Khám phá mỹ cảnh mới của Trung Quốc: "Cửu Trại Câu" ngay dịp nghỉ lễ 2/9

24/09/2018

Cửu Trại Câu hay còn có tên là "Thung Lũng Chín Làng" một điểm đến vô cùng mới lạ đối với khách du lịch quốc tế. Với kiến trúc thượng tầng được hình thành trên dãy núi đá vôi trầm tích lâu đời qua hàng ngàn năm bao bọc lấy hệ thống hồ nước đa sắc với các thác nước nhiều tầng, Cửu Trại Câu không phải ngẫu nhiên được mệnh danh là "Thiên đường cho những chuyến du lịch mùa thu"

Cửu Trại Câu hay còn có tên là "Thung Lũng Chín Làng" được mệnh danh là một trong những thiên đường hạ giới của Trung Quốc. Cửu Trai Câu là một khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia miền bắc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Điều đặc biệt làm cho Cửu Trại Câu thu hút du khách bởi cảnh sắc tiên cảnh của khu bảo tồn này.

tour-du-lich-cuu-trai-cau-pys-travel001

Cửu Trại Câu trong tiếng của người Tây Tạng nghĩa là "Thung lũng chín làng", để chỉ chín ngôi làng nằm dọc theo chiều dài của khu vực này. Đây là nơi sinh sống của người Tây Tạng và người Khương trong nhiều thế kỷ. Hiện tại còn 7 trong 9 làng vẫn còn dân cư duy trì sinh sống.

Với kiến trúc thượng tầng được hình thành trên dãy núi đá vôi trầm tích lâu đời qua hàng ngàn năm bao bọc lấy hệ thống hồ nước đa sắc với các thác nước nhiều tầng. Thời tiết chuyển đông cũng là lúc các đỉnh núi tại Cửu Trại Câu phủ dày những lớp tuyết trắng muốt.

cuu-trai-cau-pys-travel005

hệ thống hồ nước xanh tuyệt đẹp tại Cửu Trại Câu

Khí hậu Cửu Trại Câu nằm trong khu vực từ nhiệt đới tới ôn đới gió mùa vớ nhiệt độ trung bình hàng năm là 7,8 °C. Thấp nhất là -3.7 °C vào tháng 1 và cao nhất vào tháng 7 với nhiệt độ 16,8 -24°C. Dù mỗi mùa đều có nét riêng và vẻ đẹp khác nhau nhưng vào mùa thu nơi đây cảnh sắc được đánh giá là đẹp nhất, lãng mạn nhất.

cuu-trai-cau-pys-travel007

Cửu Trại Câu bao gồm 3 thung lũng xếp theo hình dạng chữ Y là Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu. Khám phá dọc theo các thung lũng, du khách sẽ bắt gặp những hồ nước trong xanh huyền ảo bên cạnh những thác nước hùng vĩ. Hình ảnh những thác nước Cửu Trại Câu cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim cổ trang Trung Quốc, nổi tiếng nhất là bộ phim Tây Du Ký.

cuu-trai-cau-pys-travel002

Giá vé vào cổng là 220 NDT (khoảng 770.000 đồng), và vé xe bus tham quan các điểm là 90 NDT (khoảng 300.000 đồng). Đến với Cửu Trại Câu, du khách sẽ ghé thăm Nhật Tắc Câu, nơi có rừng nguyên sinh, hồ Thiên Nga, hồ Cỏ, hồ Tiễn Trúc, hồ Gấu Trúc, hồ Ngũ Hoa, hồ Kính, bãi cạn Trân Châu.

cuu-trai-cau-pys-travel003

Tiếp theo đến Tắc Tra Oa Câu, nơi có hồ Trường Hải, Ngũ Hải, Quỳ Tiết. Cuối cùng du khách có thể tham quan Thụ Chính Câu, nhánh ở phía bắc của Cửu Trại Câu, nơi có thác nước Nặc Nhật Lãng, hồ Ngọa Long, hồ Lư Vi.

cuu-trai-cau-pys-travel006

Đăng kí Tour Hà Nội-Cửu Trại Câu cùng PYS Travel ngay dịp 2/9 này, NGAY TẠI ĐÂY>>>

Bích Thảo

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM