Checklist 6 điểm đến Ninh Bình đẹp "choáng ngợp" cho chuyến đi tìm King Kong

24/09/2018

“Kong: Skull Island” khiến nhiều người Việt xúc động trước những cảnh quay tuyệt đẹp trên quê hương mình. Khám phá ngay 6 điểm đến tuyệt đẹp ở vùng đất Ninh Bình nếu bạn đang có dự định săn ảnh tại "Đảo đầu lâu"

1. Tràng An

Quần thể hang, động, núi, thung, hồ, suối... đã tạo nên một sinh cảnh “Tràng An” thơ mộng “độc nhất vô nhị” ở đồng bằng Bắc Bộ cũng như mọi vùng miền của đất nước, “một vùng non nước hữu tình” quần hội nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo đa dạng một tài nguyên du lịch giàu tiềm năng.

ninh-binh-pys-travel004

Tràng An - Điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Ninh Bình

ninh-binh-pys-travel012

Ảnh: banh_tuan

ninh-binh-pys-travel015

Ảnh: ngan_art317

2. Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc – Bích Động, còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động” là một khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam.

ninh-binh-pys-travel007

Ảnh: beagly_yl

ninh-binh-pys-travel014

Ảnh: kirandvarma

ninh-binh-pys-travel023Khung cảnh tuyệt đẹp ở Tam Cốc mùa lúa chín. 

Thời điểm đẹp nhất để tham quan Tam Cốc - Bích Động là vào khoảng tháng 5-6 vào mùa lúa chín. Du khách tới đây sẽ dễ dàng có những kiểu check in tuyệt đẹp với khung cảnh lúa vàng ngút ngàn kéo dài đến tận chân trời.

3. Đầm Vân Long

Với những ai đã từng xem bộ phim Kong: Skull Island chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận ra Đầm Vân Long là bối cảnh chính trong phim.. Đầm Vân Long, Ninh Bình thu hút khách du lịch tìm về với làn nước xanh biếc, mặt nước êm ả, trong vắt nhìn xuống tận đáy sẽ khiến bạn thích thú và thư giãn vô cùng.

ninh-binh-pys-travel001

Ảnh: Cao Anh Tuấn ninh-binh-pys-travel003

Khung cảnh trời mây non nước thanh bình và tĩnh lặng. Ảnh: Cao Anh Tuấn

ninh-binh-pys-travel026

Phí chở đò ở đầm Vân Long là 60.000 đồng một chuyến đò và 20.000 đồng một lượt người. Bạn nên đi đầm vào tầm chiều vì sẽ ngắm được cò bay về tổ giống cảnh quay tuyệt vời ở đầu phim "Kong: Skull Island".

4. Hang Múa 

Điểm đến mới nổi hot hòn họt ở Ninh Bình chắc chắn phải kể đến Hang Múa.

ninh-binh-pys-travel008

Ảnh: cupoftrip

ninh-binh-pys-travel011

Ảnh: htuan4nh

Trong khu du lịch Hang Múa này có 3 điểm. Hang Hổ dưới chân đường lên núi. Leo núi để ngắm toàn cảnh Tam Cốc, một bên cảnh sông ở Tam Cốc, một bên cảnh ruộng và hang Múa.

ninh-binh-pys-travel017

Ảnh: trangboon91

ninh-binh-pys-travel0195. Nhà thờ đáSau quãng đường leo núi khá vất vả, phần thưởng dành cho bạn sẽ là view ngắm cảnh tuyệt đẹp từ trên đỉnh núi.

ninh-binh-pys-travel020

ninh-binh-pys-travel013

Nhà thờ đá Phát Diệm. Ảnh: jujudemilneuf

ninh-binh-pys-travel021

Nhà thờ đá nằm xa hơn, 30 km từ Ninh Bình. Trên dọc đường đi bạn có thể ghé vào nhà thờ giáo xứ Tôn Đạo để tham quan, kiến trúc nhà thờ này nhìn rất Tây và đẹp. Còn Nhà thờ đá Phát diệm thì siêu rộng, cổng bằng đá, khuôn viên rộng và thoáng đãng.

6. Chùa Bái ĐínhĐược mệnh danh ngôi chùa đẹp và hoành tráng nhất Đông Nam Á, chẳng lí gì mà khi đến Ninh Bình bạn lại bỏ qua chùa Bái Đính. Từ Ninh Bình đi chùa Bái Đính mất hơn 3 tiếng, sau khi mua vé vào cửa thì hoặc mua cả vé đi xe điện, hoặc đi bộ. Tới cổng thì leo các bậc thang lên trên để vào các chùa, đền

ninh-binh-pys-travel018

Ảnh: twinklelittlepuss

ninh-binh-pys-travel009

ninh-binh-pys-travel010

Ảnh: haniiiblue

ninh-binh-pys-travel016

Ảnh: thao.renn

ninh-binh-pys-travel022

Bobby RC

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM