Cập nhật bảng giá vé chi tiết mới nhất tại công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh

02/04/2019

Hè rộng ràng về Hà Tĩnh mình quậy tung trời ở công viên nước Hà Tĩnh hay còn gọi là công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh. Đây sẽ là điểm vui chơi thỏa thích hay giải trí thư giãn cho cả gia đình mùa hè đặc biệt là gia đình có con nhỏ. Cùng tìm hiểu về địa điểm, giá vé và cách di chuyển tới công viên nước lớn nhất khu vực vịnh Bắc Bộ này nhé!

1. Công Viên nước Hà Tĩnh ở đâu?

Công viên nước Hà Tĩnh hay còn gọi với cái tên là công viên nước Vinpearland Water thuộc Vinpearl Cửa Sót nằm tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh hiện đại và lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ - Ảnh sưu tầm

Được kết nối với khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl Cửa Sót trở thành công viên nước hiện đại đầu tiên và lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

Dịch vụ: vấn đề dịch vụ ở công viên nước Hà Tĩnh cực kì tốt. Nhân viên hướng dẫn thân thiện, các trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế. Ở đây bạn còn được miễn phí gửi đồ, nhà vệ sinh hay phòng tắm thoải mái, sạch sẽ, có nước nóng để tắm. Đầy đủ cửa hàng, fastfood, nhà hàng... phục vụ du khách về chơi tại công viên.

Khu công viên nước với diện tích rộng lớn gồm 10 trò chơi chia làm 2 khu: khu cảm giác mạnhkhu vui chơi gia đình 

Giờ mở cửa: 8h đến 18h, mở cửa hàng ngày.

Công viên nước Hà Tĩnh có 2 khu vui chơi cho cả gia đình và những người ưa cảm giác mạnh - Ảnh sưu tầm

2. Giá vé công viên nước Hà Tĩnh

- Người lớn trên 1m4: 150k

- Trẻ em dưới 1m4: 120k

- Trẻ em dưới 1m được miễn phí

- Giảm 25% giá vé vào cửa mỗi thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, thời gian áp dụng đến 31/12/2019.

- Với khách du lịch trên 60 tuổi sẽ được mua vé với giá thấp hơn. Và để nhận ưu đãi, du khách vui lòng mang theo giấy tùy thân, CMT để xác nhận.

.

Giá vé được cho là hợp lý với mọi lứa tuổi - Ảnh sưu tầm

3. Địa chỉ và cách di chuyển tới công viên nước Vinpear Hà Tĩnh

Địa chỉ công viên nước Hà Tĩnh tại bãi biển Cửa Sót nằm tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Theo địa chỉ trên thì Công viên nước Hà Tĩnh cách thành phố Vinh khoảng 25-30km nên sẽ có vô vàn lựa chọn để tới đây như xe máy, oto, tàu, xe bus hay các phương tiện công cộng khác.

Di chuyển bằng xe bus: bạn sẽ dừng tại điểm cuối cùng cách công viên nước Hà Tĩnh 5km sau đó bắt taxi hoặc xe bus để vào được khu công viên.

Hoặc bạn có thể tra theo google map, chạy theo tuyến đường 22 rồi giẽ vào đường đê chắn biển thì sẽ thấy công viên nước Hà Tĩnh ngay.

Cực kì dễ dàng để di chuyển tới công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh - Ảnh sưu tầm 

4. Công Viên nước Hà Tĩnh có gì chơi?

Công viên nước Hà Tĩnh có rất nhiều trò chơi thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí cao cho tất cả các lứa tuổi. Nơi đây được chia làm 2 khu vui chơi dành cho gia đình và những ai ưa cảm giác mạnh. Rất nhiều trò chơi trong công viên nước được đánh giá có tiêu chuẩn quốc tế khiến ai ai cũng thích thú. 

Nhiều trò chơi khiến bạn thích thú mùa hè này - Ảnh sưu tầm 

Boomerango: Muốn chơi trò này, bạn phải vác phao lên trên cao và phải có 4 người để cân bằng phao khỏi giữa đường bị tắc.

Đường trượt nhiều lần: Chơi trò này bạn sẽ được cảm nhận được đôi chút mạo hiểm khi nằm sấp xuống nước và trượt xuống.

Đường trượt siêu lòng chảo: Tương tự như trò Boomerang nhưng ở trò này bạn sẽ được trượt xuống theo hình lòng chảo. Việc vác phao lên chòi cao cũng thực sự có đôi chút vất vả với sự nặng của phao.

Đường trượt siêu lòng chảo cực thú vị - Ảnh sưu tầm

Đường trượt lốc xoáy: Một trong những lời khuyên cho các bạn rằng nhớ chơi trò chơi này sau cùng vì đây được đánh giá là trò tạo ra cảm giác mạnh nhất trong khu công viên nước Hà Tĩnh. Đầu tiên bạn sẽ trượt theo hình Zic Zắc khiến bạn mất hết cảm giác rồi trượt xuống.

Đường trượt xoắn ốc: Cảm giác và trải nghiệm mới lạ khi mặc bikini và không dùng đến phao.

Đường trượt xoắn ốc cho bạn cảm giác mạnh - Ảnh sưu tầm 

Bể tạo sóng: Trò chơi đơn giản nhát khu công viên nước Hà Tinh mà từ già đến trẻ đều có tjể mua được. Bể sâu 1m5 nên bạn không cần lo trẻ em không chơi được nhé.

Hè rộn rã nhiều niềm vui ở Công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh

Tìm hiểu tại Tour Thiên Cầm Công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh

Hotline: 024 7307 5060

Mai Loang

Tour nổi bật tại Hà Tĩnh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn