Không khí lạnh tràn về, xem ngay list danh sách resort Hòa Bình có bể bơi nước nóng

23/03/2021

Giữa nhịp sống ồn ào và náo nhiệt, có những lúc con người ta mong muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, cảnh sắc non thủy hữu tình để tạm gác những lo âu, mệt mỏi thường ngày của cuộc sống. Bạn đang tìm kiếm resort Hòa Bình có bể bơi nước nóng? Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu nhé!

Giữa nhịp sống ồn ào và náo nhiệt, có những lúc con người ta mong muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, cảnh sắc non thủy hữu tình để tạm gác những lo âu, mệt mỏi thường ngày của cuộc sống. Bạn đang tìm kiếm resort Hòa Bình có bể bơi nước nóng? Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu nhé!

1. Serena Kim Bôi Hòa Bình

Địa chỉ: Xóm Khai Đồi – Xã Sào Báy – Huyện Kim Bôi – Tỉnh Hoà Bình

Serena Kim Bôi Hòa Bình là một trong những resort Hòa Bình có bể bơi nước nóng nổi tiếng nhất ở khu vực Tây Bắc. Serena tọa lại tại vị trí đẹp nhất Kim Bôi bao quanh là sông, núi và những cánh đồng lúa. Nghỉ dưỡng tại resort này du khách sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi sảng khoái và tuyệt vời nhất.


Là một trong những resort Hòa Bình có bể bơi nước nóng hot hiện nay. Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, Serena được xây dựng cạnh nguồn suối khoáng nóng Kim Bôi, toàn bộ hệ thống bể bơi của resort đều được lấy trực tiếp từ nguồn suối khoáng nóng trong đất với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe cực thích hợp với những ai có nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với điều trị thể chất.

Phòng nghỉ hiện đại, sang trọng. Ảnh: sưu tầm

2. Mai Chau Mountain View Resort

Địa chỉ: Số 2, bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình

Tọa lạc tại huyện Mai Châu, Mai Chau Mountain View Resort có nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi nước nóng ngoài trời, quán bar và khu vườn. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa/đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí.

Ảnh: sưu tầm

Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Tất cả các phòng đều có tủ quần áo và phòng tắm riêng.

3. Mai Chau Sky Resort

Địa chỉ: Bản Là Thia, xã Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình

Mai Chau Sky Resort là resort 3 sao có nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, là resort Hòa Bình có bể bơi nước nóng ngoài trời, quầy bar và khu vườn. Chỗ nghỉ còn cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa/đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí.

Bể bơi nước nóng được dân mạng săn lùng nhiều nhất hiện nay. Ảnh: sưu tầm

Mỗi phòng nghỉ tại Mai Chau Sky Resort đều có ban công và phòng tắm riêng. Du khách nghỉ tại đây có thể thưởng thức bữa sáng gọi món.

Mai Chau Sky Resort có sân hiên tắm nắng. Du khách nghỉ tại resort còn có thể tham gia các hoạt động giải trí trong và xung quanh huyện Mai Châu như đi bộ đường dài, đi xe đạp và câu cá.

>>Xem thêm: Top những resort đẹp như mơ quanh Hà Nội

4. Beverly Hills Lương Sơn Hòa Bình 

Beverly Hills Lương Sơn Hòa Bình có tầm nhìn ra khu vườn đồng thời cung cấp chỗ nghỉ với các tiện nghi như nhà hàng, xe đạp cho du khách sử dụng miễn phí, quầy bar, sảnh khách chung, khu vườn và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Khuôn viên sang trọng, hài hòa. Ảnh: sưu tầm

Tất cả chỗ nghỉ đều có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, bể sục, chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng vòi sen. Chỗ nghỉ còn có bếp được trang bị tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu và ấm đun nước.

Du khách nghỉ tại căn hộ có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn. Beverly Hills Lương Sơn Hòa Bình có sân chơi cho trẻ em và sân hiên.

5. Bakhan Village Resort 

Địa chỉ: Khan Ha Bakhan, Mai Châu, Hòa Bình

Bakhan Village Resort. Ảnh: sưu tầm

Bakhan Village Resort có thiết kế hiện đại với các quán bar, nhà hàng, sân vườn...phục vụ quý khách 24/24h. 

Thiết kế phòng khá đặc biệt. Ảnh: sưu tầm

Tại khu nghỉ mát mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, điều hòa, tủ lạnh...Đay cũng chính là một trong những resort Hòa Bình có bể nước nóng "hot" nhất hiện nay.

Đông rồi, lập kèo cùng nhau đến resort Hòa Bình có bể nước nóng thôi nào!

Xem thêm>> Chùm resort gần Hà Nội

Hotline: 024.7307 50 60

Thùy Trang

 

 

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM