Đừng bỏ lỡ những điểm đến này trong chuyến du xuân Ninh Bình!

24/09/2018

Cách Hà Nội không xa, Ninh Bình với nhiều danh thắng đẹp ngày càng thu hút được nhiều du khách tới thăm, hãy cùng PYS Travel khám phá những điểm đến không thể bỏ lỡ tại đây.

1.Bái Đính - Tràng An

Đi lễ chùa đầu năm là một hoạt động  không thể thiếu của người dân mỗi dịp Tết đến, xuân về.Với mong muốn tìm được sự bình an, gạt bỏ đi những muộn phiền, lo âu của năm cũ và cầu mong những may mắn, hạnh phúc trong năm mới. Chùa Bái Đính nằm cách Hà Nội 97km là một quần thể chùa lớn nhất nằm trên núi Bái Đính, Ninh Bình và sở hữu nhiều kỷ lục nhất ở Việt Nam như chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, chùa có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á…

ninh-binh-pys-travel001

ninh-binh-pys-travel006_001

ninh-binh-pys-travel001_004

ninh-binh-pys-travel003_002

2. Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc, có nghĩa là “ba hang”, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi. Tam Cốc là tuyến du thuyền được khai thác đầu tiên ở khu du lịch Tam Cốc – Bích Động. Hang Cả dài 127 m, xuyên qua một quả núi lớn, cửa hang rộng trên 20 m. Trong hang khí hậu khá mát và có nhiều nhũ đá rủ xuống với muôn hình vạn trạng.

ninh-binh-pys-travel001_001

ninh-binh-pys-travel004

 ninh-binh-pys-travel013

Bích Động nằm cách bến Tam Cốc 2 km, có nghĩa là “động xanh”, là tên do tể tướng Nguyễn Nghiễm, thân phụ của đại thi hào Nguyễn Du đặt cho động năm 1773. Phía trước động là một nhánh sông Ngô Đồng uốn lượn bên sườn núi, bên kia sông là cánh đồng lúa.

ninh-binh-pys-travel001

 ninh-binh-pys-travel006

ninh-binh-pys-travel012

3. Nhà Thờ Đá Phát Diệm

Nhà thờ Phát Diệm ngôi thánh đường cổ kính hơn 100 năm tuổi ,công trình được xây dựng toàn bộ bằng đá và gỗ lim. Nét độc đáo của công trình này ở chỗ: mặc dù là nhà thờ Công giáo nhưng được mô phỏng theo những nét kiến trúc đình chùa truyền thống của Việt Nam. Nhà thờ được xấy dựng xây dựng dần dần bởi linh mục Phêrô Trần Lục (còn gọi là cụ Sáu) - linh mục ở giáo phận Phát Diệm từ năm 1865) và các giáo dân Công giáo trong hơn 30 năm.

ninh-binh-pys-travel001

ninh-binh-pys-travel001

ninh-binh-pys-travel001

4. Vườn chim Thung Nham

Khi tới đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được ngồi trên thuyền để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn của khu đầm. Ngoài ra, bạn còn được khám phá cuộc sống hoang dã của gần 40 loài chim như cò, vạc,… với số lượng lên tới khoảng 50.000 con.

ninh-binh-pys-travel001_003

ninh-binh-pys-travel003

ninh-binh-pys-travel002

Thời gian tuyệt vời nhất để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn chim là vào lúc hoàng hôn về, khi từng đàn chim bay lượn, trú ngụ kín cả một vùng đất ngập nước.

ninh-binh-pys-travel001_002

ninh-binh-pys-travel002_002

ninh-binh-pys-travel004_001

Trên đây là một số gợi ý về các điểm đến tại Ninh Bình, bạn đừng bỏ sót nhé!

>>>>>Cùng PYS Travel trải nghiệm du xuân Ninh Bình với chi phí tiết kiệm nhất <<<<

Mai Chi

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM