Những điều siêu hay ho "cộp mác" Quan Lạn mà không phải ai cũng biết!

14/04/2021

Quan Lạn là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long, Quảng Ninh. Tuy diện tích không lớn nhưng thời gian gần đây đang trở thành điểm du lịch hot với giới trẻ. Quan Lạn vẫn còn khá hoang sơ và mới mẻ những vẫn đầy hấp dẫn. Cùng PYS Travel khám phá những đặc điểm “cộp mác” Quan Lạn không lẫn đi đâu được nhé!

Những bãi biển hoang sơ bậc nhất

Đảo Quan Lạn có bãi biển Minh Châu cách trung tâm đảo 11km cát trắng mịn, nước biển trong veo. Ngoài ra còn có bãi biển Quan Lạn. Điều đặc biệt là ở Quan Lạn, mọi thứ còn khá hoang sơ, chưa bị tác động quá nhiều của hoạt động du lịch nên vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo ban đầu của nơi đây.

quan-lan-pys-travel045

Ảnh: thedizzor

quan-lan-pys-travel042

Ảnh: quynhcoi74

quan-lan-pys-travel037

Ảnh: nuvolenellatesta

quan-lan-pys-travel005

Ảnh: ao_dai

 

quan-lan-pys-travel025

Ảnh: la.mian

quan-lan-pys-travel035

Ảnh: mymauuu 

Bãi tắm không quá đông đúc

Khác với những địa điểm du lịch biển nổi tiếng như Sầm Sơn, Cửa Lò,…Quan Lạn thực sự là chốn bình yên cho những ai thích “một mình một cõi”. Các bãi tắm ở Quan Lạn không có quá nhiều người, bãi biển rộng và thoáng, bờ cát trắng chạy dài cực thích hợp cho các hoạt động bơi, thể thao, teamwork. Những chòi nghỉ mát cũng được bố trí hợp lí, tạo không gian rộng rãi nhất có thể cho khách thoải mái chơi đùa, nghĩ dưỡng.

quan-lan-pys-travel004

Ảnh: anna.nguyennt

quan-lan-pys-travel040

Ảnh: qmaii1004

quan-lan-pys-travel032

Ảnh: min.fff 

quan-lan-pys-travel041

Ảnh: quemay_mei

Eo gió đẹp đến ngỡ ngàng

Những núi đá cheo leo dựng ra biển tạo nên “Eo gió” – nơi check in thần thánh và đầy ảo diệu mỗi khi vi vu đến Quan Lạn. Chẳng cần phải vào tận Quy Nhơn, Quan Lạn cũng có eo gió của riêng mình đẹp chẳng kém.

quan-lan-pys-travel021

Ảnh: kentpl 

quan-lan-pys-travel003

Ảnh: anhhtu.ng

quan-lan-pys-travel002

Ảnh: anhhtu.ng

Hè đến rồi, còn chờ gì mà mình chưa đi Quan Lạn nhỉ? 

Xem ngay: Tour Hà Nội - Quan Lạn 3 ngày 2 đêm 

Ti tỉ góc lên hình siêu cool 

Đến Quan Lạn chủ yếu những tấm hình đều là với biển xanh cát trắng nắng vàng. Những concept quay mặt với biển, hay “sống ảo” có tổ chức,…thường là trên bờ biển. Tuy nhiên ở Quan Lạn còn có ti tỉ góc chụp khác, lên hình đẹp lung linh không kém. Có cây, có hoa, và những con đường đẹp mê ly như phim Hàn. Ngoài màu xanh của biển, màu trắng của cát, những bức hình của bạn còn thấp thoáng màu đỏ, xanh lá của cây và hoa,…


Ảnh: Hoàng Oanh 

quan-lan-pys-travel029

Ảnh: min.fff 

quan-lan-pys-travel014

Ảnh: imlyy__

Tuk Tuk - Phương tiện di chuyển cực đáng yêu

Những người đi du lịch một mình hoặc theo cặp thường chọn xe đạp hoặc xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu trên đảo, thế nhưng nhóm bạn đông người thì sao? Ở Quan Lạn tuktuk cực kì nhiều. Đây là phương tiện dễ dàng nhất để tham quan đảo mà lại cực thích hợp cho nhóm đông người. Đi tuktuk khám phá Quan Lạn là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

quan-lan-pys-travel018

Những chiếc tuk tuk bé bé đỏ đỏ xinh xắn - Ảnh: katiehoang97

Hải sản "nhiều vô biên" mà giá lại cực "hạt dẻ"

Ở Quan Lạn hải sản rất đa dạng: mực tươi, mực một nắng, tôm, sò, ghẹ, tu hài, chả sứa,....Ở đây bạn có thể ăn hải sản cực kỳ tươi sống và đậm đà ở những nhà hàng hoặc ăn ở nhà nghỉ, homestay theo hình thức đặt làm. Ngoài ra bạn cũng có thể đến chợ mua hải sản để được giá "hạt dẻ" hơn rồi tổ chức tiệc nướng BBQ ngay trên bờ biển, hoặc ở homestay, vừa ăn vừa quẩy với lũ bạn thâu đêm suốt sáng.

quan-lan-pys-travel052

Ảnh: zynsuu411

quan-lan-pys-travel039

Ảnh: pupu.muoi

quan-lan-pys-travel010

Ảnh: hjp_toet

quan-lan-pys-travel008

Chả sứa - Ảnh: chibicoi 

Quan Lạn tràn ngập những điều thú vị đến vậy tại sao bạn còn chưa lên kế hoạch triển ngay trong hè này? Xốc vai lũ bạn thân đi khám phá Quan Lạn ngay thôi!

Khám phá Quan Lạn ngay thôi nhỉ? Xem ngay>>

yoyojiji

 

 

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn