Ngẩn ngơ mùa hoa đào hoa mận, check in Homestay đẹp "đứng hình" chỉ có ở Mộc Châu !

16/01/2020

Chỉ vài tuần gần đây, những bức hình về Mộc Châu liên tục được chia sẻ cùng với sự háo hức của những người chuẩn bị lên đường khám phá mảnh đất xinh đẹp này. Bạn sẽ không thể dừng chân khi ngắm nhìn Mộc Châu ở những khung hình tuyệt đẹp này.

Dịp giáp tết cận kề cộng với thời tiết lạnh hơn mọi năm khiến Mộc Châu trở thành điểm du lịch cực hút khách tham quan,  khám phá. Nhiều người đang tận dụng thời gian từng chút một để có thể lên Sơn La đón những mùa hoa và nghỉ dưỡng tại những Homestay tại Mộc Châu siêu đẹp tại đây.

 

(Ảnh: Đinh Văn Phúc)

Mộc Châu đẹp nhất những mùa hoa. Mỗi một mùa khác nhau, vùng cao nguyên này lại được khoác trên mình những màu áo mới. Dịp cuối đông đầu xuân này, đất trời thiên nhiên đang phủ một màu trắng rợp trời của hoa mận. Gần một  tuần nay, trên mạng xã hội đưa lên liên tục chia sẻ hàng trăm bức hình về hoa mận Mộc Châu. Duy chỉ có một điều đáng lưu ý là mùa hoa mận Mộc Châu không kéo dài, chỉ từ 2-3 tuần nên nhiều người đã tranh thủ sắp xếp để không bỏ lỡ khoảng thời gian ngắm hoa mận duy nhất một lần trong năm này.

Vẻ đẹp tinh khôi của hoa mận khiến nhiều người say mê
Hoa mận nở trắng xóa núi rừng (Ảnh: Trung Mộc Wedding)
 
Có một Châu Âu ngay giữa cao nguyên như thế này đây. Ảnh: khanhs.huyeenf.traanf

Không chỉ có hoa mận, thời điểm này cũng là lúc hoa anh đào cũng bắt đầu nở rộ, đua nhau khoe sắc thắm. Người ta mải mê với hoa mận nở trắng trời nhưng cũng không thể không si mê vẻ đẹp rực rỡ của anh đào. Như một lẽ tự nhiên, anh đào nở cũng là lúc báo hiệu mùa xuân đã về trên vùng cao nguyên trắng. Địa điểm ngắm anh đào đẹp nhất chính là công viên Pha Luông, khi những hàng hoa được trồng tăm tắp, xếp thành hàng gọn gàng. Một bông hoa nở gọi theo hàng trăm ngàn bông hoa khác cùng xuất hiện, nhuộm sắc đỏ góc trời Mộc Châu.

 
Ảnh: Hải Lê Cao
 
Mùa này thường được các cặp đôi ưu tiên lên Mộc Châu chụp ảnh cưới

Nghỉ dưỡng ở Mộc Châu cũng là một trải nghiệm khó quên với nhiều người đã từng tới đây. Thay vì chọn nhà nghỉ hay khách sạn, khách tham quan thường lựa chọn Homestay tại Mộc Châu với giá thành tương đối rẻ, lại có thể hòa mình với thiên nhiên để cảm nhận hết mình vẻ đẹp của nó..

Nằm trong lòng cao nguyên xanh thẳm ngút ngàn với những đồi chè, chênh vênh lưng chừng những thung lũng và ngọn đồi rực rỡ sắc hoa mỗi mùa, Mộc Châu Arena Village như một nét chấm phá kỳ diệu hòa quện với cảnh sắc tuyệt trần của bức tranh thủy mạc đầy thơ mộng.

Mộc châu
Arena Mộc Châu được thiết kế giống hình dáng của những chiếc Container. Ảnh : loandenhat
Ngồi nhâm nhi tách trà ngắm đồi chè Mộc Châu cũng là một cách thư giãn vô cùng sành điệu. 

Lấy cảm hứng lãng mạng từ những vùng ngoại ô Châu âu và Bắc Mỹ xa xôi, Mộc Châu Arena được thiết kế độc đáo với những " Container" kim loại được trang bị các thiết bị tiện nghi tạo lên một không gian lạ lẫm với du khách.

Tọa lạc ở địa chỉ Xóm 2 Tiểu Khu Cơ Quan, Thị Trấn Nông Trường, Mộc Châu, Bơ House là một homestay tại Mộc Châu mà theo đúng kiểu “ở cũng thích mà chụp hình cũng xinh”. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian nhỏ, ấm cúng như ở nhà, phòng ốc thơm tho sạch sẽ và gọn gàng với đầy đủ chắn ấm đệm êm.

mộc châu

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land với thảm hoa hình trái tim đang triển khai rộng 5 ha ( 50,000 m2) với rất nhiều khu chụp ảnh đẹp và độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Mộc Châu, kèm theo các dịch vụ ăn, nghỉ độc đáo.

Đặc biệt được đầu tư trồng mới rất nhiều loài hoa, tạo thành cảnh quan bạt ngàn ấn tượng bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến nơi đây. Rất nhiều trò chơi cũng được đưa vào phục vụ du khách tới tham quan khu du lịch nào. Đặc biệt trò bóng lăn phiêu lưu đem đến những trải nghiệm chưa từng có tại cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp này. Tại đây còn có rất nhiều khu nhà nghỉ dạng ống tròn, bài trí đẹp mắt và mới lạ.

Ngoài ra, Mộc Châu còn rất nhiều địa điểm khác nữa có thể tới tham quan như thác Dải Yếm, đồi chè trái tim, Hang Dơi,... và vô vàn những chốn không tên khác thỏa sức cho bạn khám phá. Hy vọng  những thông tin về homestay tại Mộc Châu vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới 

Mùa hoa mận Mộc Châu đã nở trắng trời, lên đường ngay thôi!

Xem thêm: Mộc Châu mùa hoa đào, hoa mận trắng

Hotline: 02473075060

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM