Địa điểm tham quan, check-in lý tưởng tại Ninh Thuận - Du lịch Ninh Thuận

04/06/2020

Ninh Thuận được biết đến là một tình nằm ở ven biển duyên hải miền Trung với vô số điều kiện thuận lợi từ địa hình tới khí hậu, thuận lợi để phát triển đa dạng các loại hình du lịch. Do vậy du lịch Ninh Thuận ngày càng phát triển bền vững và đi lên. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu một số địa điểm tham quan, check-in, sống ảo lí tưởng tại Ninh Thuận

Du lịch Ninh Thuận ngày càng phát triển với đa dạng các loại hình như du lịch biển, du lịch tham quan sa mạc, ghé thăm nông trại cừu,..... Tất cả đã tạo nên những nét riêng của vùng đất ven biển duyên hải miền Trung này. Cùng PYS Travel tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn tuyệt vời bên trong.

1. Khu du lịch Tanyoli - "cảnh đẹp giữa đất trời bao la"

Khi nhắc tới điểm tham quan khám phá tại Ninh Thuận không thể không nhắc tới khu du lịch Tanyoli. Đây được coi là một địa điểm du lịch Ninh Thuận nổi tiếng  mà du khách nào cũng nên ghé qua.

Nhà Mông Cổ giữa thảo nguyên. (Ảnh Hứa Quốc Anh)

Nơi đây có những trò chơi hơi mạo hiểm như lái xe địa hình giữa cái nóng oi bức của sa mạc, hay như du lịch trải nghiệm tận hưởng khám phá làng Mông Cổ với những túp lều nhỏ xinh được dựng lên giữa thảo nguyên xanh mát. (Ảnh Hứa Quốc Anh)

 

Tới với khu du lịch Tanyoli, quý du khách sẽ được trải nghiệm chân thực phong cách sống của người Chăm pa cổ xưa khi đắm mình vào những điệu múa trên sa mạc. (Ảnh Hứa Quốc Anh)

Đồng thời khách tham quan cũng được tận hưởng các món ăn đậm chất vùng miền như dê tự nhiên, cừu sa mạc, tôm hùm.... Tất cả đã tạo nên những nét quyến rũ của khu du lịch Ninh Thuận này đối với du khách đặc biệt là giới trẻ tới thăm thú và lưu lại những bức hình đẹp nhất. Đây có thể coi là những trải nghiệm đáng nhớ, khó quên với du khách tại điểm tham quan Ninh Thuận

  

Xem thêm >> Mải mê check in 7 điểm đến thu hút hồn ở Ninh Thuận

2. Hang Rái - xứ sở cổ tích giữa đời thực

 

Điểm du lịch Ninh Thuận thứ hai mà du khách không nên bỏ lỡ chính là Hang Rái. Đến với Hang Rái, du khách ắt sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây. 

Nhưng hòn đá xếp chồng lên nhau tạo nên những khối nhìn đẹp mắt kết hợp với những rặng san hô xa xa cũng làn nước biển màu xanh trong. Tất cả đã tạo nên một bức trang tuyệt cảnh mà ai cũng ngỡ như đang du hí ở Maldives ngay tại Việt Nam. Điểm tham quan Ninh Thuận này mang đến một cái nhìn hoàn mỹ về biển Việt Nam tới tất cả du khách trong và ngoài nước.

Ngoài ra du khách cũng có thể trải nghiệm, tận hưởng một số hoạt động lí thú ở nơi đây như bơi lội, lặn biển, ngắm san hô hay thử thách bản thân trèo lên ngọn núi Chúa và phóng tầm mắt ra xa để thấy được toàn cảnh bao quát không gian. Đặc biệt chuyến đi sẽ tuyệt vời hơn khi du khách có cơ hội được ngắm hoàng hôn xuống ngay ở Hang Rái. Sắc xanh của nước biển kết hợp với sắc đỏ cam của hoàng hôn đã điểm tô cho bức tranh thiên nhiên thêm phần màu sắc và đọng lại trong niềm nhớ của du khách. Đây chính là nét đẹp cuốn hút đối với du khách của điểm tham quan Ninh Thuận này. 

 

Hang Rái - Maldives ngay tại Việt Nam. (Ảnh Ngân Vũ Kim)

3. Đồng cừu An Hòa - thảo nguyên xanh mát hấp dẫn du khách ghé thăm.

Nếu như có những du khách muốn trải nghiệm chuyến đi của mình ở miền nước lạ thì cũng có những du khách muốn tìm đến với cuộc sống nơi thảo nguyên xanh mát. Đến với thảo nguyên xanh du khách có thể ghé thăm đồng cừu An Hòa. Ở đây du khách có thể thỏa mình tận hưởng và trải nghiệm giữa những cánh đồng cỏ xanh mát và xa xa là những chú cừu trắng đang tận hưởng thế giới cỏ xanh của mình. Nếu như bạn là một người thích chụp ảnh thì đây cũng có thể là một địa điểm hoàn mỹ cho bức ảnh của bạn. Sắc xanh của đồng cỏ kết hợp với sắc trắng của đàn cừu sẽ làm cho bức hình của bạn trở nên tươi mới hơn và cuốn hút hơn. Đồng cừu An Hòa có thể coi là một điểm du lịch Ninh Thuận khá mới lạ cho những người yêu trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống của cư dân du mục khi hòa mình với cuộc sống của người dân bản địa nơi đây

Đồng cừu An Hòa - địa điểm check -in Ninh Thuận tuyệt vời cho giời trẻ

(Ảnh: Internet)

4. Vườn nho Thái An - trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Vườn nho Thái An là vườn nho lớn nhất và là một trong số những điểm du lịch Ninh Thuận thu hút được nhiều khách tới tham quan. Tới với vườn nho Thái An du khách sẽ được đắm mình trong thế giới của nho xanh. Những chùm nho chín mọng treo lơ lửng trên đầu thu hút tầm mắt của du khách. Đây sẽ là một điểm check - in Ninh Thuận tuyệt vời cho du khách. Đồng thời khi tới vườn nho Thái An du khách cũng có thể lựa chùm nho mình thích và mua về làm quà sau chuyến đi của mình. 

Những chùm nho xanh căng mọng tại vườn nho Thái An

(Ảnh: Internet)

Như vậy, các điểm du lịch Ninh Thuận đang ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và hứa hẹn cho những chuyến đi hoàn hảo cho du khách

Ninh Thuận - điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Còn chần chờ gì nữa, cùng PYS Travel tận hưởng chuyến đi tới Ninh Thuận ngay thôi nào

Xem ngay >> Tour Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm Hà Nội - Ninh Thuận - Vĩnh Hy

NGỌC QUYÊN

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM