Chẳng cần đi tận Châu Âu, Lào Cai cũng có vườn hoa tulip cực đẹp cho bạn check-in

24/09/2018

Bạn mê mẩn và yêu thích hoa tulip loại hòa đặc trưng của Châu Âu nhưng lại chưa có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt . Vậy thì đây quả là một dịp may hiếm có khó tìm, lần đầu tiên Lào Cai có một vườn tulip cho bạn thỏa mãn ngắm nghía, check-in. Cùng dạo chơi vườn hoa qua những bức ảnh sau.

Vườn hoa tulip mới xuất hiện ở cao nguyên Bắc Hà tỉnh Lào Cai đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách du lịch. Bởi lẽ hoa tulip ưa khí hậu lạnh và khô, khi du nhập vào Việt Nam mới chỉ có Đà Lạt trồng được, lần đầu tiên trên mảnh đất khô cằn núi đá Lào Cai loài hoa này xuất hiện.

lao-cai-pys-travel001Những bông tulip nở rộ cả khu vườn nhìn thật đồng đều, đẹp mắtlao-cai-pys-travel002_001Tuy cây hoa không cao và bông không to, rực rỡ như tulip ở châu Âu nhưng vườn hoa nở rộ đều mắt cũng tạo cảnh quan đẹp.lao-cai-pys-travel001_002Du khách có thể tha hồ chụp ảnh tạo dáng bên hoa rực rỡlao-cai-pys-travel001_001Con đường dẫn vào vừn hoa cũng được trang trí lạ mắt nhiều màu sắc

Vườn tulip nằm trong một thung lũng hoa, đón khách vào tham quan hàng ngày, giá 30.000 đồng một người. Ngoài ra bạn có thể thuê trang phục dân tộc, trang phục truyền thống các nước để có những bức ảnh lạ mắt. Khu vực này có chỗ để xe rộng rãi và cũng gần một số điểm tham quan khác, sau khi thăm thú chụp ảnh ngoài vươn hoa bạn có thể di chuyển  kết hợp đến điểm khác của huyện Bắc Hà một cách thuận tiện.

lao-cai-pys-travel002lao-cai-pys-travel003lao-cai-pys-travel004

lao-cai-pys-travel005Những bông tulip nở trong nắng sớmlao-cai-pys-travel006Thuê trang phục dân tộc chụp ảnh cũng là sự lưạ chọn của khá nhiều bạn trẻ

Mai Chi

(Ảnh: internet)

Tour nổi bật tại Châu Âu

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM