạn lựa chọn: đạp xe trên biển, lặn biển, chèo xuồng Kayak, thả diều… hay đơn giản là thả bộ trên bãi cát trắng, đắm mình trong làn nước trong xanh cũng đã giúp bạn thu về vô số tấm hình “hút like” rồi.

>> Tự mình đến và khám phá những góc mới của thành phố biển Nha Trang cùng tour du lịch linh hoạt PYS Travel cung cấp với nhiều ưu đãi. Thao khảo ngay! 

Thùy Anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM