Say mê với top 6 resort Quy Nhơn view biển "cực art" mùa hè này!

24/02/2020

Quy Nhơn nổi tiếng bơi vẻ đẹp hoang sơ, bình dị cùng nhiều khách sạn, resort với thiết kế sang chảnh, độc đáo. Hãy cùng PYS Travel khám phá Top 6 Resort sang chảnh đáng ở nhất khi đến Quy Nhơn nhé!

1. O.SIX Resort

Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn.

Giá phòng: Từ 1.500.000đ/đêm

 

(Ảnh: Google)

O.SIX Resort là một trong những điểm nghỉ dưỡng sang chảnh ở Quy Nhơn sở hữu vị trí rất tuyệt vời. Với lợi thế “lưng tựa núi, mặt hướng biển” nên nơi đây hội tụ vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời. Vì thế mà không khí và cảnh quan nơi đây rất yên bình và tĩnh lặng tạo cho ta có cảm giác thân thương gần gũi.

Một điểm cộng cho O.Six Resort khi có hai loại phòng với hai tầm nhìn khác nhau để có thể dễ dàng lựa chọn. Một là phòng bungalow với tầm nhìn hướng ra biển dành cho những ai yêu vẻ đẹp bao la của đại dương. Một loại nữa là phòng motel hướng ra vườn dành cho những ai yêu sự tươi mát, bình dị của thiên nhiên. Một điểm đặc biệt nữa nội thất ở đây được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ đem lại cảm giác ấm áp, dễ chịu vô cùng. 

Hệ thống nhà hàng, quán cafe cũng sở hữu tầm nhìn trọn vẹn hướng thẳng ra biển. Du khách lưu trú nơi đây tha hồ thỏa sức chụp ảnh check in sống ảo. 

(Ảnh: Google)

Đến với khu nghỉ dưỡng Quy Nhơn sang chảnh O.SIX Resort, bạn còn được trải nghiệm đắm mình với bể bơi nước mặn cực kì độc đáo với hệ thống sục khí lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn. Đây cũng chính là điểm đặc biệt thu hút du khách đến với O.SIX Resort trong thời gian gần đây.

2. Casa Marina Quy Nhon Resort

Địa chỉ: Khu 1, Km 15, Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn

Giá phòng từ 1.700.000đ/đêm

(Ảnh: Google)

Chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km. Resort Casa Marina Quy Nhon khoác lên mình vẻ đẹp hoang sơ của Ghềnh Ráng. Không đi theo lối thiết kế sang trọng như những resort sang chảnh khác ở Quy Nhơn. Casa Maria khoác lên mình vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc giản dị nhưng không kém phần nổi bật. Khi bước chân vào Casa Maria Quy Nhon Resort, bạn như lạc trôi vào khu vườn cổ tích rộng lớn, bốn bề là màu xanh của cây cối, tươi mới vô cùng. Toàn bộ phòng của resort như một ốc đảo nằm giữa rừng giừa xanh cao vút với tầm nhìn hướng thẳng ra đại dương.

Bãi biển chỉ cách resort chưa đến 100 mét nên khi đứng trên ban công phòng bạn đã có thể phóng trọn tầm nhìn và thỏa sức hít hà trọn vẹn hương vị biển cả.

Khi đến với Casa Marina Resort nhất định phải trải nghiệm qua bởi các hoạt động vui chơi như lặn biển ngắm san hô, câu mực, hồ bơi ngoài trời, quầy bar cho du khách thư giãn… Các dịch vụ tiện ích hiện đại mà giá lại vô cùng “bình dân” đảm bảo sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

(Ảnh: Google)

Chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân nghỉ dưỡng sang trọng tại Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới.

Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z

3. Crown Retreat Quy Nhon Resort

Địa chỉ: Thôn Trung Lương 1, Xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát, TP Quy Nhơn

Giá phòng từ 1.800.000đ/đêm

Nằm ở vị trí đắc địa, gần các điểm tham quan nổi tiếng ở Quy Nhơn. Crown Retreat Quy Nhon Resort đã tận dụng tối đa lợi thế về địa hình đồi núi và tầm nhìn hướng biển để du khách đến đây sẽ được hoà mình vào thiên nhiên một cách gần gũi nhất.

Các bungalow mái tranh truyền thống riêng tư và độc đáo. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ mang đậm văn hoá miền biển đã tạo nên một không gian tràn ngập ánh nắng của đất trời và gió biển.

(Ảnh: Google)

Điều đặc biệt ở đây là mọi đồ dùng ở đây đều được làm từ những vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường. 

(Ảnh: Google)

Bể bơi ngoài trời của Crown Retreat Quy Nhon Resort mang phong cách gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Được hòa mình thư giãn trong làn nước mát và ngắm nhìn phong cảnh biển cả tráng lệ xung quanh chính là một trong nhiều lý do giữ chân du khách đến Quy Nhơn nghỉ dưỡng tại resort này.

Tiện nghi, thoải mái thư giãn, không khí trong lành là những gì bạn cảm nhận được khi đặt chân đến resort Quy Nhơn đẳng cấp này.

4. Avani Quy Nhon Resort & Spa

Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dại Beach, TP Quy Nhơn

Giá phòng: Từ 2.300.000đ/đêm

Avani Quy Nhon Resort & Spa toạ lạc tại khu vực Ghềnh Ráng. Là một trong những khu nghỉ dưỡng sang chảnh tại Quy Nhơn sở hữu bãi biển tự nhiên đẹp nhất Việt Nam mang phong cách kiến trúc đậm chất trung Cổ. Khi đến Avani Quy Nhon Resort & Spa bạn không chỉ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp huyền ảo, kì bí mà còn bị "nghiện" không gian sống ảo cùng bể bơi, hàng dừa xanh mướt ở đây.

(Ảnh: Google)

Với hệ thống 60 phòng nghỉ đăng cấp 5 sao được thiết kế với không gian mở và ban công hướng biển. Avani Quy Nhon Resort & Spa cũng là một trong những thiên đường ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Từ ban công, bạn có thể nhâm nhi một tách trà chiều, thả hồn phiêu lãng với áng mây bồng bềnh và ngắm nhìn hoàng hôn nơi biển cả. Hay thưởng thức bữa tối đầy lãng mạn tại Nhà hàng Senses Restaurant tọa lạc sừng sững trên đỉnh vách đá.

(Ảnh:Google)

Ngoài ra, tại Avani Quy Nhon Resort & Spa còn có những hoạt động vui chơi thể thao giải trí như: Yoga, thiền định, bóng chuyền, art buckets, dạy nấu ăn các món ăn Việt Nam, dã ngoại biển... hoàn toàn miễn phí.

Avani Quy Nhơn Resort & Spa chắc chắn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn.

5. FLC Luxury Resort Quy Nhon

Địa chỉ: Khu 4 Nhơn Lý, Bãi biển Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định

Giá phòng từ: Từ 7.000.000đ/đêm

Đã quá nổi tiếng trong hệ thống nghỉ dưỡng sang chảnh đẳng cấp 5 sao của FLC. Nên quả thật thiếu sót nếu không nhắc đến FLC Luxury Resort Quy Nhon - top resort sang chảnh tại Quy Nhơn

(Ảnh: Google) 

Khu nghỉ dưỡng sang chảnh đẳng cấp 5 sao này toạ lạc trên một bãi biển hoang sơ yên tĩnh thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Nhơn Lý. FLC Quy Nhon Luxury Resort là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thống và hiện đại. Kết hợp với nội thất đơn giản, thoáng đãng nhưng không kém phần sang chảnh. Các căn biệt thự ở FLC Quy Nhon Luxury Resort đều có tầm nhìn hướng biển, có hồ bơi riêng tư cho bạn thoải mái ngâm mình, thoải mái nghỉ dưỡng mà không sợ bị làm phiền.

(Ảnh: Google) 

Điều hấp dẫn nhất của khu resort này là tọa lạc tại Eo Gió - nơi được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đến đây chẳng có gì khó để bắt được những khoảnh khắc vô cùng tuyệt đẹp.

(Ảnh: Google)

Ngoài ra, resort còn có sân chơi golf, các môn thể thao dưới nước… hứa hẹn đem đến cảm giác tuyệt vời nhất cho kì nghỉ dưỡng sang chảnh ở Quy Nhơn 

FLC Quy Nhon Luxury Resort hoàn toàn xứng đáng với danh xưng resort nghỉ dưỡng sang chảnh “đáng đồng tiền bát gạo” nhất tại Quy Nhơn.

6. Mira Bãi Xếp Quy Nhơn - Viên ngọc ẩn giữa lòng thành phố

Mira tọa lạc tại địa chỉ Xóm Bãi Xếp, tổ 3, phường Ghểnh Ráng, thành phố Quy Nhơn. Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển theo trục quốc lộ 1D khoảng 10km là đã có mặt tại đây rồi!


Nơi mình ở sát biển, bước vài bước là có 1 quán cafe với nhạc đủ nhẹ để nghe rõ tiếng sóng, chill lắm. Quán có pizza bỏ lò, spaghetti hay hamburger đều ngon hết nấc, mình bị nghiện có thể nằm thả mình ở đây cả ngày!

Chuyến du lịch khám phá "thiên đường trong mơ" Quy Nhơn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn tìm đến 1 trong 6 resort sang chảnh đáng ở nhất này. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ để lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình nhé.

Xem thêm: Khám phá tất tần tật Quy Nhơn chỉ với 6 triệu đồng

Holine: 024.7307.5060

Hiền Hà

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn