Tình yêu Đà Lạt trong tôi bắt đầu từ những cánh rừng thông !

08/08/2019

Đà Lạt nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, mơ huyền của thành phố trong sương, nét cổ kính mộng mị từ những biệt thự Pháp cổ nằm im lìm trong thành phố và vẻ mơ màng của " đồi cao, gió lạnh, sương rơi " của những cánh rừng thông đang ngày ngày reo lên những khúc tình ca làm say lòng du khách.

  • Đà Lạt nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, mơ huyền của thành phố trong sương, nét cổ kính mộng mị từ những biệt thự Pháp cổ nằm im lìm trong thành phố và vẻ mơ màng của " đồi cao, gió lạnh, sương rơi " của những cánh rừng thông đang ngày ngày reo lên những khúc tình ca làm say lòng du khách.
Đà Lạt Tình yêu Đà Lạt trong tôi bắt đầu từ tình yêu với những cánh rừng thôngẢnh : ttkimt

Hình ảnh những cánh rừng thông từ lâu đã gắn liền với thành phố Đà Lạt. Những cánh rừng thông bạt ngàn xen giữa núi rừng hùng vĩ là nơi để bất kì ai khi tới với thành phố trong sương có thể thả hồn mình lơ lửng để hít hà không khí trong lành, lâng lâng trong không gian yên tĩnh, trầm áng.

Rừng thông Đà Ljat Cô nàng nào khi tới Đà Lạt cũng đều muốn có những tấm hình giống  trong các MV ca nhạc như thế này

 

Rừng thông Đà Lạt chủ yếu là thông ba lá, tán lá nhọn, kiêu hùng, duyên dáng nhưng lại rất có hồn. Cả cánh rừng có thể có tới 4 tầng nhưng không rập rạp, âm u. Cho tới bây giờ, người ta vẫn chưa thể trả lời về nguồn gốc của loại thông ba lá được trồng ở Đà Lạt mà chỉ biết rằng đây chính là quê hương của loại cây giàu giá trị kinh tế này. Rừng thông còn chính là lá phổi xanh của thành phố, mang lại nguồn không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng khó có nơi nào có được.

thong da lat Ảnh : yuyu_vvvv[thong da lat Ảnh : tranthaibaotran[/caption]

Thông có đời sống của riêng mình trên cao nguyên Lang Biang nhưng lại vô cùng quấn quít với con người. Thông che chở cho những cánh đồng rau non, những vườn hoa rực rỡ, thông thanh lọc bụi bặm để trả lại cho thành phố không khí thoáng đãng, trong lành. Người dân Đà Lạt coi rừng thông là một phần trong cuộc sống của mình. Tình yêu với Đà Lạt bắt nguồn từ tình yêu với cánh rừng thôn ngút ngàn, khẽ rì rào như những khúc tình ca khi đón gió về.

thong da lat Ảnh : thanhnaby.littlecatĐà lạt

Nếu muốn tìm một địa điểm để cho ra đời những bức hình mang vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn thì rừng thông Đà Lạt chính là địa điểm không thể bỏ qua. Những cặp đôi thường chọn nơi đây là địa điểm để hâm nóng tình yêu của mình. Những người yêu thích sự lãng mạn thường nắm tay nhau dạo bước dưới những tán thông, hay đơn giản chỉ là lặng lẽ ngồi bên nhau ngắm Đà Lạt từ trên cao. Nhiều cặp đôi chọn đây là nơi cho ra đời những bức ảnh cưới cực kì tuyệt vời.  Ngoài ra, đây còn là một nơi cắm trại và dã ngoại cho những bạn trẻ yêu thích hòa mình với thiên nhiên.

rừng thông đà lạt Khoảnh khắc cắt trong MV ca nhạc của Hà Anh TuấnĐôi bạn trẻ ghi lại khoảnh khắc lãng mạn bên rừng thông - Ảnh : internet Đôi bạn trẻ ghi lại khoảnh khắc lãng mạn bên rừng thông - Ảnh : internet

Thông dễ tái sinh từ các cây mẹ gieo hạt, nên nếu không có con người, thông vẫn trường tồn với rừng núi. Nhưng thông sinh ra để sống với con người, phục vụ con người, tạo cho con người biết cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, sâu lắng nên thông cũng được con người chăm sóc, vuốt ve. Thông sống hàng thế kỷ, khi già đi, vẫn tìm cách “sống” với con người, phục vụ con người. Hình ảnh rừng thông còn gợi lên những tình cảm da diết về quê hương xứ sở, thân quen, gần gũi khiến ai từng đến thăm cũng đều muốn ghé lại một lần.

rừng thông Đà Lạt Homestay theo phong cách cổ điển bạn không thể bỏ quaĐà Lạt

Trải nghiệm chuyến du lịch lãng mạn tại Đà Lạt với chi phí rẻ và cực kì tiện lợi. Khám phá ngay>>>

Thanh Tâm -  Ảnh : instagram

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM