Dân mạng đua nhau chia sẻ ầm ầm về khu resort mới cực xinh yêu ở Sapa

13/03/2021

Gần đây, dân tình xôn xao về một khu resort mới được đưa vào sử dụng ở Sapa nhưng lại thu hút giới trẻ đổ về tham quan nghỉ dưỡng. Cùng PYS Travel khám phá xem tại sao khu resort mới này lại được quan tâm nhiều như vậy nhé !

Gần đây, dân mạng thi nhau chia sẻ " rầm rầm " về một  resort mới ở Sapa. Cùng PYS Travel khám phá xem nơi nào đang được quan tâm như vậy nhé !

Vài ngày hôm nay, trên mạng xuất hiện hình ảnh một khu  resort có nằm nổi bật giữa rừng núi Sapa. Cảnh bên trong và ngoại cảnh của khu biệt thự đều khiến giới trẻ và những người có dự định tới Sapa mùa đông này vô cùng háo hức.

da lat

Sapa Jade Hill Resort là một dự án được triển khai tại nơi cách trung tâm thị trấn Sapa chưa đầy 1km. Dừng chân sau những cung đường uốn lượn, quanh co, khu resort mới toanh này mở ra trước mắt du khách một không gian thơ mộng. Những mái nhà nhỏ nhắn xinh xắn đan xen tia nắng qua cành đào cổ thụ. Vẫn cái mùi ẩm ướt của hoa khiến nhiều người đã phải lòng nơi đây.

Ấn tượng đầu tiên khi tới Sapa Jade Hill Resort chính là quang cảnh xung quanh đầy hoa lá, đậm chất núi rừng. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ kính nhưng không kém phần hiện đại. Nội thất bên trong vô cùng trẻ trung, tinh tế và hợp nhãn. Vì vậy có thể nói, dù không cần là một tay thợ ảnh chuyên nghiệp bạn cũng có thể có được những tấm hình vô cùng lung linh để khoe với gia đình và bạn bè...

Tùy theo vị trí mỗi villa lại có một mức giá khác nhau. 1 villa 2 phòng ngủ cho 4 người. Người thích khung cảnh núi non hay ngắm hoa mận đều có thể tự tay lựa chọn vị trí chỗ ở. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng để hưởng thụ sự yên tĩnh của núi rừng, quằn quại chụp ảnh, uống cà phê và tản bộ trong khuôn viên.

 
>> Xem thêm: Chùm tour resort siêu hot quanh Hà Nội

Cùng khám phá những hình ảnh đẹp của Sapa Jade Hill Resort đang được dân mạng kết nổ đĩa nhé :

 
 
 
View từ bồn tắm
 
 

Căn biệt thự xinh xắn luôn mở rộng cửa đón chào thiên nhiên. Thiết kế villa khá đẹp, decor xinh xắn từ cuốn nhật kí, lọ hoa hay những chiếc khăn trải bàn,... , kiểu phòng áp mái tạo cảm giác ấm cúng. Lò sưởi được thiết kế vô cùng tuyệt vời cho mọi người có thể sưởi ấm cả đêm vừa có thể nướng ngô khoai sắn.

resorst-da-lat-105-pystravel

resorst-da-lat122-pystravel

da lat

da lat

Địa điểm thú vị này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới nghỉ dưỡng, trong đó có cả diễn viên nổi tiếng Lã Thanh Huyền

da lat
Người đẹp Lã Thanh Huyền

da lat

da lat
Nhiều cặp vợ chồng tận hưởng kì nghỉ dưỡng bên cạnh con nhỏ

da lat

Đến với Sapa dễ dàng, chi phí rẻ hơn bao giờ hết với dịch vụ Free And Easy của PYS Travel >>

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM