Note ngay các khách sạn, homestay này cho chuyến đi "săn lúa" ở Mù Cang Chải

10/08/2020

Mù Cang Chải vào thời điểm này đang là đẹp nhất - Mùa lúa chín vàng. Để đáp ứng nhiều hơn lượng du khách đến đây "săn lúa", các khách sạn, homestay ngày càng nhiều và đa dạng hơn. Cùng PYS Travel điểm qua những chốn dừng chân siêu hợp ý du khách ở Mù Cang Chải năm 2020.

1. Mù Cang Chải Ecolodge

Nằm tại xã Nậm Khắt, Mù Cang Chải, Yên Bái – Mù Cang Chải Ecolodge vừa mới khai trương năm 2017 là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi "săn lúa" lần này của bạn.Ecolodge gồm 7 phòng ngủ riêng biệt thiết kế tiện nghi theo hình dạng nhà sàn đơn lập được đặt tên theo các loại cây đặc trưng của Mù Cang Chải như: Nhà Thông, nhà Lúa, nhà Chè, nhà Ngô, các phòng được thiết kế dành cho du khách ở một mình, ở 2 người và ở theo gia đình. Đặc biệt với view nhìn ra những lớp ruộng bậc thang sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực hài lòng khi đến đây.Với từng đó lý do, Ecolodge xứng đáng là một trong những khách sạn nhà nghỉ ở Mù Cang Chải tốt nhất để bạn đặt trọn niềm tin.

mu-cang-chai-pys-travel055

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho mỗi người - Ảnh: booking.com

mu-cang-chai-pys-travel032

Sở hữu vị trí cực đắc địa - Ảnh: booking.com

mu-cang-chai-pys-travel035

Ảnh: booking.com

mu-cang-chai-pys-travel054

Ảnh: booking.com

mu-cang-chai-pys-travel037

Ảnh: booking.commu-cang-chai-pys-travel053Ảnh: booking.commu-cang-chai-pys-travel054

Ảnh: booking.com

mu-cang-chai-pys-travel034

Ảnh: booking.com

mu-cang-chai-pys-travel033

Ảnh: booking.com

mu-cang-chai-pys-travel052

Ảnh: booking.com

Tuy nhiên vì cơ sở vật chất mới, các phòng được trang bị hiện đại, rộng rãi và thoải mái nên giá phòng của Ecolodge khá cao so với các nhà nghỉ, homestay cùng khu vực. Nhưng bù lại bạn sẽ có được view đẹp nhất, phục vụ tốt nhất và khoảng không gian nghỉ dưỡng hợp lý nhất.

mu-cang-chai-pys-travel056

Ảnh: booking.com

mu-cang-chai-pys-travel057

Ảnh: booking.com

2. Nhà khách Suối Mơ

Hình thức lưu trú phổ biến nhất phải kể đến nhà khách. Ở Mù Cang Chải có rất nhiều nhà khách cho bạn lựa chọn, trong đó Suối Mơ là nhà khách có vị trí đẹp, chất lượng phòng ổn, nội thất mới và tốt. Mỗi phòng đều có wifi, tivi, tủ lạnh, điều hòa. Ở đây có 2 loại phòng là Standard (550.000VNĐ/phòng/đêm) và VIP (600.000/phòng/đêm). Hiện nay Mù Cang Chải đang là mùa cao điểm, có rất nhiều du khách đổ về mỗi ngày, để chắc chắn bạn sẽ có được chỗ nghỉ chân hợp lí nhất hãy đặt phòng ngay theo sốđiện thoại 0462828811 - 0968011234.

mu-cang-chai-pys-travel016

Ảnh: dulichmucangchai.com

mu-cang-chai-pys-travel018

Ảnh: dulichmucangchai.com

mu-cang-chai-pys-travel017

Ảnh: dulichmucangchai.com

3. Dò Gừ homestay

Nằm tại xã La Pán Tẩn, Dò Gừ homestay lại khác với vẻ "sang chảnh" của Mù Cang Chải Ecolodge, là một chốn nghỉ chân bình dân về mọi mặt ở Mù Cang Chải.  Ở đây có sân hiên rộng rãi, tầm nhìn thẳng ra quang cảnh núi non và có cả nhà hàng trong khuôn viên phục vụ việc ăn uống. Dò Gừ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất của du khách như ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt cá nhân. Có đa dạng các loại phòng từ phòng đơn, phòng đôi đến phòng tập thể. Điểm cộng cho Dò Gừ là giá cực kì bình dân, chỉ từ 100.000VNĐ/Người mà vẫn sở hữu được view cực chất.

mu-cang-chai-pys-travel002

Ảnh: tripadvisor.com

mu-cang-chai-pys-travel001

Ảnh: tripadvisor.com

mu-cang-chai-pys-travel004

View nhìn ra những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn - Ảnh: tripadvisor.com

4. Sanh Nhơn homestay

Homestay đang là lựa chọn được đông đảo khách du lịch lựa chọn một phần vì giá cả hợp lý, phần khác là khi ở homestay, cơ hội giao lưu, tiếp xúc và trảỉ nghiệm cuộc sống thường nhật của dân bản địa khó mà bỏ qua được. Sanh Nhơn homestay nằm ở bản Thái, chỉ cách Mù Cang Chải 1km, được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang. Đứng từ ban công bạn có thể ngắm những thung lũng ruộng bậc thang trải dài vút xa tầm mắt. Giá phòng ở đây cũng cực kì bình dân: với phòng riêng 250.000VNĐ/Người, với phòng tập thể 120.000VNĐ/Người.

mu-cang-chai-pys-travel011

Ảnh: dulichmucangchai.com

mu-cang-chai-pys-travel010

Ảnh: tripadvisor.com

Bạn đang băn khoăn lựa chọn tour du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín?Xem ngay >> Tour Hà Nội – Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm 

MCC

ĐẶT TOUR SỚM, NHẬN ƯU ĐÃI NGAY(Áp dụng cho các tour khởi hành sau ngày 15/9)

✔️ Đặt trước 60 ngày giảm 200K/1 Người

✔️ Đặt trước 45 ngày giảm 150K/1 Người

✔️ Đặt trước 30 ngày giảm 100K/1 Người

HOTLINE 024 44 506070

Quỳnh Anh

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn