Peace House - Ngôi nhà bình yên trên đảo Phú Quốc

24/09/2018

Ẩn mình dưới những tán cây, đây chính là nơi là nơi bạn được tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào náo nhiệt đắm mình vào không gian ấm áp của một căn nhà nhỏ, được xây dựng chủ yếu bằng gỗ và vật liệu thân thiện với môi trường, mang đến cảm giác sạch sẽ, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

Khi bạn cảm thấy đã quá quen thuộc với những resort, khách sạn sang trọng kiểu cách,.. và muốn tìm cảm giác mới lạ khi tới Phú Quốc, nhất định Peace House sẽ làm sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.Peace House cách trung tâm-chợ 5p, cách biển 10p đi xe máy, nằm gần bìa rừng nên rất yên tĩnh.  Homestay này có 4 phòng riêng biệt với khung cảnh hoàn toàn khách nhau và được trang bị đầy đủ tiện nghi - giường King size , toilet riêng, máy lạnh, nước nóng năng lượng mặt trời. Sharing phòng khách, bếp, tủ lạnh, thư viện, máy giặt, BBQ ngoài trời...

phu-quoc-pys-travel001_001Phòng khách rộng rãi, yên tĩnh là nơi để bạn trò chuyện cùng bạn bè       phu-quoc-pys-travel004_001Không gian hoàn toàn bằng gỗ khiến đem ại cảm giác mát mẻ thoải mái 

phu-quoc-pys-travel001_001

Cầu thang ngoài trời với thiết kế lịch lãm giúp bạn đi lại thoải mái và dễ  dàng chụp ảnh tạo kiểu 

phu-quoc-pys-travel004

Peace House gồm 4 phòng riêng độc lập nhau, mỗi phòng đều có khung cảnh riêng cực chất, không nơi phòng nào giống nhau, toilet riêng, đầy đủ tiện nghi.

phu-quoc-pys-travel005

Phòng riêng với khung cảnh yên bình là nơi để bạn nghỉ ngơi bên người thương

phu-quoc-pys-travel002_002

phu-quoc-pys-travel002

Nằm trong phòng bạn cũng có thể đón nắng mới 

Screenshot_4

Căn bếp được thiết kế độc đáo và đầy đủ tiện nghi 

phu-quoc-pys-travel005

Bên chiếc ghế gỗ bạn có thể từ từ nhâm nhi tách trà, đọc một cuốn sách yêu thích

Địa chỉ: Phường 10, thị trấn Dương Đông, Phú QuốcGiá: 420.000 đồng/phòng/2 người hoặc 1.700.000 đồng/nhà, có thể ở từ 8-10 người.Bạn được sử dụng miễn phí xe đạp và nhà bếp.

Mai Chi

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM