Đến Mộc Châu mà chưa thử những trải nghiệm này thì thật phí

24/09/2018

Mộc Châu là điểm dừng chân đầy lãng mạn của những cặp đôi yêu nhau, vợ chồng mới cưới; nơi gắn kết tình bạn của những nhóm bạn “cây mai, cây khê”; nơi gia đình quây quần bên nhau, ghi lại những kỉ niệm, dấu ấn khó quên. Đến Mộc Châu mà chưa thử qua những trải nghiệm dưới quả thật đáng tiếc.

Đắm mình trong những đồi chè xanh bạt ngàn

Nhắc đến Mộc Châu, bất kỳ ai cũng không thể quên được hình ảnh những đồi chè xanh bát ngát, chạy xa tít tắp không thấy điểm dừng. Đâu đâu cũng là màu chè xanh mát mắt khiến tâm hồn ai cũng thấy thanh thản lạ thường. Nhiều người ấn tượng với cảm giác này đến mức chỉ cần nói đến nghỉ ngơi, xả hơi, xả stress là cái tên Mộc Châu hiện ngay trong đầu mà không hiểu vì sao. Không khí trong lành, bạn có thể hòa mình vào cùng thiên nhiên, đắm chìm trong thế giới của những đồi chè xinh đẹp.

moc-chau-son-la-1

Không ai nghĩ những đồi chè xanh mướt tuyệt đẹp này ở ngay Việt Nam (Ảnh: John Bill)

moc-chau-son-la-2

Mộc Châu chìm trong sương mù đón bình minh (Ảnh: Minh Hue)

Đã nhắc đến những đồi chè đẹp mắt thì sẽ không thể bỏ qua được đồi chè hình trái tim đầy lãng mạn cho những cặp vợ chồng mới cưới, cặp tình nhân. Nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc, đến Mộc Châu vào mùa cưới bạn sẽ không khó bắt gặp hình ảnh những cô dâu xúng xính váy cưới trắng muốt, vai tựa vai đầy hạnh phúc bên cạnh người chồng tương lai. Ngắm nhìn những nụ cười tươi rói, hạnh phúc ấy bạn cũng sẽ bất giác mỉm cười mà không biết tại sao.

moc-chau-son-la-3

Khung cảnh bình dị nhưng đầy cuốn hút của Mộc Châu (Ảnh: Jimmy Tran)

moc-chau-son-la-4

Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên đồi chè xanh ngát (Ảnh: thaothu)

Những đồi chè nổi tiếng bạn hãy ghé qua ít nhất một lần:  đồi chè Đài Loan, đồi chè Tân Lập 3, đồi chè Mộc Sương, đồi chè  hình chữ S tại nông trường Mộc Châu.

moc-chau-son-la-5

Những đồi chè xanh bát ngát đẹp mắt (Ảnh: quanhki)

Tự tay hái những trái dâu đỏ mọng

Nhiều bạn nghĩ rằng chỉ có thể vào Đà Lạt mới được chiêm ngưỡng những vườn dâu đỏ mọng, chi chít nhưng sự thật thì ngay tại Mộc Châu bạn cũng sẽ được tận tay hái những trái dâu đỏ rọi, cùng người nông dân hái dâu vào sáng sớm tinh mơ, đắm chìm vào mùi thơm thoang thoảng của dâu tây. Những trái dâu còn chưa kịp bừng tỉnh, sương đọng trên lá long lanh càng tô điểm cho vẻ đẹp “quốc sắc thiên hương” của những nàng dâu Mộc Châu quyến rũ.

moc-chau-son-la-6

Những trái dâu chín mọng nhìn là muốn ăn (Ảnh: trangnguyen)

moc-chau-son-la-7

Không ai nghĩ ngay tại Mộc Châu cũng có thể tự hái dâu tây cho mình (Ảnh: miaong)

Chỉ cách Khu du lịch sinh thái Bản Áng khoảng 1km, bạn sẽ được tự mình hái những trái dâu tươi ngon, chụp ảnh, tham quan và ăn dâu tẹt ga.

moc-chau-son-la-8

Những trái dâu tươi rói được tự tay bạn hái xuống (Ảnh: minhthu267)

moc-chau-son-la-9

Màu đỏ ròi rọi chói lóa của những trái dâu ngon mắt (Ảnh: thanhhuong2511)

Tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại rừng thông Bản Áng

Được mệnh danh là “Đà Lạt xứ Bắc”, rừng thông Bản Áng tại Mộc Châu khiến bạn ngỡ ngàng như mình đang đi lạc vào rừng thông nổi tiếng tại Đà Lạt vậy. Nhất  là khi bình minh đến, sương mù trắng xóa, bồng bềnh bay là là trước mặt bạn, vờn trên những tán lá xanh ngắt chưa kịp thức giấc. Cùng thưởng thức bữa trưa trên cỏ, ngắm nhìn khung cảnh yên bình bên hồ nước trong vắt, xung quanh được bao bọc bởi những hàng thông xanh rì.

moc-chau-son-la-10

Rừng thông Bản Áng không thua kém gì những rừng thông Đà Lạt (Ảnh: Nguyen Phuong Anh)

moc-chau-son-la-11

Nơi vun đắp tình cảm của những cặp đôi (Ảnh: tha_trang_nguyen)

moc-chau-son-la-12

Nơi khám phá thú vị của những ai thích độc hành (Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng)

Check-in tại những homestay chất lừ

Đối với những bạn yêu thích phong cách vintage, sự phá cách, độc đáo thì không thể bỏ qua những homestay chất lừ tại Mộc Châu. Những cái tên như: Bơ House, Mộc Châu Arena Village, Mộc Châu Happy Land là những homestay rất nổi tiếng và được rất nhiều du khách yêu thích. Phong cách trang trí ấm áp, lạ, đẹp mắt, phù hợp với những nhóm bạn trẻ hoặc những cặp đôi. Giá phòng tương đối hợp lý.

moc-chau-son-la-13

Homestay Bơ House dành cho những ai thích phong cách vintage (Ảnh: Bơ House Mộc Châu)

moc-chau-son-la-14

Mộc Châu Happy Land thơ mộng bên những đồi chè xanh ngát (Ảnh: Mộc Châu Happy Land)

moc-chau-son-la-15

Một góc xinh xinh của homestay (Ảnh: Bơ House)

Đừng quên tranh thủ ghi lại những shoot hình cực chất, cực riêng cho mình và bạn bè nhé. Những góc trang trí xinh xắn, không gian vui chơi, nghỉ ngơi được bài trí hài hòa sẽ tạo cho bạn những bức ảnh lung linh không kém trời Tây chút nào.

> Nhanh chân phi ngay đến Mộc Châu  cùng PYS Travel để được chụp hình miễn phí. Khám phá ngay>>

Hải Anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM