Tháng 5 Mộc Châu không có gì đẹp ư? Bạn lại nhầm rồi!

24/09/2018

Mộc châu là điểm đến của nhiều người dừng chân bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ trữ tình, thời tiết hài hòa thích hợp. Tháng 5, Mộc Châu lại khoác lên mình cả cao nguyên được bao bọc trong sắc xanh tuyệt đẹp của những đồi chè.

Mộc châu là điểm đến của nhiều người dừng chân bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ trữ tình, thời tiết hài hòa thích hợp. Tháng 5, Mộc Châu lại khoác lên mình cả cao nguyên được bao bọc trong sắc xanh tuyệt đẹp của những đồi chè.

8 Ảnh: Hai Yen Nguyen7Ảnh: Hai Yen Nguyen9 Ảnh: Tang Quan

Đồi chè đẹp nhất là buổi sáng sớm tinh mơ, khi mà những giọt sướng của tháng 5 vẫn còn phảng phất hương lạnh còn đọng lại trên lá chè. Ánh sáng mặt trời vẫn còn yếu ớt chiếu vào làn sương mỏng tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng. Đến đồi chè lúc này hít hà được không khí trong lành, phảng phất mùi chè tươi qua mũi thật khoan khoái biết bao.

25du-lich-moc-chau-doi-che-6Doi-che_2Doi-che

Đồi chè ở Mộc Châu vô cùng nổi tiếng với hình trái tim lãng mạn để bạn có thể cùng đám bạn của mình tha hồ check in sống ảo, lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp ở đây. Hiện tại ở Mộc Châu có 3 đồi chè hình trái tim khá nổi bật, thường được du khách tìm đến tham quan.: Đồi chè trái tim Đài Loan, Nông trường Mộc Sương và đồi chè trái tim Tân Lập 3.

4IMG_18323_1000

Đến với đồi chè Mộc Châu, bạn sẽ tha hồ được ngắm trọn được thiên nhiên trữ tình, được thử sức hái chè cùng người dân, cách chế biến cũng như là được thưởng thức trực tiếp trà thơm ngon. Đứng giữa đồi chè, nhấp một ngụm trà, thả hồn thư thái quả thực là một trải nghiệm thú vị.

dai-loan doi che moc chau1 du-lich-moc-chau-thang-9-mytour-11 3du-lich-moc-chau-pys-travel013

Lên Mộc Châu vào thời điểm này, bạn sẽ ngất ngây với những vườn mận chín thẫm, vườn đào “má đỏ”. Những trái ngọt thơm, đặc sản hương rừng Tây Bắc đầy quyến rũ với du khách gần xa, tìm tới nơi đây.

du-lich-moc-chau-pys-travel003du-lich-moc-chau-pys-travel002du-lich-moc-chau-pys-travel005


Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Mộc Châu vào tháng 5 này để tận hưởng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp giản dị, thuần phác của vùng nông thông cao nguyên Việt Nam

Bạn đang băn khoăn lựa chọn tour du lịch Cao nguyên Mộc Châu?Xem ngay tour của PYS Travel: >> Tour Hà Nội – Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Huyền Trang

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn