Đi Campuchia khám phá những ngôi đền huyền bí tại Angkor

24/09/2018

Du lịch tới “đất nước chùa tháp” Campuchia và khám phá vẻ đẹp của những ngôi đền Angkor độc đáo, sẽ là một trải nghiệm khiến bạn không bao giờ quên.

1. Đền Bayon

campuchia-pys-travel

Đền Bayon tạo cho du khách cảm giác bay bổng, và chinh phục họ hoàn toàn bởi vẻ đẹp mẫu mực và đầy sống động. Ngôi đền được tạo thành bởi 50 ngọn tháp bằng đá. Cốt lõi của nó là một quần thể kiến trúc được xây dựng kiểu bậc thang với 16 bảo tháp hạng trung, và nhiều tháp nhỏ liên kết với nhau.

campuchia-pys-travel

Trên mỗi tháp đều có những khuôn mặt khổng lồ tạc vào đá nhìn ra bốn hướng. Những gương mặt mang nụ cười bí ẩn đã khiến cho Bayon trở thành một trong những đền tháp ấn tượng nhất và nhiều cảm xúc nhất của Angkor.

campuchia-pys-travel038

2. Angkor Wat

Đây là ngôi đền nổi tiếng nhất ở Campuchia, được xây dựng bởi vua Suryavarman II vào khoảng thế kỷ thứ 11. Lúc đầu, đây là một ngôi đền Hindu, nhưng sau khi Vương triều Khmer theo Phật giáo, thì Angkor Wat đã trở thành một ngôi đền Phật giáo.

campuchia-pys-travel035

5-ngoi-den-huyen-bi-trong-quan-the-angkor-ivivu-1

Tới Angkor, ai cũng muốn ngắm hoàng hôn và bình mình nơi này. Hoàng hôn khi phủ bóng xuống những ngôi đền mang lại sự huyền bí không thể lẫn với bất cứ đâu.

campuchia-pys-travel


3. Ta Prohm

Đền Ta Prohm còn được gọi là Lăng mộ Hoàng hậu, nơi những cây cổ thụ vĩ đại bao phủ nhiều công trình, tạo nên những hình thù cổ quái và hấp dẫn.

du-lich-campuchia-pys-travel014

Không giống như phần lớn đền tại Angkor, Ta Prohm đã bị bỏ quên với điều kiện như lúc mới xây: cảnh cây cối xung quanh phế tích và các khu rừng nhiệt đới bao quanh nó đã khiến nó là một trong những ngôi đền tại Angkor được du khách viếng thăm nhiều nhất.

campuchia-pys-travel

4. Banteay Srei

Ngôi đền cuối cùng, bé nhỏ nhất và nổi tiếng xinh đẹp trong quần thể Angkor là Banteay Srei. Đây không phải là một ngôi đền điển hình ở Angkor, vì nó nằm xa những di tích lớn khoảng 25 km.

campuchia

Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho du khách vừa được khám phá những nét độc đáo trong kiến trúc của Angkor, vừa tránh được những đám đông khách du lịch khác. Đền Banteay Srei được xây chủ yếu bằng đá sa thạch đỏ, một chất pha màu được thêm vào những bức điêu khắc trang trí tỉ mỉ trên tường, mà ngày nay vẫn còn nhìn thấy được.

campuchia

campuchia

 Tour Campuchia đường bay chỉ 8.990k. Xem ngay>>>

Thục Trinh

Tour nổi bật tại Campuchia

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn