Hoa mận Mộc Châu đã nở rộ chưa? Update tình hình nào!

07/12/2020

Đến Mộc Châu vào mùa hoa mận nở trắng xóa, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng: "Ồ! Hóa ra xứ sở thần tiên là có thật sao?" Hoa mận đã bắt đầu vào mùa, mau mau rủ rê bạn bè lên Mộc Châu "săn" hoa mận đi thôi.

Đến hẹn lại lên, giới trẻ cả nước lại đổ xô tìm đến mùa hoa mận trắng Mộc Châu Sơn La, sáng rực cả một khoảng trời. Hoa mận Mộc Châu không nở lác đác như những nơi khác mà trải dài từ thung lũng này sang thung lũng khác như một tấm thảm trắng rộng lớn và xinh đẹp. Chẳng thế mà ai lên Mộc Châu vào kì hoa mận nở cũng ngây ngất, đắm say, không muốn xa rời.

Khung cảnh nên thơ mùa hoa mận

Những cô gái xinh đẹp ghé qua Mộc Châu vào mùa hoa mận nở. Ảnh:Vios Photo

Hoa mận trắng tinh khôi. Ảnh: Sơn Tùng

Theo đoàn của PYS Travel cập nhật được, hoa mận Mộc Châu mới chỉ nở lác đác, điểm xuyết trên các thung lũng mận như Nà Ka, bản Áng, Pa Phách, Lóng Luông, Thông Cuông,...Nếu bạn muốn ngắm hoa mận rực rỡ thì nên chờ đến những ngày cuối năm, trước thềm đón Tết Đinh Dậu. Hoa mận Mộc Châu thường sẽ bung sắc rực rỡ từ 15 - 20 ngày rồi tàn, cũng còn tùy vào thời tiết. Chính vì thế, nếu có dự định ghé thăm mùa hoa mận trắng Mộc Châu Sơn La ngắm hoa nở hay chụp ảnh cưới, bạn nhất định phải cập nhật thông tin thật đầy đủ và chính xác. Chớ quên xem các kinh nghiệm săn hoa mận Mộc Châu nữa nhé!

Theo chị Lê Thị Hải Yến, năm nay thời tiết ấm, hiện chưa đến Tết dương lịch, mới chỉ đầu tháng 12 nhưng tại Mộc Châu hoa mận đã nở rộ rực rỡ. Một số hình ảnh chị Yến ghi lại tại Thung lũng mận Nà Ka:

Ảnh Lê Thị Hải Yến.

Cành mận trắng điểm một vài bông hoa. Ảnh: Trường Trịnh

Cành khẳng khiu để dành hết tinh chất cho hoa nở.

Mận trắng, cải trắng, em váy trắng cười tươi như hoa. Ảnh: Sơn Tùng

Chờ đến ngày hoa nở, em sẽ là cô dâu.

Có người cứ đi Mộc Châu rồi lại về, năm lần bảy lượt mới "săn" được hoa mận kì nở rộ. Bạn nên chuẩn bị kế hoạch lên Mộc Châu ngay từ  bây giờ để không phải mất nhiều thời gian mà vẫn tận hưởng hết được vẻ đẹp của tinh khôi của mùa hoa mận trắng Mộc Châu Sơn La. Nếu đi vào dịp đầu năm bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều không gian văn hóa và lễ hội phong phú và đặc trưng của người dân nơi này.

Mùa hoa mận Mộc Châu đã nở trắng trời, lên đường ngay thôi!

Xem thêm: Mộc Châu mùa hoa đào, hoa mận trắng

Hotline: 024.7307.5060

Thùy Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn