Từ sang chảnh đến bình dân, danh sách khách sạn uy tín tại Quảng Bình được tổng hợp sẵn đây rồi!

07/06/2019

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Quảng Bình, bạn không thể bỏ qua việc tìm kiếm khách sạn để lưu trú. Hãy để PYS Travel giúp bạn có lựa chọn đúng nhất trong hàng loạt khách sạn ở Quảng Bình nhé!

Mùa hè này, bạn có chuyến du lịch đến Quảng Bình, vì vậy không thể bỏ qua việc tìm kiếm khách sạn để lưu trú. Hãy để PYS Travel giúp bạn có lựa chọn đúng nhất trong hàng loạt khách sạn tại Quảng Bình nhé!

I. Khách sạn 5 sao ở Quảng Bình

1. Sun Spa Resort Quảng Bình

Địa chỉ: Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 024 3926 3232

Khách sạn 5 sao tiện nghi, hiện đại. Ảnh: Sưu tầm

Sun Spa Resort là một trong những khách sạn 5 sao tại Quảng Bình tiêu chuẩn 5 sao . Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, được người dân địa phương ví von như nàng tiên cá ở giữa hai làn nước xanh thẳm. 

Khu nghỉ Sun Spa Resort nằm bên bờ sông Nhật Lệ hiền hòa, ngay khu trung tâm thành phố đẹp như tranh, cách Huế 150km và Phong Nha – Kẻ Bàng 30km.

Phòng villa tuyệt đẹp. (Ảnh: Sưu tầm)

Biệt lập bởi ba mặt nước bao quanh, nằm trên bãi biển tuyệt đẹp, khu nghỉ gồm 234 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, các phòng họp, nhà hàng, bể bơi ngoài trời và những tiện

Khu nghỉ Sun Spa Resort gồm 234 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, gồm các loại phòng: Ocean Suite, Superior và Deluxe với tiện nghi: truyền hình cáp, điều hòa, tủ giữ đồ an toàn và Jacuzzi .

Sun Spa được thiết kế với 3 nhà hàng sang trọng theo phong cách châu Âu, chấu Á cùng với khu bar trong nhà và ngoài trời là nơi lí tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực và những đồ uống ưa thích. 

Khu Spa của khách sạn

Khu bể bơi ngoài trời và khu Spa luôn mang lại cho du khách những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời với các loại hình massage truyền thống, tắm hơi, tắm sục, cắt tóc cùng các liệu pháp dành cho nam và nữ.

2. Gold Coast Hotel Resort & Spa

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Đồng Hới

Điện thoại: 0971885588

Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh xinh đẹp. Gold Coast Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp trị liêu spa, mang đến không gian sống thoải mái, thư giãn cho bạn.

Được thiết kế theo kiến trúc sang trọng, Gold Coast Hotel Resort & Spa sở hữu bãi biển riêng biệt, gồm có 132 phòng ngủ, 7 biệt thự và Bungalow được thiết kế hiện đại, tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển, hồ bơi hoặc thành phố và được trang bị đày đủ tiện nghi đảng cấp 5 sao chuẩn Quốc tế.

Phòng nghỉ khách sjan Gold Coast Hotel Resort & Spa

Sự pha trộn thú vị của ẩm thực châu Á, mang đến hương vị ngọt, cay, thanh nồng không thể trộn lẫn ở bất kỳ nơi nào khác tại Gold Coast Hotel Resort & Spa. Bạn có thể tận hưởng hương vị ẩm thực từ nhà hàng Sunrise, hay một tách Cà phê hảo hạng tại nhà hàng Poolbar hay chỉ đơn thuần chọn cho mình một chỗ ngồi thật lãng mạn, dùng một buổi tối ngon miệng với các món Á – Âu hương vị hấp dẫn, thực đơn phong phú được chế biến từ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu được tổng cục du lịch và hiệp hội khách sạn Việt Nam trao tặng ” Chiếc thìa vàng” danh giá.

Phòng khách hiện đại, sạch sẽ

3. Vinpearl Hotel Quảng Bình

Địa chỉ: Đường Quách Xuân Kì

Điện thoại: 84-232-390-0888 

Vinpearl Nằm ngay vị trí trung tâm thành phố

Vinpearl Hotel Quảng Bình tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố bên dòng sông Nhật Lệ, rất gần với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, Vinpearl Đồng Hới Quảng Bình là khách sạn Vinpearl đầu tiên tại Đồng Hới.

Ảnh: Sưu tầm

Vinpearl Hotel Quảng Bình là Khách sạn 5 sao tại Quảng Bình đẳng cấp Quốc tế được quản lý bởi thương hiệu Vinpearl – thương hiệu dẫn đầu về Quản lý du lịch khách sạn. Với chiều cao 22 tầng – Khách sạn là tòa nhà cao nhất tại Thành phố Đồng Hới với tổng 127 phòng nghỉ (trong đó bao gồm 1 phòng tổng thống, 12 phòng Suite siêu sang, 114 phòng Deluxe) cùng các dịch vụ đa dạng như Khu hội nghị hội họp, tiệc, khu Nhà hàng cao cấp với phong cách ẩm thực Âu Á, quầy bar, khu Vincharm Spa, phòng Gym, hồ bơi bốn mùa …

Phòng khách hiện đại của Vinpearl. Ảnh: Sưu tầm

4. Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Địa chỉ: 121 Đường Trương Pháp, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình.

Điện thoại : 02323.779.888  

Thiết kế phòng nghỉ tinh tế và sang trọng. Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ có tất cả 225 phòng nghỉ, thiết kế kết hợp sự tinh tế và sang trọng, được trang bị các tiện nghi sinh hoạt hiện đại. Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ là một trong hai khách sạn tại Quảng Bình đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế cho quý khách. Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân của mình trên mãnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió nhưng cũng đầy quyến rũ với những kỳ quan thế giới như động Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng, cùng nhiều giá trị văn hóa khác cần được khám phá.

5. Khách sạn Riverside

Địa chỉ: Số 15 Trương Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232.3533.888.

Khách sạn Riverside

Là khách sạn đầu tiên được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Pháp sang trọng tại Quảng Bình. Khách sạn tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Trương Pháp nằm bên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, nơi quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới với bãi biển xinh đẹp và bờ cát trắng mịn màng!
 
 
Ảnh: Sưu tầm
 
Với quy mô 12 tầng, hệ thống 72 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng - trang nhã, Khách sạn Riverside - Quảng Bình tạo nên không gian thoải mái với những tiện nghi hàng đầu thực sự đem lại sự hài lòng cho quý Khách.
 
Ngoài niềm tự hào về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng, hiện đại chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, lịch lãm sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị.

II. Khách sạn 4 sao

1. Saigon Phong Nha Hotel

Địa chỉ: ĐT20, Phong Nha, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3677 016

Phòng được thiết kế thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên. Ảnh: Sưu tầm

Sai Gon Phong Nha Hotel, là một trong những khách sạn 4 sao tại Quảng Bình nằm trên bờ sông quyến rũ tại Trung tâm văn hóa và du lịch sinh thái Phong Nha – Kẻ Bàng.

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Sài Gòn Phong Nha có nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, món ăn truyền thống Việt Nam, đặc sản của địa phương. Nhà hàng gồm 2 khu trong nhà và ngoài sân. Ngoài ra còn có quầy  bar chuyên phục vụ các loại đồ uống và các món ăn nhẹ cho du khách trong khi đi tham quan khu du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng.

2. Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình

Địa chỉ: Số 119 Trương Pháp, Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 052 3811666

Ảnh: Sưu tầm 

Mường Thanh Quảng Bình là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao trong chuỗi hệ thống thuộc tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Gồm 92 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế, nội thất sang trọng tạo nên không gian thật thoải mái.

Khách sạn với view phòng đẹp.(Ảnh: Sưu tầm)

Hệ thống nhà hàng sang trọng, với tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ tiệc, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hội nghị, hội thảo. Phòng họp được đầu tư đồng bộ với mục tiêu trở thành một trung tâm hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp của Thành Phố Đồng Hới. Ngoài ra khách sạn còn đáp ứng các dịch vụ cao cấp: như quầy bar, câu lạc bộ sức khỏe, massages,...

3. Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình

Địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 052 3822276

khách sạn quốc tế 4 sao gần trung tâm tại Quảng Bình với 95 phòng nghỉ sang trọng cùng cơ sở vật chất và dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách dù là nghỉ dưỡng hay công tác. Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình gồm một bể bơi, một khu vườn nhiệt đới cùng các dịch vụ khác như nhà hàng, bar, dịch vụ mát xa- xông hơi, karaoke, sân tennis, trung tâm thể hình.

Ảnh: Sưu tầm

Vị Trí Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới, gần dòng sông Nhật Lệ nổi tiếng, cách sân ga 3km, cách sân bay 7km, cách động Phong Nha – Kè Bàng 35km rất thuận lợi cho Du khách đến du lịch Quảng Bình.

III. Khách sạn 3 sao

Khách sạn Phú Cường Beach Hotel 

Địa chỉ: Số 381 Đường Trương Pháp – Tp.Đồng Hới – Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3849 666 – 0232 3848 666

Khách sạn Phú Cường Quảng Bình. Ảnh: Sưu tầm

Là một trong những khách sạn 3 sao tại Quảng Bình đạt tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại bãi biển Nhật Lệ. Một trong những bãi biển đẹp nhất của Quảng Bình. Khách sạn Phú Cường Beach Hotel được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với quy mô 6 tầng. Hệ thống 61 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách sang trọng và thân thiện với môi trường. Hai nhà hàng Camellia và Rosalia với sức chứa hơn 400 khách cùng thực đơn được kết hợp hài hòa.

Ảnh: Sưu tầm

Giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và các món ăn mang phong cách Á Âu. Sẽ làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất. Phòng hội nghị Victoria với kiến trúc mở thông minh có sức chứa từ 50 – 400 khách phù hợp với nhiều mô hình hội thảo quy mô lớn nhỏ.

Bên cạnh đó tổ hợp dịch vụ như: khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, Rosalia Bar- Café và hồ bơi; bãi biển riêng, Internet, wifi miễn phí sẽ đem đến những tiện nghi thuận tiện nhất.

2. Son Doong Bungalow

Địa chỉ: 20 Phong Nha, Quảng Bình

Điện thoại: 0889 690 777

Ảnh: Sưu tầm

Nằm ở Trung tâm du lịch Phong Nha. Là một trong những Bungalow đẹp tại Phong Nha. Son Doong Bungalow có xe đạp miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Trong số các tiện nghi khác nhau có khu vườn, sân hiên cũng như quán bar. Các phòng của Son Doong Bungalow đều có ban công, đặc biệt bước vào mỗi phòng đều có những hình ảnh bích họa đẹp của các hang động và núi rừng Phong Nha.

Khu nghỉ dưỡng của khách sạn Son Doong Bungalow. Ảnh: Sưu tầm

Tại khách sạn Son Doong Bungalow ở Phong Nha, tất cả các phòng đều được trang bị tủ quần áo và TV màn hình phẳng. Các phòng nghỉ tại Son Doong Bungalow có phòng tắm riêng với bồn tắm và máy sấy tóc cũng như Wi-Fi miễn phí trong khi một số phòng chọn lọc có tầm nhìn ra hồ bơi.

3. Khách sạn Thanh Phúc 2

Địa chỉ: 405 đường Trương Pháp, Đồng Hới

Điện thoại: 0232 3810 999

Ảnh: Sưu tầm

Nằm ngay trung tâm bải biển Nhật Lệ TP Đồng Hới, Khách sạn Thanh Phúc II đạt tiêu chuẩn 3 sao. Được nâng cấp mới với cơ sở vật chất hiện đại. Gồm 52 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hứa hẹn là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho quý khách khi đến du lịch Quảng Bình. Thanh Phúc 2 cung cấp các dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Cách ga Đồng hới 4 km, cách sân bay Đồng hới 6km, Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha Kẻ Bàng 35 km về phía Tây bắc. Là một nơi lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi thư giãn. 

4. Tuong Minh Hotel Quảng Bình

Địa điểm: 20 Lý Thường Kiệt, Lộc Ninh, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 097 777 77 73

Ảnh: Sưu tầm

Tuong Minh Hotel là một trong những khách sạn Quảng Bình 3 sao giá rẻ có thiết kế tinh tế, thoải mái và thuận tiện tại Đồng Hới (Quảng Bình). Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

Bạn đã có sẵn list danh sách khách sạn để lựa chọn cho chuyến đi của mình rồi đó!

Xem ngay >> Tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm 

Hotline: 024.73075060

Thùy Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM