7 trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình du lịch đảo Cô Tô

14/03/2019

Cô Tô không gây bất ngờ ngay ban đầu mà mang lại cho du khách ghé thăm hết những thích thú này đến thích thú khác. Hành trình du lịch đảo Cô Tô sẽ mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm cùng những nét độc đáo không nơi nào có hay sánh được. Bạn đã trải nghiệm hết những điều hay ho này chưa?

Hè này, bạn đang có kế hoạch bổ sung "vitamin sea" thì đừng bỏ qua Cô Tô nhé. Du lịch đảo Cô Tô là một lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm chỗ nghỉ ngơi thực sự sảng khoái. Cô Tô không gây bất ngờ ngay ban đầu mà mang lại cho du khách ghé thăm hết những thích thú này đến thích thú khác. Hành trình du lịch đảo Cô Tô sẽ mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm và những trải nghiệm độc đáo không nơi nào có hay sánh được. Cùng khám phá nhé!

1. Lang thang trên con đường tình yêu 

Con đường tình yêu rợp bóng hàng dương dài 2km được lát gạch đỏ men theo bờ biển chỉ riêng có khi du lịch đảo Cô Tô sẽ mang lại cho du khách những phút bình yên, thư thái trong kì nghỉ lễ. Tản bộ trên con đường này, cảm nhận hơi gió mát lành nhè nhẹ từ biển thổi vào, hít hà vị mặn dịu của biển cả, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào trong nắng, cơ thể bạn sẽ giãn ra, thả mình vào thiên nhiên xanh tươi và mát lành.

^A9FCD2DABE317E887A18FE6939A52711D0B6B83BDBE4FF1449^pimgpsh_fullsize_distrĐạp xe trên con đường tình yêu thơ mộng này để cảm nhận một không gian tuyệt đẹp (Ảnh nguồn PYS Travel)

2. Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Bình minh và hoàng hôn trên biển nào cũng đẹp, cũng lãng mạn. Nhưng ở Cô Tô lại độc đáo hơn bởi những khu nhà nghỉ độc đáo nằm ngay trên biển, khi mà bạn vừa mở mắt thì ánh nắng chan hòa đã ùa vào qua khe cửa. Hay khi hoàng hôn buông, thủy triều dâng cao, chỉ cần bước vài bước chân đã có thể chạm biển. Đi dạo trên bãi cát mịn trải dài, hít căng lồng ngực mùi vị biển khơi nồng nàn, ngắm nhìn biển khơi với những đầu sóng nối đuôi nhau hay chứng kiến sự tất bật của ngư dân trên đảo, bạn sẽ thấy cuộc sống thật đáng yêu, đáng mến.

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-15Chèo thuyền kayak cùng người ấy ngắm ánh nắng đầu tiên của ngày (Ảnh nguồn Internet)

di-co-to-pys-travel-3Hay nắm tay nhau dạo bên bờ biển khi những tia nắng cuối ngày ửng đỏ (Ảnh nguồn PYS Travel)

3. Đến rừng chõi nguyên sinh vào mùa trổ bông

Nhắc đến cây chõi có lẽ sẽ nhiều du khách thấy kì lạ. Chõi là loài cây mộc mạc, ra hoa vào tháng 4 hàng năm. Khi mùa du lịch biển bắt đầu sôi động cũng là lúc hoa chõi trên đảo Cô Tô khoe sắc rực rỡ. Do đó, khi du lịch biển đảo Cô Tô, bạn hãy dành một khoảng thời gian nhỏ để đến thăm rừng chõi nguyên sinh, ôm trọn con đường bao quanh đảo với các loài cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Loài hoa với sắc hương có phần lạ mắt này sẽ là khám phá thú vị, làm tăng thêm nét đẹp quyến rũ cho một vùng biển đảo.

du-lich-do-co-to-pys-travel023Hoa Chõi - loài cây mộc mạc với những chùm hoa trắng muốn tinh khôi (Ảnh nguồn Internet)

du-lich-do-co-to-pys-travel027

Thời điểm để ngắm những chùm hoa trăng muốt phủ khắp rừng nguyên sinh là độ vào hè (Ảnh nguồn Internet)

4. Chèo thuyền Kayat trên bãi Hồng Vàn 

Bạn đã bao giờ chèo thuyền Kayat chưa? Hãy đến với Cô Tô và trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên những ngọn sóng bạc, một cảm xúc tuyệt vời tại bãi Hồng Vàn. Đây cũng là một môn thể thao rèn luyện cho bạn kỹ năng xử lý tình huống khi trèo kayat lướt trên những con sóng giữa biển khơi và cơ hội nâng cao tính kiên trì, sự dũng cảm đối đầu với mọi thử thách.

du-lich-co-to-pys-travel-3

Một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ (Ảnh nguồn PYS Travel)

du-lich-co-to-2018-pys-travel-8Những phút giây khó quên với trải nghiệm mới lạ (Ảnh nguông PYS Travel)

5. Ngắm Cô Tô từ ngọn hải đăng

Hải đăng nằm ở độ cao hơn một trăm mét so với mực nước biển, bên cạnh ngọn đèn chính còn có một ngọn đèn nhỏ hơn. Có lẽ đây là một trong những ngọn hải đăng có tầm nhìn đẹp nhất, bởi đứng trên đỉnh núi giữa một hòn đảo, nên bốn phía là biển xanh, gần là núi, xa là đảo, xa hơn nữa là phía đất liền với những dãy núi uốn lượn.

du-lich-do-co-to-pys-travel024

Địa điểm có tầm nhìn đẹp nhất vùng biển đảo (Ảnh nguồn Internet)

du-lich-do-co-to-pys-travel021Chiêm ngưỡng một khung cảnh biển đạo tuyệt đẹp (Ảnh nguồn Internet)

du-lich-do-co-to-pys-travel016

Bãi đá Cầu Mỵ từ góc nhìn trên ngọn Hải Đăng (Ảnh nguồn Internet)

6. Tìm những vết tích còn sót lại của vách núi socola

Vách núi socola là một ngọn núi nhỏ nằm sát bờ biển trong ngôi làng gần bãi cầu cảng sang đảo Thanh Lân. Để đến với mỏm đá sô cô la không dễ vì phải đi bộ một đoạn dài qua bãi đá chông chênh với vô số mỏm nhọn dưới chân chực xiên qua giầy dép bất cứ lúc nào. Những vệt núi vẽ loằng ngoằng đủ hình đủ dạng cùng màu nâu đỏ sậm tuyệt đẹp. Các mảng màu đậm nhạt khác nhau cùng các tầng khác nhau mà bạn có thể leo lên, dạo bộ và nghỉ chân. Hành trình du lịch đảo Cô Tô sẽ trở nên đầy màu sắc nếu bạn tìm ra vách núi với mảng socola tuyệt đẹp này.

du-lich-do-co-to-pys-travel019

Hình thù những viên socola trên vách núi (Ảnh nguồn Internet)

du-lich-do-co-to-pys-travel003

Địa điểm check in ưa thích của các bạn trẻ (Ảnh nguồn Internet)

7. Vui đùa các trò chơi thú vị tại Cô Tô Con

Hè 2018, Cô Tô Con chính thức mở khu vui chơi đặc biệt hấp dẫn và mới mẻ với những trò chơi đầy thú vị. Với kiểu dáng hiện đại và vô cùng độc đáo, Cô Tô Con hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch đảo Cô Tô mùa hè này.

co-to-pys-travel01 (1)

co-to-pys-travel01 (2)

Với nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn là tổ hợp các trò chơi trên mặt biển. Cô Tô Con là một điểm đến lý tưởng cho các nhóm bạn bè và gia đình.

co-to-pys-travel01 (3)

co-to-pys-travel01 (4)

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Cô Tô?

Xem ngay tour của PYS Travel >>> Tour Hà Nội – Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Joy

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn