Tất tần tật kinh nghiệm săn Kong tại Suối Nước Moọc – Quảng Bình cực đã

15/03/2021

Suối Nước Moọc Quảng Bình mới nổi được ví như “thiên đường” của nhân gian và là một trong những địa điểm xuất hiện trong bộ phim đình đám “Kong: Skull Island”. Dưới đây là những kinh nghiệm “xương máu” giúp bạn có được một chuyến du lịch đến thiên đường này thật đáng nhớ.

Thời điểm du lịch

Thời điểm du lịch Suối Nước Moọc, Quảng Bình lý tưởng nhất là vào tháng 3-5. Khoảng thời gian này thời tiết rất dễ chịu, mát mẻ, nước suối xanh và trong nhất nên bạn sẽ có được phút giây nghỉ ngơi vui chơi tuyệt vời. Khoảng tháng 6-8 Quảng Bình bắt đầu vào hè, thời tiết khá nóng và khó chịu, nhiệt độ của miền Trung thường rất cao, khách du lịch đổ xô đến khu nghỉ dưỡng, khu sinh thái rất đông nên không gian rất ồn ào, chật chội, chất lượng dịch vụ sẽ không tốt. Vào tháng 9-11 là mùa mưa nên hay có bão xuất hiện, và đương nhiên bạn sẽ không thể tắm hay vui chơi tại Suối Nước Moọc được.

Suối Nước Moọc - Quảng Bình sở hữu làn nước xanh ngọc giữa núi đá vôi tuyệt đẹp (Ảnh: Linh Chi Phạm)

Khung cảnh thiên nhiên đẹp không kém Cửu Trại Câu (Ảnh: Linh Chi Phạm) 

Nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới, bạn đã có kế hoạch gì hay chưa? 

THAM KHẢO NGAY: CHÙM TOUR NGHỈ LỄ 30/4-1/5 VỚI NHIỀU ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN 

Đến Suối Nước Moọc như thế nào?

Để đến được Suối Nước Moọc bạn chỉ cần di chuyển đến thành phố Đồng Hới, Quảng Bình rồi đi theo nhánh Đông đường Hồ Chí Minh về phía Bắc khoảng 60km. Đến ngã ba Khe Gát, bạn rẽ tiếp theo nhánh Tây rồi đi theo thêm khoảng 5km là sẽ tới Suối Nước Moọc. Tỉnh Quảng Bình là một trong những tỉnh du lịch trọng điểm của các nước nên giao thông tại đây rất thuận lợi, bạn có thể di chuyển đến Quảng Bình bằng máy bay, ô tô, tàu hỏa rất dễ dàng.

  • Di chuyển bằng tàu hỏa

 

Suối Nước Moọc hút mắt du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn (Ảnh: Linh Chi Phạm)

Rất nhiều du khách chọn cách di chuyển bằng tàu hỏa vì nó an toàn, giá vé hợp lý, thuận tiện. Từ Hà Nội bạn hãy mua vé đến Quảng Bình với hai mức giá: giường nằm từ 500.000-700.000 đồng/vé, vé ghế ngồi mềm khoảng hơn 300.000 đồng. Bạn sẽ phải ngồi tàu hơn 10 tiếng đồng hồ để đến được Đồng Hới nên bạn hãy mua vé giường nằm để không quá mệt mỏi. Nếu bạn di chuyển từ Huế hoặc Đà Nẵng sẽ mất khoảng 306 tiếng.

  • Di chuyển bằng máy bay

 

Suối Nước Moọc là sự lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ 

Máy bay là phương tiện di chuyển đến Quảng Bình khá nhanh nhưng giá vé cũng không phải rẻ vì nơi đây quy tụ rất nhiều địa điểm du lịch “hot”. Bạn có thể mua vé Vietnam Airlines từ Hà Nội đến Quảng Bình với giá vé khoảng 600.000 – 1.500.000 đồng/vé. Giá vé máy bay của hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar cũng khá rẻ chỉ từ 400.000 – 1.500.000 đồng/vé.

  • Di chuyển bằng ô tô

 

Bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị nơi đây như chèo thuyền (Ảnh: Linh Chi Phạm) 

Giao thông đường bộ từ các tỉnh đến Đồng Hới khá thuận lợi nên bạn có thể chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô theo tuyến Hà Nội – Quảng Bình, Sài Gòn – Quảng Bình. Nếu bạn di chuyển từ Hà Nội thì có thể lựa chọn một số nhà xe uy tín như: Hưng Long, Dũng Hồng, Dòng Hiền với giá vé từ 120.000 – 200.000 đồng. Nếu bạn di chuyển từ Sài Gòn thì có thể lựa chọn một số nhà xe như: Tuấn Linh, Châu Tuyết, Sỹ Quân. Nếu bạn di chuyển từ Đà Nẵng vào Quảng Bình thì có thể lựa chọn một số nhà xe như: Hải Hà, Hải Âu, Trung Tín với giá vé 150.000 đồng.

Chơi gì tại Suối Nước Moọc

Giá vé vào Suối Nước Moọc là 80.000 đồng dành cho người lớn (Ảnh: Linh Chi Phạm)

Suối Nước Moọc, Quảng Bình gây ấn tượng mạnh với du khách bởi làn nước xanh ngọc bích đẹp mắt không kém gì Cửu Trại Câu của Trung Quốc. Khu du lịch sinh thái này được mẹ thiên nhiên bao bọc với những hàng cây nguyên sinh sừng sững, rậm rạp tạo nên một không gian trong lành, yên tĩnh. Du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, được tận hưởng tiếng chim hót líu lo, không gian xanh mát mẻ, thư thái. Đặc biệt, nếu bạn đến Suối Nước Moọc vào mùa bướm trắng thì nhất định bạn không muốn rời khỏi chốn thiên đường này. Từng đàn bướm trắng bay là là trên mặt đất, bướm đậu ở khắp nơi, từ cành cây đến các nhành hoa vô cùng đẹp mắt.


Cảnh sắc nơi đây không thua kém bất cứ danh thắng nào (Ảnh: Kiều Oanh)

Giá vé vào cổng dành cho người lớn > 1,3m là 80.000 đồng. Trẻ em < 1,3m được miễn phí vé vào. Ngoài việc ngắm cảnh, nghỉ ngơi mà còn được tham gia những trò chơi mạo hiểm và thú vị như: chèo thuyền Kayak, câu cá, đua bơi, đu dây, các trò chơi team work. Giá vé chèo thuyền Kayak khoảng 50.000 đồng/lượt. Giá trọn gói vào cổng, áo phao, trò đu dây, thuyền Kayak dành cho người lớn là 200.000 đồng, của trẻ em là 120.000 đồng.

Bạn có thể thư thái ngồi ngắm cảnh và lắng nghe tiếng chim hót vui nhộn, yên bình (Ảnh: Linh Chi Phạm)


Ảnh: Linh Chi Phạm 

Ngoài ra, du khách có thể mang theo đồ ăn từ nhà và tổ chức cắm trại, picnic bên bờ suối vô cùng tuyệt vời, thú vị, cùng ngồi bên nhau ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp, trò chuyện cùng nhau thì còn gì tuyệt bằng.

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Quảng Bình cho kỳ nghỉ mùa hè này? Xem ngay tour của PYS Travel:>>> Tour Hà Nội – Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.7307.5060

Hải Anh

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM