Tour lễ chùa đầu năm 2021 dành cho doanh nghiệp: Cầu tài chúc phúc, sung túc cả năm

15/03/2021

Lễ chùa đầu năm đã trở thành một nét văn hóa gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam, đặc biệt là giới doanh nhân. Họ đến chốn linh thiêng để gửi gắm tâm nguyện về một năm mới phát đạt, mạnh khỏe, bình an.

Lễ chùa du xuân đầu năm đã trở thành nét văn hóa đặc trưng mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Không chỉ mỗi cá nhân, các công ty, doanh nghiệp cũng có thông lệ tổ chức tour lễ chùa đầu năm, tạo điều kiện cho nhân viên cầu tài lộc, sung túc đầu năm mới.

Để hành trình du xuân lễ chùa thêm phần suôn sẻ, PYS Travel tổng hợp những tour lễ chùa đầu năm 2021 dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Đền Bà Chúa Kho

Đền Bà Chúa Kho thuộc địa phận Cổ Mễ, phường Vũ Ninh, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, là điểm đến được nhiều doanh nhân lựa chọn cho hành trình du xuân lễ chùa đầu năm. Nơi đây đặc biệt linh thiêng và được dân gian truyền tụng là ngân hàng vàng mã.

Bạn đã lựa chọn được chuyến đi du xuân lễ chùa cho doanh nghiệp ?

THAM KHẢO NGAYCHÙM TOUR LỄ CHÙA DOANH NGHIỆP CỦA PYS TRAVEL

 

Đền Bà Chúa Kho nổi tiếng linh thiêng (Ảnh: Sưu tầm)

Cụ thể, nhiều người tin rằng những ngày đầu năm mới đến đền bà Chúa Kho cầu nguyện, ‘vay’ tiền, công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Đến cuối năm, dù có làm ăn tốt hay không, người ta vẫn giữ đúng lời hứa, dâng hương sắp lễ cảm tạ ân đức tại đền bà Chúa Kho.

mai kiều anh.jpg

(Ảnh: Mai Kiều Anh)

Theo thông lệ, Lễ hội Đền Bà Chúa Kho kéo dài tới 3 tháng (từ 1/12 đến 30/2 Âm Lịch). Thời điểm này tại đây tương đối đông đúc do lượng khách thập phương đổ về dâng hương cầu tài lộc. Chính vì vậy, để đảm bảo về dịch vụ cũng như sự an toàn trong suốt hành trình, Quý khách có thể tham khảo các tour Đền Bà Chúa Kho 1 ngày.  Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi cân nhắc tour lễ chùa đầu năm 2021.

Xem ngay >> Tour Hà Nội Đền Bà Chúa Kho 1 ngày

Đền Trần

Tương truyền, ấn đền Trần chỉ linh thiêng khi được nhận đúng vào 23 giờ - 24 giờ đêm ngày 14 tháng Giêng hàng năm. Chính vì vậy, đây là thời điểm nơi đây hội tụ đông du khách thập phương nhất. Thậm chí, nhiều người phải xếp hàng từ sớm hay tìm cách liên hệ với ban tổ chức để có được tấm ấn linh thiêng.

Không gian Đền Trần (Ảnh: Báo Vietnammoi)

Bắt đầu buổi lễ khai ấn đền Trần, một cụ cao niên đứng ra đại diện dân làng làm lễ. Tiếp đến, ban tổ chức đóng dấu son đỏ trên các tờ giấy vàng, phân phát cho những người tham dự buổi lễ, để cầu may mắn, tài lộc, trừ tà khí, vận xui.

Bên cạnh đó, tại Lễ Khai Ấn đền Trần, du khách còn được hòa mình vào những hoạt động văn hóa truyền thống độc đáo như trình diễn võ 3 thế hệ, thi đấu vật, hội chọi gà...

Lễ hội khai ấn Đền Trần mỗi năm thu hút nhiều doanh nhân, chính khách tham dự (Ảnh: Soha)

Để hành trình du xuân lễ chùa đầu năm được trọn vẹn, đem lại sự mãn nguyện cho tất cả các thành viên trong công ty, bạn nên lựa chọn tour lễ chùa đầu năm 2021 tại các đơn vị lữ hành uy tín.

Xem ngay >> Tour Hà Nội Đền Trần 1 ngày

Yên Tử

Chùa Yên Tử được mệnh danh là ‘Đất tổ Phật giáo Việt Nam, nơi có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều lễ hội Phật giáo lớn trong năm. Mỗi năm, nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách hành hương, cầu bình an. Lễ hội Yên Tử được tổ chức thường niên, từ mùng 10 tháng Giêng đến hết tháng 3 Âm Lịch.

Chùa Yên Tử nổi tiếng linh thiêng (Ảnh: Sưu tầm)

Hội Xuân Yên Tử tấp nập người tham dự (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Đây là điểm lễ chùa đầu năm lý tưởng cho doanh nghiệp bởi khoảng cách không quá xa Hà Nội, chỉ dành khoảng 1 ngày là có thể tham quan trọn vẹn nơi đây. Vào dịp Lễ hội, chùa Yên Tử tương đối đông lúc, chi phí dịch vụ, giá mua đồ lễ tăng cao. Ngược lại, nếu bạn ghé thăm nơi đây vào ngày thường, sẽ cảm nhận sự thư thái và an yên.

Xem ngay >> Tour lễ chùa Yên Tử 1 ngày

Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là điểm đến cầu an yêu thích của nhiều người. Du lịch lễ chùa Yên Tử, các doanh nghiệp có thể kết hợp tham quan di tích Tràng An, Ninh Bình.

Du lịch chùa Bái Đính đầu xuân 

Chùa Bái Đính nắm giữ nhiều kỷ lục ấn tượng

Chùa Bái Đính là một trong những điểm đến tâm linh nắm giữ nhiều kỷ lục nhất: tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, tượng Phật Di lặc bằng đồng lớn nhất, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á...

Lễ hội chùa Bái Đính diễn ra từ chiều ngày mùng 1 Tết, khai mạc mùng 6 Tết và kéo dài đến hết tháng 3 Âm Lịch. Nếu công ty bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức hành trình hành hương đất Phật dịp Tết Âm Lịch, hãy lựa chọn tour lễ chùa đầu năm 2021 của đơn vị lữ hành uy tín bạn nhé.

Xem ngay >> Tour lễ chùa Bái Đính 1 ngày

Đền Chúa Thác Bờ

Đền Chúa Thác Bờ tuy không phải công trình Phật giáo có quy mô lớn, kiến trúc hoành tráng nhưng nổi tiếng linh thiêng. Nơi đây có sự kết hợp hài hòa giữa phong thủy hữu tình, dựa núi, hướng sông, tấp nập thuyền bè qua lại.

Lễ hội Đền Thác Bờ diễn ra từ ngày 7 tháng Giêng và kết thúc vào tháng 3 Âm Lịch. Tuy nhiên, ngay từ tháng Chạp, nơi đây đã tấp nập hàng nghìn du khách thập phương đến hành hương.

Thắng cảnh đền chúa Thác Bờ 

Lựa chọn du xuân lễ chùa đền chúa Thác Bờ, bạn có thể tham quan cảnh đẹp rung động lòng người tại động Thác Bờ, thưởng thức những xiên cá nướng sông Đà vàng ruộm, thơm lừng phía dưới chân đền.

Xem ngay >> Tour Thung Nai đền chúa Thác Bờ 1 ngày

Thiền viện Tây Thiên

Thiền viện Tây Thiên Tam Đảo, Vĩnh Phúc là một trong những vùng đất tâm linh nổi tiếng tại miền Bắc, đón tiếp hàng nghìn du khách hành hương mỗi năm. 

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên Tam Đảo 

Không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ, nơi đây còn đưa hành khách đến với hành trình chiêm ngưỡng những loại kiến trúc đền, chùa cổ kính. Trong không gian tĩnh tại, tiếng chuông chùa ngân vang, đưa ta về một cõi bình an, thanh thản.

Lễ hội chính tại Thiền Viện Tây Thiên Tam Đảo thu hút nhiều cá nhân, tổ chức tham dự

Lễ hội chính tại Thiền viện Tây Thiên Tam Đảo diễn ra vào ngày 14 tháng 2 Âm Lịch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thường tổ chức tour Lễ chùa Tây Thiên, Tam Đảo vào tháng Giêng để khởi đầu một năm mới thuận lợi.

Xem ngay >> Tour Thiền Viện Tây Thiên 1 ngày

Trên đây là những thông tin về tour lễ chùa đầu năm 2021 dành cho doanh nghiệp. Hi vọng bạn bài viết này thực sự hữu ích đối với bạn. Chúc bạn và tổ chức có hành trình trọn vẹn, giàu trải nghiệm dịp đầu xuân năm mới.

Cầu tài chúc phúc - Sung túc cả năm

Xem ngay >>> Chùm tour lễ chùa đầu năm ở miền Bắc 2021

Hotline: 02473075060

Ngọc Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn