Gợi ý 9 điểm đến cho chuyến du lịch Cô Tô mùa hè siêu đã đời

16/07/2020

Tới Cô Tô mùa hè này bạn sẽ đi đâu. Chẳng để bạn phải mất công tìm kiếm, PYS Travel sẽ lên luôn list những địa điểm siêu hot khiến bất kì ai cũng chỉ muốn "nhấc mông mà đi" thôi !!

 1. Bãi tắm Hồng Vàn

Nằm cách xa khu dân cư đông đúc, với bãi cát trải dài, biển lặng sóng và an toàn, bãi Hồng Vàn, thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với đảo Cô Tô.

co-to-pys-travel005_001

Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh. Tới Cô Tô mùa hè mà không tới Hồng Vàn sẽ vô cùng lãng phí.

co-to-pys-travel007

co-to-pys-travel002

Để trải nghiệm nhiều hơn thiên nhiên kỳ thú của vùng biển đảo, bạn còn có thể chèo kayak hay lặn biển ngắm những chú cá xinh xắn, rực rỡ sắc màu len lỏi trong những “rừng rong” uốn lượn theo từng đợt sóng…

co-to-pys-travel004_001

Buổi tối là thời gian lãng mạn nhất ở bãi biển này, khi bạn có thể thưởng thức bữa tiệc hải sản với mực tươi, tôm, cá hay ốc móng tay đặc sản trong tiếng sóng vỗ dào dạt và dưới ánh sáng lung linh của những chiếc đèn bão được sắp xếp hết sức tinh tế.

co-to-pys-travel002

2. Bãi tắm Vàn Chảy

Bãi biển Vàn Chảy, Cô Tô cách trung tâm thị trấn 6 km. Du khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô trên đảo, từ trung tâm thị trấn đến với bãi tắm này.

co-to-pys-travel001

Trên đường di chuyển đến bãi tắm, du khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan núi non và cây cối xanh tươi, đón ánh nắng hiền hòa trong thời tiết và không gian trong lành, thanh bình.

co-to-pys-travel001_001

Là một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo Cô Tô, với bãi cát dài, mịn và những đợt sóng to. Thích hợp chơi các trò chơi thể thao bãi biển, nghịch sóng, ngắm sóng vỗ…Và nếu ai muốn thử cảm giác lạ ngủ lều khi tới Cô Tô mùa hè thì hãy đến tận hưởng ngay nhé.

3. Hải đăng Cô Tô

Hải đăng Cô Tô có lẽ là một trong những ngọn hải đăng có tầm nhìn đẹp nhất, bởi đứng trên đỉnh núi giữa một hòn đảo, nên bốn phía là biển xanh, gần là núi, xa là đảo, xa hơn nữa là phía đất liền với những dãy núi uốn lượn.

co-to-pys-travel003

Bằng ấy những cảnh vật hiện ra trước mắt, bao la, choáng ngợp, hứng trọn không khí yên bình của miền biển đảo Phương Bắc, đó là những trải nghiệm  không thể bỏ qua, khi du khách tới thăm đảo ngọc Cô Tô mùa hè. Vượt những khúc cua dốc đứng và những hàng cây ven đường, là bạn sẽ đến được ngọn hải đăng, leo tiếp 72 bậc cầu thang từ dưới chân lên đến đỉnh ngọn hải đăng. Từ đây có thể khoan khoái phóng tầm mắt ra xa, bao la rộng dài biển trời Cô Tô.

co-to-pys-travel001

4. Bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô

Nơi đón bình minh đẹp nhất của đảo, khu vực bãi đá đẹp, nước xanh trong và sóng vỗ rì rầm ngày đêm trên đảo; đến đây người ta ngỡ đang dạo chơi trên sao hỏa, bởi sắc nước và đá hòa trộn tạo lên những đặc sắc kỳ thú, đó chính là điểm đến Bãi đá Cầu Mỵ, Cô Tô.

co-to-pys-travel003_001

Toàn bộ những đặc sắc đó tạo cho điểm đến bãi đá Cầu Mỵ những dấu ấn khác biệt, khiến bất kỳ du khách nào cũng phải tò mò tới đây chiêm ngưỡng.

co-to-pys-travel001

Những tạo hình của đá nhô rộng ra biển, giống hình đuôi chuột, người dân trên đảo gọi đó là Cầu Mỵ. Bãi đá Cầu Mỵ hay còn được gọi là Bãi đá Móng Rồng. Nằm phía Nam của đảo Cô Tô Lớn. Đây là nơi được Hải Châu Cô Tô đánh giá là điểm có cảnh quan kỳ vĩ nhất trong cả quần đảo.

6. Bãi biển Đá Móng Rồng

Bãi đá Móng Rồng, nằm phía Nam của đảo Cô Tô lớn thuộc huyện đảo Cô Tô. Đây là nơi có cảnh quan kỳ vĩ nhất trong quần đảo, đón bình minh tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng mặt trời lẫn với tiếng nhạc của sóng vỗ rì rầm, nước trong xanh vờn trên cá.

co-to-pys-travel002

Bãi đá Móng Rồng với hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm bởi nước biển tạo ra một kì quan thực sự. Duy nhất trong các đảo của Việt Nam.Các lớp đá hiện rõ ngay khi bạn đặt chân đến với nhiều màu sắc khác nhau. Đá xếp tầng, nhiều màu, hình thù khiến cả khu vực như một bức tranh sống động về quá trình kiến tạo của thiên nhiên.

baidamongrong

7. Bãi tắm Cô Tô con

Cô Tô con là một đảo nhỏ cách đảo Cô Tô lớn tầm 1km, nơi đây nổi tiếng là hoang sơ với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh có thể nhìn thấy rong rêu, và những đàn cá đang tung tăng bơi lội. Cô Tô Con – Thiên đường có thật ở đảo Cô Tô.

co-to-pys-travel002_001

co-to-pys-travel003

Cô Tô Con cách Cô Tô Lớn chừng 1km. Có thể khẳng định Cô Tô Con sở hữu bãi biển đẹp nhất trong quần đảo. Là một đảo thuần quân sự, Cô Tô Con không có dân cư sinh sống.

co-to-pys-travel003

Cô Tô Con được bảo vệ bởi một đồn canh bộ đội. Chứng kiến cuộc sống, những ước mơ giản dị của người lính biên cương cũng là một điều hết sức thú vị. Với diện tích nhỏ, bạn có thể đi xuyên rừng Cô Tô Con để đến các bãi biển trên đảo. Nhặt những mảnh san hô, đá hay vỏ ốc được tinh chế bởi thiên nhiên.

co-to-pys-travel002

8. Bãi tắm Bắc Vàn

Nằm cách Trung tâm thị trấn Cô Tô 11 km, Bãi Bắc Vàn với chiều dài gần 15km nằm ngay phía ngoài mặt vào của đảo Cô Tô. Xuất phát từ bên cầu cảng đi vào đảo, du khách có thể thấy được bãi Bắc Vàn chạy suốt về phía cuối đảo với vẻ đẹp bao la và rộng lớn cuốn hút mọi ánh nhìn của du khách khi đặt chân tới đây.

co-to-pys-travel004

Nằm cách Trung tâm thị trấn Cô Tô 11 km, Bãi Bắc Vàn với chiều dài gần 15km nằm ngay phía ngoài mặt vào của đảo Cô Tô. Xuất phát từ bên cầu cảng đi vào đảo, du khách có thể thấy được bãi Bắc Vàn chạy suốt về phía cuối đảo với vẻ đẹp bao la và rộng lớn cuốn hút mọi ánh nhìn của du khách khi đặt chân tới đây.

co-to-pys-travel003

Bãi Bắc Vàn Cô Tô là nơi có sóng lớn và có một con đường phi lao chạy dọc theo rất đẹp, đây là địa điểm lý tưởng để du khách tắm biển, ngắm cảnh trời đất trong xanh với vẻ đẹp mà ai cũng phải ngỡ ngàng, ngần ngơ. Đặc biệt, là khi đến với Bắc Vàn vào lúc sáng sớm, khi mặt trời chưa lên hẳn, thủy triều còn rút lộ ra bãi cát trải rộng ra, mịn màng mang đến khung cảnh bình minh lung linh và đầy nét đẹp trong sáng lang thang trên bờ biển ngắm nhìn con sóng vỗ nhẹ và những tàu bè đánh cá cập bến. Và khi chiều đến, du khách sẽ lại đằm chìm vào khung cảnh hoàng hôn tím hồng lãng mạn, đẹp ngút ngàn khi hoàng hôn xuống.

9. Công viên nước bơm hơi Cô Tô Park

co-to-pys-travel001

Khu vui chơi dưới nước Cô Tô Park nằm tại khu vực nổi tiếng của bãi biển Hồng Vàn, xã Đồng Tiến. Khu vui chơi này tổ hợp bao gồm nhiều hạng mục công trình vui chơi hấp dẫn đa dạng như tổ hợp trò chơi bơm hơi, leo núi trên biển, vượt chướng ngại vật, khu vui chơi cát dành cho trẻ em, chèo thuyền kayak, bóng chuyền nước và cưỡi phao chuối…

co-to-pys-travel003_002

Đến Cô Tô Park, du khách sẽ được trải nghiệm tất cả các trò chơi chỉ với giá vé 200.000 đồng/người/lượt. Đặc biệt, tại đây còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, cứu hộ chuyên nghiệp, được đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ để đảm bảo an toàn cho người chơi.

co-to-pys-travel0074

Dạo một vòng Cô Tô Park chắc chắn các bạn sẽ sớm bị mê hoặc với rất nhiều các trò chơi giải trí độc đáo ở đây. 

Bạn muốn tham khảo dịch vụ tour Cô Tô trọn gói?

Xem ngay tour của PYS Travel tại đây:>>> Tour Hà Nội – Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.7307.5060

Thanh Tâm 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM