Có list 6 resort gần Hà Nội này trong tay, tha hồ check-in sang chảnh lại không lo phải đi xa

13/03/2021

Danh sách những resort quanh Hà Nội vừa gần, tiện lợi, lại rất "xịn" cho một chuyến nghỉ dưỡng chất lượng. Bạn đã biết chưa?

1. Vịt Cổ Xanh resort ( Hòa Bình)

Chỉ cách Hà Nội 45 km về phía Tây, là địa điểm đầu tiên mà PYS Travel muốn giới thiệu cho các bạn  nơi cửa ngõ của miền đất người Mường, Hòa Bình, có một làng sinh thái nằm giữa một khung cảnh tự nhiên yên bình của màu xanh lá và nước.

Những ngôi nhà nhỏ xinh mang đậm chất truyền thống Việt hoà quyện với phong thái Pháp trang nhã duyên dáng khoe mình giữa khung cảnh hoàn toàn tự nhiên của đồi núi, sông suối và những thửa ruộng còn thơm mùi lúa của miền đất Lương Sơn. Miền đất dân tộc Mường - Hòa Bình, làng du lịch sinh thái nằm giữa một khung cảnh tự nhiên, yên bình.

 

Khu sinh thái nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hết sức yên bình 

Nhỏ Bé và Xinh Đẹp kết hợp giữa Tự Nhiên, Duyên dáng, An Sinh và Tiện nghi, La Ferme còn có khu Spa Nature và các phương pháp trị liệu cổ truyền kiểu Mường. Nhà hàng ẩm thực Vịt Cổ Xanh đón tiếp quý khách với những món ăn tinh tế Việt – Pháp, hay Chợ đêm Mường dân dã và mang đậm màu sắc màu dân tộc.

2. Serena Resort ( Hòa Bình)

Serena Resort là nơi duy nhất tại Kim Bôi có nhiệt độ dòng  nước luôn ổn định ở 43 độ C, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sinh dưỡng con người.

Không gian xanh tại The Nordic Mộc Châu 

Nếu muốn “đổi gió” cho kỳ nghỉ của mình và gia đình, người thân, bạn bè mà không phải di chuyển quá xa Thủ đô, bạn có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng nằm giữa núi rừng Hòa Bình: Serena Rerost Kim Bôi.

Không khí trong lành tại Serena Hòa Bình sẽ giúp bạn có 1 kỳ nghỉ trọn vẹn 

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có gần 100 phòng khách sạn và biệt thự VIP với thiết kế theo phong cách mộc mạc, sử dụng nhiều nguyên liệu trang trí từ tre trúc, gỗ, tầm vông của bản làng bản Tây Bắc. Đặc biệt, điểm nhấn của khu Serena Resort Kim Bôi chính là nguồn nước khoáng tự nhiên với nhiều khoáng chất được dẫn ra các bể bơi.

Bạn đang cần tìm một resort gần Hà Nội cho kỳ nghỉ cuối tuần?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM RESORT ĐẸP NHƯ MƠ GẦN HÀ NỘI 

3. V Resort (Hòa Bình)

Cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ gần hai tiếng đồng hồ xe chạy về phía Hòa Bình với hơn 20km đường núi đồi quanh co uốn lượn cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, Khu Du lịch Sinh thái VResort là sẽ là một điểm đến hứa hẹn mang lại cho bạn cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời.

v

Với khởi nguồn cảm hứng từ phong cách đặc trưng núi rừng Tây Bắc, hơn 90 phòng nghỉ và villa cao cấp của VResort mang đến một không gian nghỉ dưỡng giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn rất tiện nghi, thoải mái, thư giãn và ấm cúng. Tại VResort, bạn cũng có thể trải nghiệm một cảm giác mới lạ với những căn nhà sàn thoáng mát để tận hưởng một kỳ nghỉ gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

v1

4. Tản Đà resort (Ba Vì)

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội,Tản Đà Resort đư­ợc thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người.

tanda1

Nét đặc trư­ng của Tản Đà Spa Resort là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bao gồm hệ thống bể bơi nư­ớc khoáng ngoài trời và bể nước khoáng nóng trong nhà, đư­ợc khai thác từ nguồn nư­ớc khoáng bên dư­ới chân núi Thánh Tản Viên từ độ sâu 150m đã qua kiểm nghiệm. Kết hợp với nư­ớc khoáng là loại bùn khoáng xanh vô cơ tốt nhất đư­ợc sản xuất từ Phan Thiết kèm theo những hư­ơng liệu, dư­ợc thảo, hoa tư­ơi. Các dịch vụ xông hơi, suối ngàn kim giúp hồi phục lại sức khoẻ, thổi một luồng sinh khí mới cho từng du khách.

tanda

Văn hoá ẩm thực của Tản Đà Spa Resort cũng rất đặc biệt. Hệ thống 03 nhà hàng và bar của Tản Đà với kiến trúc và phong cách ấm thực khác nhau sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn từ các món ăn truyền thống đậm đà chất Việt đến các món ăn sành điệu của châu Âu kèm theo các loại đồ uống tuyệt vời, đặc biệt rượu Tản Đà hạ thổ lâu năm.

5. Hòn Dấu Resort

Hòn Dấu resort nằm cách nút giao đường cao tốc 5B với đường Phạm Văn Đồng chừng 10km, cách Hà Nội 1 giờ chạy xe. Từ Hà Nội và những tỉnh thành lân cận, để tránh không khí ồn ào, ngột ngạt của đô thị, rất nhanh chóng bạn đã có thể đến được Hòn Dấu Resort để trở về với thiên nhiên của biển.

hondau

Mỗi khu villa có một sắc thái kiến trúc riêng biệt, với hàng loạt công trình du lịch dịch vụ đồng bộ như công viên nước, bãi tắm nhân tạo, bãi tắm tự nhiên, nhà hàng biển, khu bảo tồn sinh thái, công viên thiếu nhi, thủy cung, đồi vọng cảnh...

phoi_canh__cau_HON_DAU

6. Hidden Charm Ninh Bình 

105650965

Tọa lạc trên con đường rợp bóng cây xanh để tới Bến Tam Cốc, nằm giữa một nơi phong cảnh hữu tình bên đồng lúa vàng thơm và xa xa trập trùng triền núi đá, Ninh Binh Hidden Charm như một ngôi nhà nồng ấm và yên bình chào đón bạn, trút bỏ những bộn bề, nhộn nhịp và hối hả bên ngoài.

khach-san-amp-resort-hidden

Khách sạn được thiết kế hết sức tinh tế và sang trọng cùng sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn cùng gia đình, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng như ở trong chính ngôi nhà của mình, để bạn được thư thái tận hưởng và thư giãn.

Hi vọng rằng những gợi ý của PYS Travel có thể giúp các bạn chọn được khu resort gần Hà Nội mà mình ưng ý để có những ngày nghỉ thật thoải mái và vui vẻ.

Xem ngay >> Chùm Tour Team Building Resort quanh Hà Nội

Hotline tư vấn: 024.7307.5060

Khánh Trinh

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn