Du lịch tâm linh: Bái Đính là lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ trong dịp xuân này

24/12/2019

Gần đây lại xuất hiện trong MV "Bao giờ lấy chồng" làm mưa làm gió của ca sĩ Bích Phương, chùa Bái Đính bỗng nhận được sự chú ý đặc biệt của giới trẻ yêu du lịch. Trước thềm đón năm mới, các bạn trẻ lại càng thêm hào hứng đến Bái Đính du xuân thưởng ngoạn, tham dự lễ hội, đi cầu bình an, khởi đầu một năm mới yên vui, hạnh phúc đong đầy.

Vẫn còn chưa biết du xuân ở đâu thì du lịch chùa Bái Đính Ninh Bình sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ. Không chỉ đi chùa cúng bái đầu năm mà còn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc sơn thủy hiếm có nơi này. Quần thể chùa Bái Đính rất rộng lớn, được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam. Chùa tọa lạc giữa một vùng sơn thủy hữu tình, xa xa là núi, trước mặt là sông, xây dựng bằng đá với nhiều công trình nhỏ nằm trong hệ thống chùa chiền được sắp xếp quy củ và hoành tráng.

ninh-binh-pys-travel003

Các mái chùa thiết kế tinh sảo ẩn mình giữa rừng cây

ninh-binh-pys-travel004ninh-binh-pys-travel005ninh-binh-pys-travel002

Hành lang lên chùa đặt 500 tượng La Hán

ninh-binh-pys-travel001

Ngôi Bảo tháp 13 tầng cao nhất Đông Nam Á Ảnh: travip

Chùa Bái Đính với nét uy nghi, tráng lệ, lại mang nét cổ trang nằm giữa vùng sơn thủy hữu tình nên được chọn làm nơi quay của nhiều bộ phim nổi tiếng như " Thiên mệnh anh hùng", "Tấm Cám". Gần đây lại xuất hiện trong MV "Bao giờ lấy chồng" làm mưa làm gió của ca sĩ Bích Phương, chùa Bái Đính bỗng nhận được sự chú ý đặc biệt của giới trẻ yêu du lịch. Trước thềm đón năm mới, các bạn trẻ lại càng thêm hào hứng đến du lịch chùa Bái Đính Ninh Bình du xuân thưởng ngoạn, tham dự lễ hội, đi cầu bình an, khởi đầu một năm mới yên vui, hạnh phúc đong đầy.

ninh-binh-pys-travel006

Ảnh: xuuneee

ninh-binh-pys-travel013

Giếng ngọc trong xanh, mặt nước tĩnh lặng. Ảnh: anietqtran

ninh-binh-pys-travel014

Ảnh:miranda_aalestrup

ninh-binh-pys-travel008

Ảnh: minha_song

ninh-binh-pys-travel012

Hoàng hôn dần buông. Ảnh: donthoi

ninh-binh-pys-travel011

Duyên dáng trong tà áo dài đi lễ chùa. Ảnh: ameliasoo

Du lịch Bái Đính nhớ đừng bỏ qua trải nghiệm đi thuyền trên dòng nước trong xanh ở Tràng An nhé. Ngồi trên chiếc thuyền, yên bình hưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt diệu nơi này sẽ là khoảnh khắc mang lại nhiều niềm vui, sự yên bình xen lẫn một chút thú vị. Nước trong vắt đến tận đáy, thỉnh thoảng có đàn cá nhỏ bơi lội tung tăng quanh thuyền như chào du khách tứ phương về hội tụ mảnh đất cố đô xưa.

ninh-binh-pys-travel010

ninh-binh-pys-travel009

Ảnh: namjuni

Diện quần áo mới với tâm thế mới rồi lên chùa cầu một năm bình an hạnh phúc đi thôi. Khu du lịch với đầy đủ các dịch vụ đa dạng phù hợp với nhiều người. Dù đi du lịch chùa Bái Đính Ninh Bình với gia đình hay cùng hội bạn đều phù hợp cả. Lên lịch du xuân ngay nào.

Đặt tour du xuân lễ Phật đầu năm cầu an lành hạnh phúc ngay hôm nay

Xem ngay >> Chùm Tour du lịch lễ chùa đầu năm 

Hotline: 024 7307 5060

Thùy Linh

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM