Top 5 Resort có bể bơi ở Hòa Bình tuyệt đẹp để "trốn" cả thế giới

23/03/2021

Để tìm được những resort tại Hòa Bình thì không khó, nhưng để tìm được một nơi vừa đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi riêng, lại gần các điểm du lịch thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu resort có hồ bơi ở Hòa Bình tuyệt đẹp để "đi trốn" cả thế giới này nhé!

Để tìm được những resort tại Hòa Bình thì không khó, nhưng để tìm được một nơi vừa đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi riêng, lại gần các điểm du lịch thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu resort Hòa Bình có bể bơi tuyệt đẹp để trốn cả thế giới này nhé!

1. Mai Châu Hideaway resort

Địa chỉ: Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình
Điện thoại: 098 669 98 66

Khu nghỉ dưỡng duy nhất giữa lòng hồ Hòa Bình. Ảnh: Sưu tầm

Với ưu điểm là khu nghỉ dưỡng duy nhất giữa lòng hồ Hòa Bình, Mai Châu Hideway resort hiện ra thật xanh tươi, yên bình giữa núi rừng Tây Bắc hoang sơ. Đến đây bạn sẽ thật sự được hoà mình cùng thiên nhiên, tận hưởng làm không khí trong lành, mát mẻ.

Mai Châu Hideway resort cách Hà Nội 130km. Bạn có thể di chuyển từ Hà Nội theo Đại Lộ Thăng Long, đến thị trấn Xuân Mai rẽ phải vào quốc lộ 6, đi tiếp qua thành phố Hoà Bình đến chân đèo Thung Khe sẽ có biển chỉ dẫn vào Mai Châu Hideway Resort. Khoảng cách không quá xa nên đây là resort tắm khoáng ở Hòa Bình để du lịch và nghỉ mát vào cuối tuần rất tốt.

Với thiết kế đầu đủ các tiện nghi gồm 31 phòng nghỉ cái cấp theo phong cách cổ điển. Nội thất được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hoà, nóng lạnh. Mỗi căn phòng là một thiết kế căn nhà riêng biệt, có cửa sổ lớn nên rất thoáng mát, tạo cảm giác như được hoà mình vào thiên nhiên.

Phòng được thiết kế hài hòa. Ảnh: Sưu tầm

Đến với Mai Châu Hideway bạn còn được trải nghiệm dịch vụ nhà hàng với nhiều các món ăn ngon, đậm chất truyền thống. Không gian của nhà hàng lại được thiết kế rất đặc biệt theo phong cách rất truyền thống, chất liệu đều bằng gỗ, tre. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ như bể bơi, spa và các lớp học nấu ăn.

2. Serena Resort Kim Bôi - Hòa Bình

Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam. 

SĐT: 0218 6256 666

Nếu muốn “đổi gió” cho kỳ nghỉ của mình và gia đình, người thân, bạn bè mà không phải di chuyển quá xa Thủ đô, bạn có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng nằm giữa núi rừng Hòa Bình: Serena Rerost Kim Bôi.
 
 
Ảnh: Sưu tầm
 
Khu Serena Resort Kim Bôi chính là nguồn nước khoáng tự nhiên với nhiều khoáng chất được dẫn ra các bể bơi.
 
Khu resort được xây dựng theo kiến trúc giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Khu nhà hàng chủ yếu dùng nguyên liệu chủ yếu là tre, nứa, lá cọ sẵn có của núi rừng Tây Bắc.
 
Resort hài hòa với thiên nhiên. Ảnh: Sưu tầm
 
>>Xem thêm: Top những resort đẹp như mơ quanh Hà Nội

3. Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge tọa lạc tại Nà Phòn, Mai Châu, Hoà Bình.
Điện thoại liên hệ: 02432216726

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 140km và giao thông đi lại ở đây khá là thuận tiện. Bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng, đi theo quốc lộ 6 và qua dốc Cun dài khoảng 12km. Điểm đến tiếp theo sẽ là đèo Thung Nhuối với một thung lũng lòng chảo là màu xanh ngát xanh của đồng ruộng và một thị trấn xinh xắn. Tất cả thật vừa vặn.

Các phòng đều được thiết kế the mô hình sinh thái. Ảnh: Sưu tầm

Mai Châu Ecolodge Resort được thiết kế theo mô hình sinh thái và du lịch trải nghiệm được thành lập sớm nhất tại Mai Châu, Hòa Bình. Với 21 bungalow độc lập chia thành 43 phòng dựa trên kiến trúc nhà ở của người Thái. Không giống với không gian trong những ngôi nhà bê tông, cao tầng, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong sự mộc mạc, những không kém phần tinh tế và tiện nghi.
 
Với không gian ấm cúng, phòng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái Mai Châu Ecolodge thực sự trở thành nơi để du khách vứt bỏ hết những lao xao, bộn bề của cuộc sống để về đây ngả vào lòng của mẹ thiên nhiên.
 
Ảnh: Sưu tầm

Đến đây bạn còn được phục vụ nhiệt tình bởi các nhân viên, trải nghiệm các dịch vụ mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Thái. Đây là một trong những resort Hòa Bình có bể bơi được rất nhiều khách du lịch yêu thích.

4. Mai Châu Villas

Địa chỉ: xã Mai hịch, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa bình, cách Hà nội 150 km
Điện thoại: 0218 3867 868

Tọa lạc trong thung lũng Cha Lang, Mai Châu Villas hiện ra trong những dãy núi phủ đầy sương mờ, xung quanh là những cánh đồng lúa tuyệt đẹp. Tại đây có 10 Villas riêng biệt, rất thanh lịch và có đầy đủ tiện nghi.

Resort có hồ bơi ở Hòa Bình gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Sưu tầm


Đến với Mai Châu Villas bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ phụ trợ như: Tour đi dã ngoại, tham quan hang động, thác nước, bản Lác, bản Văn, giao lưu văn hóa nghệ thuật, các hoạt động trải nghiệm làm nông dân như gặt lúa, nấu ăn, câu cá,…

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra bạn sẽ còn được thưởng thức các đặc sản có một không hai của người dân địa phương, lắng nghe các câu chuyện kể về nguồn nguyên liệu tạo nên Mai Châu Villas như tơ lụa Hà Đông, gốm thô Bát Tràng,… Cùng với đó bạn sẽ được chìm vào không gian văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc với các điệu múa sạp hay đánh cồng chiêng,…

5. Mai Châu Riverside Resort

Mai Châu Reverside Resort tọa lạc ngay giữa trung tâm Bản Lác, bên cạnh dòng suối nhỏ yên bình. Với không gian được xây dựng trên khu vườn bách thảo 2000m2, với 8 bungalow độc lập được thiết kế theo phong cách nhà sàn của người Thái bằng các vật liệu thiên nhiên như gỗ, tre, nứa,…

Bạn sẽ không khỏi hài lòng với thiết kế vẻ ngoài mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Bên trong căn phòng thiết kế một cách tối giản. Tối ưu cho việc hoà hợp cùng với không gian thiên nhiên đặc biệt là một trong những resort Hòa Bình có bể bơi hot nhất hiện nay. Nhìn vẻ ngoài mộc mạc thế nhưng bên trong được trang bị đầy đủ các tiện nghi thiết yếu.

Resort vô cùng đẹp mắt, hiện đại. Ảnh: Sưu tầm


Phòng ngủ tại Riverside Mai Châu Resort được bố trí, sắp xếp vô cùng đẹp mắt và hiện đại. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế nội thất Invitingly. Tập trung vào tính đơn giản, dễ chịu, tạo không gian thoải mái nhất cho bạn và người thân. Hầu hết các phòng đều rộng 30 m2và 6m2mở ban công riêng. Trong Family Suitee Bungalow còn có thêm 15m2 phòng riêng cho trẻ em.


Ngoài ra bạn còn có thể đi bộ ngao du khắp bản làng, đạp xe đi dạo, hay thử làm nông dân để tự tay thu hoạch các cây nông sản. Chắc chắn sau một ngày lao động vất vả thì những bát cơm nóng hổi và những món ăn truyền thống sẽ không khỏi khiến bạn ngon miệng đâu.

Resort Hòa Bình có hồ bơi hiện đại, hài hòa là thế, đến ngay thôi!

Xem thêm>> Chùm Tour Resort gần Hà Nội

Hotline: 024.73 07 50 60

Thùy Trang

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM