Kinh nghiệm

Những địa điểm tổ chức Team building tại Đà Lạt HOT nhất

Đà Lạt, thành phố tình yêu với không gian thơ mộng và khí hậu se lạnh, là địa điểm hoàn hảo cho các hoạt động team building. Vẻ đẹp hữu tình từ đồi thông, hồ nước đến những dãy núi thơ mộng làm nền cho các sự kiện gắn kết đội nhóm.


25 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền Nam? Xem ngay 12 gợi ý hấp dẫn

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền Nam? chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều người phân vân. Với địa hình chủ yếu là đồng bằng, sông ngòi, nhiều cảnh quan xinh đẹp và khí hậu ấm áp, du lịch miền Nam là hành trình được nhiều tín đồ xê dịch cực kỳ yêu thích.


22 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Top 20 khu du lịch tổ chức teambuilding gần Hà Nội và TP.HCM

PYS Travel xin giới thiệu đến doanh nghiệp các khu du lịch tổ chức teambuilding gần Hà Nội hoặc TP.HCM, đáp ứng đa số các yêu cầu cần thiết để tạo nên một không gian lý tưởng cho các hoạt động teambuilding.


23 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

4 ý tưởng tuyệt vời cho Công ty tổ chức Du lịch cho Nhân viên

Một trong những chính sách đãi ngộ rất phổ biến của các công ty hiện nay là tổ chức du lịch hàng năm, hàng quý cho nhân viên. Dưới đây là 4 ý tưởng tuyệt vời cho Công ty tổ chức Du lịch cho Nhân viên.


27 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Gợi ý các trò chơi team building ngoài trời cho học sinh không thể bỏ lỡ

Các trò chơi team building ngoài trời cho học sinh thường bao gồm rất nhiều trò chơi thú vị. Vậy bạn đã biết những trò chơi đó là gì chưa? Hãy cùng đọc hết bài viết dưới đây của PYS Travel để hiểu hơn về trò chơi nhé.


20 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Hướng dẫn xin visa Trung Quốc chi tiết nhất 2024

Làm thế nào để xin được visa Trung Quốc. bạn cần chuẩn bị gì, nộp hồ sơ như thế nào, ở đâu? Hãy để PYS Travel giải đáp, hướng dẫn chi tiết những thắc mắc của bạn trong bài viết này.


28 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Tháng 4, tháng 5 nên du lịch ở đâu? Xem ngay 16 gợi ý tuyệt vời này

Tháng 4, tháng 5 là “thời điểm vàng” để bạn lên kế hoạch và đi du lịch. Dọc 3 miền đất nước, có vô vàn điểm đến sẽ khiến bạn say đắm quên lối về. Đừng quên lưu lại những kinh nghiệm du lịch tháng 4, tháng 5 đi đâu trước khi lên đường nhé!


30 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Trọn bộ kinh nghiệm xin visa Ấn Độ chi tiết nhất 2024

Để nhập cảnh vào Ấn Độ, trước tiên bạn phải xin được visa Ấn Độ. Vậy xin visa Ấn Độ như thế nào, thủ tục xin visa như thế nào, nộp hồ sơ ở đâu? PYS Travel sẽ giải đáp chi tiết tất cả những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.


25 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Gợi ý 15 Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp giải nhiệt mùa hè

Vào mùa hè, các công ty đều tổ chức Tour du lịch teambuilding, có rất nhiều địa điểm du lịch được lựa chọn nhưng để đáp ứng được nhu cầu hoạt động tập thể đông và kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch với mức chi phí phải chăng, không phải ai cũng dễ dàng tìm được.


28 lượt thích | 20 Chia sẻ bài viết

Gợi ý 7 địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội

Một trong những hoạt động vô cùng thú vị, hấp dẫn, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong tổ chức chính là hoạt động teambuilding. PYS Travel sẽ gợi ý đến bạn những địa điểm team building gần Hà Nội tuyệt vời nhất dịp hè này nhé.


20 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn