Danh sách những quán cafe đẹp lung linh ở Sapa

24/09/2018

Lên Sapa có một thú vui nữa đấy là ngồi với cốc cafe trên cao rồi nhâm nhi, ngắm nhìn cảnh núi rừng, ruộng bậc thang xa xa và bớt bớt bon chen, chộn rộn trong lòng. Mà giờ đi Sapa thì ngồi cafe đâu đây nhỉ? Note nhanh mấy quán cafe view đẹp khó cưỡng này để dành cho chuyến đi sắp tới đi nha!

1. Gem Valley

Gem Valley là quán cafe rất nổi tiếng với khách du lịch trong nước lẫn quốc tế. Cách trung tâm tầm 2km, và nằm ở ngay đầu bản Cát Cát, Gem Valley rất dễ để tìm.

sa-pa-4

Phía ngoài quán là cả một dàn hoa leo phủ ở khắp nơi. Gam màu từ gạch cũ cùng gỗ khiến cho Gem Valley trông mộc mạc, ấm cúng và rất miền núi. Phía trong là không gian trưng bày những bức tranh của một hoạ sĩ người Hà Nội, nếu thích, bạn có thể thưởng thức hội hoạ và tìm hiểu những câu chuyện phía sau. Ngoài ban công là dãy bàn gỗ rất xinh để bạn ngồi với ly cafe và nhìn xuống toàn bộ thung lũng lúa của bản Cát Cát. Nhìn ra xa một chút sẽ là đỉnh Fansipang hùng vĩ.

sa-pa-3

2. The Hill Station

Cách thị trấn khoảng 1,5km, nằm trên con đường dẫn vào bản Cát Cát, The Hill Staion là mô hình hostel bao gồm cắm trại, pub và cafe. Đặc biệt The Hill Station Cafe là nơi mang lại cảm giác vô cùng ấm áp, thoải mái để bạn nhâm nhi ly cafe, ngắm cảnh sắc thơ mộng.

sa-pa-9

Quán có 2 tầng, xây bằng gỗ và đá, được bày biện gọn và khá Tây. Những chiếc bàn vuông tròn thiết kế đơn giản, trên bàn là một chiếc lọ bằng thuỷ tinh cắm bông hồng tươi, thấy xinh vô cùng. The Hill không rộng lắm, nhưng cảm giác thế là vừa rồi, nhiều người tới đây thừa nhận là để tận hưởng không gian ấm áp nơi này, chứ cũng đặt nặng chuyện đồ ăn uống phải thực sự ngon.

-sa-pa-10

3. Viet Emotion

Viet Emotion là một quán cafe đẹp ở Sapa nhỏ nhắn giữa lòng thị trấn lại khiến người ta yêu bởi không gian e ấp và ngọt ngào của những giỏ quà xinh xắn ngoài sân hiên.

sa-pa-5

Đi vào phía trong, cảm nhận đầu tiên là không gian của Viet Emotion rất ấm với màu tường, và những món đồ decor đa phần đều là gam nóng. Những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc được treo ở đây không những rất xinh xắn, mà còn là một điểm đặc biệt của quán so với những nơi khác.

du-lich-sa-pa-6

4. Fansipan Terrace 

du-lich-sa-pa-7

Fansipan Terrace có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách Nhà thờ tầm 700m, khá dễ tìm. Ở Fansipan Terrace, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây. Thực ra, không gian quán cafe này chỉ là một phần của Fansipan Terrace, bởi đây còn là 1 homestay xinh xắn và khá tiện nghi, thu hút không ít khách du lịch nữa.

5. The Haven Sapa camp site

The Haven Sapa camp site có thể nói là nơi có nhiều góc view đắt giá nhất để bạn có thể nhìn ngắm không gian thiên nhiên tuyệt đẹp ở Sapa, vừa có những bức ảnh đẹp nhất, nghệ thuật nhất.

du-lich-sa-pa-7

Những bậc thang bằng đá xếp tầng vòng vèo như đường lên trời, chiếc chòi gỗ với những dải lụa rủ nhìn xuống toàn cánh đồng bên dưới hay những lan can, góc view từ tít trên đỉnh đồ... là điểm thu hút của The Heaven Sapa Camp Site khiến ai cũng phải hài lòng khi đặt chân đến.

19424006_748713538634141_184227117606640258_n

15181506_1125020124284066_6109873396016399437_n

Tham khảo chuyến du lịch Sapa với giá cực hấp dẫn

và khám phá hết những quán cafe Sapa siêu lung linh này nhé!

Khánh Trinh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM