Bãi đá Móng Rồng - Tuyệt tác đá gặp nước làm chao đảo dân "sống ảo"

24/09/2018

Khoác lên dáng vẻ độc đáo mà không kém phần ấn tượng, bãi đá Móng Rồng là minh chứng sống động cho bàn tay nghệ thuật tài hoa của mẹ thiên nhiên.

Khoác lên dáng vẻ độc đáo mà không kém phần ấn tượng, bãi đá Móng Rồng thuộc địa phận thị trấn Cô Tô hứa hẹn là địa điểm cho ra đời những tuyệt tác check-in "so deep".Bãi đá Móng Rồng
Bãi đá Móng Rồng (trước đây có tên gọi Bãi đá Cầu Mỵ) nằm ở phía Đông Bắc- Tây Nam của đảo Cô Tô. Với diện tích hơn 40 ha và chiều dài 2 km, bãi đá khoác lên một vẻ hùng vĩ độc đáo nhờ sự kết hợp đá bạc và biển xanh.
[caption id="attachment_40384" align="aligncenter" width="600"]Bãi đá Móng Rồng Ảnh: Cô Miến[/caption]
Bãi đá bao gồm những mỏm đá vươn dài ra biển tựa chiếc vuốt lớn của con rồng trong truyền thuyết, cũng vì thế mà được ưu ái đặt cái tên ấn tượng "Móng Rồng". Trải qua hàng vạn năm được gọt dũa bởi gió và nước, dải đá ven bờ Cô Tô đã thành hình như ngày nay: với những vân đá uốn lượn nhiều sắc màu, gợi nên hình ảnh ruộng bậc thang ngút mắt nơi miền cao.
[caption id="attachment_40385" align="aligncenter" width="600"]Bãi đá Móng Rồng Ảnh: Cô Miến[/caption]
Du khách đến với Cô Tô không thể nào bỏ qua bãi đá Móng Rồng. Đến với bãi đá trùng trùng lớp lớp này, mỗi người đều có thể tìm thấy một niềm vui cho mình. Người thì đăm chiêu tạo dáng, chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm của tuổi trẻ, người ưa mạo hiểm thì hăm hở chinh phục mõm đá chênh vênh,... Lên đến đỉnh cao của bãi đá, vào ngày đẹp trời, khung cảnh biển xanh thăm thẳm hòa quyện vào nền xanh biếc của bầu trời đảm bảo sẽ làm những tâm hồn duy mỹ siêu lòng, để rồi lòng tự nhủ mình đã yêu nơi đảo xa Cô Tô này đến nhường nào.
[caption id="attachment_40393" align="aligncenter" width="600"]Bãi đá Móng Rồng, Bãi đá Cầu Mỵ Ảnh: Alleyo61[/caption]
Giữa nhiều địa điểm du lịch biển trên đất nước Việt Nam, hiếm ở đâu có được cảnh tượng dãy đá trầm tích uốn mình vươn ra biển như ở Cô Tô. Chính vẻ hùng vĩ, hoang sơ của Bãi đá Móng Rồng đã góp phần tô điểm nên nét quyến rũ độc đáo của hòn đảo xa này. Bật mí một chút cho các cặp đôi nhé: bãi đá này là địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển vô cùng thơ mộng và lãng mạn đấy!
Bãi đá Móng Rồng
Nếu có một lần đến với Cô Tô, đừng bỏ lỡ bãi đá Móng Rồng rồi lại tiếc ngẩn ngơ!

Khám phá Cô Tô giá siêu SỐC chỉ 1.980k. Khởi hành ngày 11/8. Đặt tour ngay >>>>

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn