Những Items thời trang không bao giờ lỗi mốt khi đi biển

24/09/2018

Cả một mùa hè trước mắt, chắc hẳn bạn đã có sẵn cho mình những chuyến đi hoà mình cùng nắng vàng biển xanh và cát trắng rồi phải không? Hè đến rồi còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những kỳ nghỉ đầy nắng và gió ấy. Nếu đang có kế hoạch đi biển thì bạn nhất định đừng quên những món đồ sau cho chuyến đi biển của mình nhé!

1. Sơ mi và quần hoa quả

Nếu như trước đây, họa tiết hoa quả ngộ nghĩnh, đáng yêu này chỉ độc quyền cho các cô nàng thì bây giờ, những chiếc áo sơ mi, quần đùi có họa tiết hoa quả cũng được các anh chàng trưng diện rất nhiều trong các chuyến đi biển. Dạo quanh các mạng xã hội, bạn sẽ thấy hoàng loạt kiểu check-in với item thời trang đang được lòng giới trẻ này.

co-to-pys-travel001

co-to-pys-travel039 

di-bien-he-nay-ma-thieu-nhung-phu-kien-sau-la-ban-da-loi-thoi-roi-nhe

2. Mũ cói

di-bien-he-nay-ma-thieu-nhung-phu-kien-sau-la-ban-da-loi-thoi-roi-nhe

co-to-pys-travel046

Những tia nắng mặt trời có thể có những tác động không tốt đến làn da của bạn, nhất là làn da mặt nhạy cảm. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng cho toàn thân và vùng da mặt thì bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc mũ để giúp hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc giữa làn da mặt và những tia cực tím độc hại. Và đương nhiên, một chiếc mũ cói trendy vừa bảo vệ làn da vừa khiến bạn thêm nổi bật khi “pose” hình trên bãi biển và kiểm soát mái tóc bạn khi gió quá lớn.

co-to-pys-travel002

co-to-pys-travel018

3. Túi cói

phu-kien-di-bien

Xinh xắn, tiện dụng, cực kỳ dễ phối đồ nhưng cũng không kém phần thanh lịch là những lý do bạn không thể chiếc túi cói trong chuyến du lịch biển hè này.Với ti tỉ những thứ cần mang theo thì một chiếc túi cói cũng sẽ là một người bạn thân không thể thiếu của bạn trong chuyến đi đấy!

di-bien-he-nay-ma-thieu-nhung-phu-kien-sau-la-ban-da-loi-thoi-roi-nhe-

4. Bikini

co-to-pys-travel012

Làm sao có thể đi biển mà không đem theo đồ bơi được nhỉ? Chọn đồ đi biển có lẽ không phải là một điều dễ dàng nhưng cũng không phải là không thể làm được. Hãy học ngay những tips chọn bikini phù hợp với mình nhất để tôn lên vóc dáng của bạn cùng những kiểu dáng và màu sắc ngọt ngào cho những ngày nghỉ trên biển nhé!

cotocon-pystravel1

co-to-pys-travel002

co-to-pys-travel004

co-to-pys-travel010

5. Kem chống nắng

co-to-pys-travel010

Kem chống nắng chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong những chuyến đi rồi. Cái nắng của biển rất gay gắt và ảnh hưởng đến làn da, vì thế bạn cần phải chuẩn bị một lọ kem chống nắng để thoa toàn thân. Đi biển vui chơi thả ga những cũng phải bảo vệ làn da của mình nữa phải không?

coto-pystravel16

6. Phao bơi cute

Gần đây, những chiếc phao bơi có thiết kế đáng yêu như bánh donut cắn dở, que kem, hình vịt vàng, thiên nga, ngựa một sừng…đang trở thành một món đồ xu hướng trong các bức hình check-in của giới trẻ. Những chiếc phao bơi này chắc chắn sẽ tăng thêm độ sặc sỡ, mát mẻ cho bức ảnh chụp dưới nước của bạn.

13438899-1766654196881125-12440628535218566-n

phao-boi-khong-lo-6-3507-1464838361

Tuy nhiên, giá thành của phao bơi này lại khá cao khoảng 1,5-2 triệu đồng cho một chiếc phao nên nếu không có nhu cầu sử dụng nhiều thì bạn có thể cân nhắc đến trường hợp đi thuê nhé.

Nhận ngay quần hoa và mũ cói cực xinh khi đi tour Cô Tô. Xem ngay>>>

Thục Trinh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM