Đảo Nami - điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc siêu lãng mạn

24/09/2018

Đảo Nami - hòn đảo trong "Bản tình ca mùa đông" nhỏ nhắn nhưng tràn ngập những khung cảnh lãng mạn, thơ mộng như tranh vẽ lại yên bình, khoáng đạt mà hiếm điểm du lịch nổi tiếng nào còn giữ được. Không có lí do gì mà không lên ngay một kế hoạch hoàn hảo để khám phá hòn đảo đẹp đến nao lòng vào dịp hè này.

Đảo Nami  là một đảo thuộc tỉnh Chuncheon, nằm ở phía nam của Hàn Quốc. Đảo Nami sẽ chỉ là một hòn đảo nhỏ ít người biết đến nếu không được ưu ái lựa chọn là bối cảnh quay của bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông". Với những cảnh quay tuyệt đẹp, phô ra cảnh thiên nhiên "đẹp miễn chê" trên đảo đã biến nơi đây thành một điểm du lịch lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc, thu hút khách du lịch trên khắp thế giới đến tham quan và nghỉ dưỡng.

dao-nami-pys-travel016

Ảnh: kenbestari

dao-nami-pys-travel007

Ngồi trò chuyện trên thảm cỏ rộng đến 260.000 km2. Ảnh: gersmerc

dao-nami-pys-travel004

Hàng cây phong đỏ lá điểm tô sắc thiên nhiên đảo Nami. Ảnh: amy_uni

dao-nami-pys-travel003

Con đường lãng mạn ngập hoa anh đào vào dịp xuân sang. Ảnh: aislingtour

Đảo Nami bốn mùa đều đáng ghé thăm với hàng cây ngân hạnh thẳng tắp xanh mướt vào mùa xuân và hè, đổ vàng úa vào mùa thu và phủ đầy tuyết trắng vào mùa đông đặc trưng trên đảo. Không những thế, cảnh đẹp đảo Nami - Hàn Quốc còn nổi tiếng với những cây phong đỏ rực lá, một bãi cỏ xanh mướt rộng đến 260.000 km2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Chính vì thế, đảo Nami là ý tưởng tuyệt vời cho những ai thích sự lãng mạn, thơ mộng và thanh bình.

dao-nami-pys-travel001

Hàng cây ngân hạnh xanh rì vào mùa hè. Ảnh: sưu tầm internet

dao-nami-pys-travel006

Dừng xe ngắm cảnh. Ảnh: sưu tầm internet

dao-nami-pys-travel008

Những căn nhà mang nét Hàn Quốc cổ kính. Ảnh: kellykho

dao-nami-pys-travel013

Ảnh: jolympostapic

Đảo Nami mùa hè mang màu xanh biếc, mơn mởn của cây lá. Đảo Nami tháng 5, sẽ mang lại cho du khách một sức sống ngập tràn trong một không gian yên tĩnh, thanh bình, không có khói bụi hay tiếng còi xe đi lại ồn ào.

dao-nami-pys-travel005Con đường lãng mạn ven sông. Ảnh: christynate

dao-nami-pys-travel009

Không gian yên tĩnh, thah bình hiếm điểm du lịch nổi tiếng còn có. Ảnh: pebordin

dao-nami-pys-travel012

dao-nami-pys-travel014

Ảnh: jolympostapic

Không gian khoáng đạt, mát mẻ đã thu hút không ít các cặp đôi yêu nhau, vợ chồng mới cưới đến đây để du lịch và hưởng tuần trăng mật. Cùng người mình thương đi dạo dưới hàng cây xanh rờn, tận hưởng không khí mát mẻ len lỏi trong làn gió mát thổi nhè nhẹ là lựa chọn của nhiều cặp đội khi khám phá đảo Nami. Bạn cũng có thể thuê xe đạp đi vòng quanh các con đường nổi tiếng hay đạp men theo bờ hồ để ngắm toàn bộ thiên nhiên xinh đẹp, êm đềm, thơ mộng với đủ màu sắc cỏ cây hoa lá trên đảo.

dao-nami-pys-travel011

Ảnh: shigemimur

dao-nami-pys-travel010

Ảnh: ricajayati

dao-nami-pys-travel002

Ảnh: abadiinsan

Chẳng những thế, trên đảo còn có rất nhiều đặc sản với những món ăn truyền thống của xứ sở kimchi như thịt nướng, lẩu, kimpap, rượu soju,... Tha hồ cho bạn lựa chọn. Còn lí do gì mà không lên ngay một kế hoạch hoàn hảo để khám phá đảo Nami cực lãng mạn vào mùa hè này.

Joy

Tham khảo ngay tour du lịch Hàn Quốc ghé thăm Seoul - Jeju - Nami - Everland với ưu đãi chào hè cực hấp dẫn từ PYS Travel. Khám phá ngay >>>

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn