Có một Hà Giang hoang dại tuổi trẻ nhất định phải khám phá

21/01/2021

Tuổi trẻ- bạn đã khám phá Hà Giang chưa? Hãy một lần chạy xe trên Mã Pì Lèng huyền thoại, đứng trên núi đá tai mèo lộng gió ngắm nhìn sông Nho Quế. Bạn sẽ không hối hận đâu!

Sẽ là thiếu sót lớn nếu tuổi trẻ xông pha chưa từng một lần đặt chân đến Hà Giang, chạm môi Lũng Cú và bon bon trên những cung đường đèo huyền thoại. Chỉ đến khi thực sự đứng giữa cao nguyên đá, thu trọn thiên nhiên núi rừng trong tầm mắt bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp của Hà Giang- điều mà dù có trăm nghìn bức ảnh cũng không thể lột tả hết.

Hà Giang qua ảnh đã đẹp, ngắm nhìn tận nơi thì không lời nào tả xiết (ảnh: PYS Travel)

Người ta thường chọn mùa lễ hội để đến Hà Giang, với tam giác mạch hồng rực vách đá. Nhưng nếu muốn thưởng trọn nét đẹp quyến rũ mộc mạc nơi đây, bạn tốt nhất không nên đi mùa lễ hội. Vẻ lạnh lùng của miền cao nguyên đá, cộng với sự tĩnh lạnh miên man nơi cùng trời cuối đất luôn có sức mê hoặc kỳ lạ với nhưng tâm hồn khát khao khám phá.

Đường đèo với những đường cong uốn lượn quyến rũ (Ảnh: PYS Travel)

Chỉ là đường đèo uốn lượn vắt ngang lưng chừng núi, kéo dài như vô tận cũng đủ để hấp dẫn bạn rồi. Bánh xe tuổi trẻ cứ mải miết chơi trò đuổi bắt không mệt mỏi trên những cung đường Hà Giang, càng đi càng thấy đam mê nối vòng đam mê.

Những shot hình "so deep" đẹp ngất ngây (Ảnh: PYS Travel)

Vùng đất rộng lớn, hùng vĩ và hoang sơ ấy cũng thật khéo mê hoặc những bước chân khám phá bằng những điểm đến thú vị và đẹp bất ngờ. Đây cũng chính là thánh địa cho những tay săn ảnh, nơi ra đời những bức hình “so deep” đẹp thổn thức.

Hà Giang - món quà dành cho những người trẻ đam mê khám phá (Ảnh: PYS Travel)

Đến Hà Giang, bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm đến đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng như: Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, con đường Hạnh Phúc, cột cờ Lũng Cú, dinh nhà họ Vương, cổng trời Quản Bạ,… Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác đứng trên đỉnh đèo Mã Pí Lèng huyền thoại, hít đầy lồng ngực không khí trong lành nơi đất rừng Tây Bắc, nhìn xuống sông Nho Quế hùng vĩ một màu xanh.

Cột cờ Lũng Cú, điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hà Giang (Ảnh: PYS Travel)


Hà Giang với rất nhiều điểm đến nổi tiếng - Ảnh: PYS Travel

Hãy thử sức mình với dốc Chính Khoành, đèo Si Phai, dốc Pải Lủng, dốc Bắc Sum, dốc Thẩm Mã, dốc Đường Thượng… những con đường hiểm trở để có những trải nghiệm thú vị.

Lạc bước trên những con đường cao nguyên đá (ảnh: PYS Travel)

Bên cạnh đó, còn có những chốn tiên cảnh chờ đợi những bước chân chinh phục như thác Thí, hồ Noong đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, động Én, hang Nặm Pạu đầy bí ẩn,…

 

Hà Giang không phải là nơi cho những người yêu thích sự an toàn - Ảnh: PYS Travel

Không chỉ có cảnh đẹp, Hà Giang còn là nơi dung dưỡng cho những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc.

Hà Giang không chỉ có cảnh đẹp mà con người cũng dễ mến vô cùng (ảnh: PYS Travel)

Con người thì mộc mạc còn tình người thì nồng thắm, cũng bởi lẽ đó mà Hà Giang níu chân người lữ khách đi mãi chẳng muốn về, đến một lần rồi nhớ mãi không nguôi.

Một Hà Giang hồn nhiên, trong trẻo (ảnh: PYS Travel)

Những đứa trẻ ngây thơ, mang nét hoang dại miền sơn cước - Ảnh: PYS Travel

Khám phá Hà Giang sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn dành tặng cho tuổi thanh xuân của mình. Bởi vậy hãy cứ xách ba lô lên và đi thôi, Hà Giang lúc nào cũng đẹp say đắm lòng người.

Khám phá mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang đầy hùng vĩ cùng PYS Travel

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

mintran

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn