Trải nghiệm độc đáo - bay trên Cố đô Huế tại Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế lần 2

24/09/2018

Dịp nghỉ lễ 30/04 tới đây, nếu có ý định đến với Huế, các bạn sẽ không khỏi hút mắt với “Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế Huế 2017” được diễn ra từ ngày 28/4 đến 1/5 tại cố đô xinh đẹp. Đây cũng là cơ hội được thử cảm giác lơ lửng ở độ cao lên đến 500m, ngắm nhìn toàn thành phố Huế cổ kính. Lên đường ngay thôi!

Trong khuôn khổ Festival Nghề truyền thống Huế 2017, từ 28/4 - 1/5 diễn ra Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế Huế năm 2017. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với sắc màu rực rỡ bay trên bầu trời. Độc đáo hơn nữa khi bạn sẽ có cơ hội được tham gia hành trình bay, biểu diễn và ngắm nhìn toàn thành phố Huế từ những chiếc khinh khí cầu này .

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel003

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel001

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel004

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Huế lần 2 được đầu tư 10 khinh khí cầu đến từ các quốc gia: Hà Lan, Bỉ, Úc, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… Ngoài những khinh khí cầu có hình dạng truyền thống, còn có biểu tượng Happy Bird, Xì-trum…được mong đợi sẽ gây ấn tượng mạnh với du khách, cũng như thu hút các em nhỏ khi tận mắt chứng kiến những quả khinh khí cầu nhiều hình hình thù độc đáo, ngộ nghĩnh.

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel009

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel015

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel013

Tham gia lễ hội khinh khí cầu, người dân và du khách có thể ngắm Đại Nội, Kỳ Đài, Ngọ Môn và toàn cảnh TP. Huế cổ kính, với dòng sông Hương thơ mộng từ độ cao lên đến 500m. Các bạn trẻ cùng đừng bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh "có một không hai" nhé. Đi khinh khí cầu là một trong những trải nghiệm được đánh giá là nên làm dù chỉ một lần trong đời. Đây cũng là cơ hội để du khách được trải nghiệm những khoảnh khắc trên không trung với khinh khí cầu rực rỡ, nhiều màu sắc.

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel005

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel007

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel008

Không những được trải nghiệm bay cùng khinh khí cầu, du khách yêu nhiếp ảnh sẽ có cơ hội được thử sức sáng tạo qua những khung hình độc đáo tại lễ hội. Đồng thời người tham gia còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn và giá trị khi những tấm ảnh chụp ngày 28, 29/4 được công bố và trao giải trong chiều ngày 30/4 tại Lễ hội kinh khí cầu quốc tế Huế.

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel010

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel012

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel014

Ngoài Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế Huế 2017, Festival nghề truyền thống Huế lần thứ VII còn có các hoạt động bên lề khác vô cùng hấp dẫn. Thỏa sức vi vu lại mang được cả túi to đầy ắp trải nghiệm mang về nhà.

le-hoi-khinh-khi-cau-pys-travel006

Ngoài Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế Huế, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 cũng là một trong những sự kiện không thể bỏ qua! Các bạn trẻ tha hồ lựa chọn điểm đến trong hè này nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Joy

Tour nổi bật tại Huế

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM