Du lịch Quy Nhơn Mùa Hè: Những bãi biển hút hồn du khách

08/03/2019

Quy Nhơn hấp dẫn du khách bởi sự thanh bình, yên tĩnh của những bãi biển hoang sơ chưa bị thương mại hóa cao. Du lịch Quy Nhơn mùa hè này nếu bạn muốn rời xa nắng nóng, khói bụi thành phố và có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

1. Bãi Biển Quy Nhơn

Điểm đến đầu tiên không thể bỏ lỡ khi du lịch Quy Nhơn mùa hè chắc chắn là bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp. Bãi biển nằm giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định), bãi tắm kéo dài 5 km từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng (Quy Nhơn). Mẹ thiên nhiên ưu ái bồi đắp cho Quy Nhơn một bãi biển trải dài với hình dáng "Vầng Trăng Khuyết" luôn hấp dẫn du khách đặt chân đến nơi đây mỗi dịp hè về.

Vẻ đẹp ấn tượng của biển Quy Nhơn (Ảnh: Linh Nguyễn)

 

quy-nhon-pys-travel002

(ảnh: lehathu217)

Ngồi trên bãi biển, lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thanh thản và dường như mọi nỗi phiền muộn cũng dần bị những cơn sóng cuốn trôi.

Biển vắng nên thơ (Ảnh: Linh Nguyễn)

Du lịch Quy Nhơn mùa hè không chỉ hấp dẫn những bạn trẻ độc thân, các cặp đôi trăng mật mà còn là điểm đến lý tưởng cho các team gia đình, hội nhóm và hội chị em văn phòng đoàn thể. Không gian rộng lớn, khoáng đạt của bãi biển Quy Nhơn rất thích hợp cho việc tổ chức teambuilding, các trò chơi tập thể hay một bữa party nhỏ bên cạnh eo biển vầng trăng này.

(ảnh: linhcharlie)

 

2. Bãi Trứng

Bãi Trứng hay còn có tên gọi khác là Bãi Hoàng Hậu bởi sự tích kể rằng nơi này từng là bãi tắm dành riêng cho Nam Phương Hoàng Hậu mỗi lần bà về đây nghỉ mát. Bãi nằm trong khu danh thắng Ghềnh Ráng cách thành phố Quy Nhơn 3 km về phía Đông – Nam.

(ảnh: elsie_nguyen191)

(Ảnh: Ngọc Hoài)

Với vẻ đẹp của cung đường biển uốn lượn, cát trắng, biển xanh và vô số những tảng đá tròn trịa trên bờ như những quả trứng xếp chồng lên nhau, Bãi tắm Hoàng Hậu thu hút rất nhiều du khách tìm đến. Ngoài việc thỏa thích nô đùa với sóng nước, đến đây bạn còn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử…

quy-nhon-pys-travel011

(ảnh: pmt.13)

3. Eo Gió

Nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất Bình Định, Eo Gió (thuộc bãi biển xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn) nằm cách thành phố Quy Nhơn hơn 7 km. Eo biển được ôm ấp bởi đá núi và phủ trắng xóa bọt sóng ngày đêm. Những dốc đá muôn hình vạn trạng đánh vào tầm mắt cảm giác độc, lạ và nguyên sơ. Đứng từ trên những đỉnh núi cao, gió biển luồn qua kẽ tay, mái tóc làm tâm hồn người lữ khách như được hòa vào với thiên nhiên biển cả. Có lẽ cái tên Eo Gió cũng xuất phát từ đây.

quy-nhon-pys-travel014

(ảnh: thanhnhandao)

quy-nhon-pys-travel012

(ảnh: lienlee12)

quy-nhon-pys-travel010

 (ảnh: lienlee12)

Khám phá Eo Gió thích hợp cho cả những du khách đi đơn hay đi theo nhóm.  Nếu là độc khách, bạn có thể thong thả ngắm nhìn biển xanh trong vắt, lặng nhìn hoàng hôn và để tâm hồn mình đồng điệu cùng với biển cả Quy Nhơn, tạm xa rời những bồn bề của cuộc sống. Nếu là nhóm khách, Eo Gió không thiếu những khoảng đất rộng rãi và thoáng để các bạn cùng làm một bữa party nho nhỏ cùng với những món ăn tự chuẩn bị.

quy-nhon-pys-travel013

(ảnh: nghoaiphu)

Du lịch Quy Nhơn mùa hè này, nhớ ghé thăm Eo Gió, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

quy-nhon-pys-travel015

(ảnh: thanhnhandao)

4. Hòn Khô

Hòn Khô (thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải) còn được gọi với cái tên Cù Lao Hòn Khô, là một trong 32 hòn đảo nằm gần bờ của Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16 km.

quy-nhon-pys-travel021

(ảnh: moanhnt)

Ảnh: Linh Chi

(Ảnh: Hoài Ngọc)

 

Mặt biển Hòn Khô trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy, mực nước chỉ tầm 1 mét nên du khách có thể thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát và ngắm những rạn san hô muôn hình muôn sắc. Trải nghiệm thú vị nhất đối với những vị khách đặt chân đến Hòn Khô đó chính là lặn ngắm san hô. Nếu muốn khám phá những điều hoang sơ, bạn có thể tản bộ men theo bãi cát chạy dọc quanh núi đá.

(Ảnh: Quốc Hưng)

Ngay trên Hòn Khô, du khách có thể khám phá nét ẩm thực mang hương biển như tôm hùm, ghẹ, ốc mặt trăng, ốc đá, ốc nón, cá dìa, cá mú… của ngư dân địa phương nuôi trồng và đánh bắt.

quy-nhon-pys-travel018

Du lịch Quy Nhơn mùa hè này, vác balo lên để độc hành hay vai kề vai bên những người bạn, người đồng nghiệp của mình sau nửa năm tất bận với công việc và học tập thì chắc chắn du khách sẽ không thất vọng khi chọn Quy Nhơn là điểm dừng chân.

Hành trình mới lạ với muôn vàn điểm check - in độc nhất vô nhị. Lên đường thôi, còn chần chừ gì nữa?

Xem ngay >> Tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

Hotline: 024 7307 5060

BÍCH THẢO

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM