Giải mã lý do vì sao Phú Quý trở thành "đảo Quí" trong Anh Thầy Ngôi Sao

20/07/2019

"Anh Thầy Ngôi Sao" là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đức Thịnh được quay tại "đảo quý" Phú Quý, hứa hẹn sẽ có những thước phim cực đẹp về hòn đảo hoang sơ này. Cùng PYS Travel giải mã lý do vì sao vị đạo diễn tài ba của những bộ phim đình đám lại chọn Phú Quý làm địa điểm quay chính cho phim.

Đảo Phú Quý chắc hẳn còn là một địa điểm du lịch khá mới mẻ đối với mọi người, nhưng sau khi “Anh Thầy Ngôi Sao” của đạo diễn Đức Thịnh phủ sóng toàn quốc sẽ khiến hòn đảo biệt lập này được biết đến nhiều hơn. 

1d0a4d3c497ca022f96d.jpg

Nguồn ảnh: Phim Anh Thầy Ngôi Sao

Phú Quý thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết 110km. Hòn đảo nhỏ này mang nét đẹp hoang sơ, màu xanh ngọc bích của nước biển hòa vào màu trắng của mây trời, chấm phá thêm màu vàng nâu của những vách đá,...khiến cho ngõ ngách nào của Phú Quý cũng đẹp đến mê hồn. 

4811_DSC04526.jpg

Nguồn ảnh: Phim Anh Thầy Ngôi Sao

Đây cũng là một trong những lý do vì sao Phú Quý được lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đức Thịnh. Theo như đạo diễn của những bộ phim điện ảnh đình đám từng chia sẻ “Để có được những thước phim đẹp nhất, đạo diễn Đức Thịnh đã dành nhiều thời gian đi khảo sát ở những hòn đảo nổi tiếng. Cuối cùng, anh và ê kíp lựa chọn đảo Phú Quý, đảo Điệp Sơn và Mũi Kê Gà là 3 địa điểm ghi hình chính, trong đó đảo Phú Quý sẽ chiếm phần lớn bối cảnh của phim” (Trích theo Thanhnien.vn).

dsc00034-15608721133351361983104.jpg

Nguồn ảnh: Phim Anh Thầy Ngôi Sao

Bộ phim Anh thầy ngôi sao kể về chàng trai trẻ tên Hoàng (Huyme) khao khát trở thành ca sĩ nổi tiếng, nhưng chưa gặp thời nên phải làm thầy giáo dạy nhạc để kiếm sống. Sau một biến cố, Hoàng buộc phải chuyển công tác ra đảo Quí (đảo Phú Quý) – hòn đảo nhỏ biệt lập cách xa đất liền, tại đây anh đã gặp không ít phiền toái khi tiếp quản một lớp học đặc biệt chỉ với vỏn vẹn 5 học trò. Hoàng luôn nhiều lần tìm cách bỏ về nhưng không thành vì đám nhỏ và người dân trên đảo luôn tìm mọi cách để giữ chân thầy giáo. Tại hòn đảo nhỏ này, Hoàng dần làm quen chấp nhận cuộc sống mới và cũng chính tại đây anh tìm được cơ hội thực hiện ước mơ của mình.

2Firstlook2_AT.jpg

Nguồn ảnh: Phim Anh Thầy Ngôi Sao

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Huyme, Miu Lê, Gil Lê, Hứa Minh Anh,...sẽ là một bộ phim thú vị, hài hước, mang tiếng cười đầy tính nhân văn đến cho khán giả vào mùa hè này. 

4817_DSC08465.jpg

Nguồn ảnh: Phim Anh Thầy Ngôi Sao

Nếu như Phú Yên từng trở thành “hiện tượng hot” của làng du lịch sau khi phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” làm mưa, làm gió tên các rạp chiếu phim thì “Anh thầy ngôi sao” hứa hẹn sẽ có những thước phim đẹp lung linh tại đảo nhỏ Phú Quý, đem những hình ảnh mộc mạc, vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quý lan truyền rộng rãi hơn. 

Vi vu Phú Quý tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết! 

Xem ngay >>Tour Phú Quý 3 ngày 3 đêm tại đây nhé.

Hotline liên hệ: (028) 44 50 60 70 (TP HCM) 

 

Tour nổi bật tại Phú Quý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn