Khuyến mãi cực sốc: Combo kỳ nghỉ Quy Nhơn tại FLC Luxury Hotel 5 sao 3 giảm đến hơn 1.000.000VNĐ

25/02/2020

Quy Nhơn một vùng đất mới mẻ, vừa đẹp vừa yên bình lại vừa hoang sơ mang trong mình một vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng với những bãi biển dài cong vút. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Quy Nhơn với Combo du lịch Quy Nhơn tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn 5 sao đẳng cấp 3 ngày 2 đêm nhé!

GIÁ GỐC: 4.280.000 giờ chỉ còn từ 3.180.000đ/khách

Ưu đãi đặc biệt chỉ 2,580,000 vnđ cho các cặp ngày sau: 

Tháng 3: 1-3/3,2-4/3 ,3-5/3, 4-6/3 , 8-10/3, 9-11/3, 10-12/3, 11-13/3 ,

15-17/3, 16-18/3 ,17-19/3, 18-20/3, 22-24/3, 23-25/3, 24-26/3, 25-27/3, 29-31/3

? Combo gồm:
- Vé máy bay Vietjet khứ hồi +7kg hành lí xách tay
- 02 đêm phòng Studio Suite tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
- 02 bữa ăn sáng buffet
- Nước uống chào mừng khi nhận phòng
- Sử dụng hồ bơi
- Sử dụng phòng tập GYM
- Miễn phí trà, cafe trong phòng
- Miễn phí nước suối uống hàng ngày trong phòng

*Lưu ý: (Mỗi cặp ngày chỉ nhận số lượng giới hạn, quý khách nên đặt sớm trước ngày khởi hành 1 tuần để đảm bảo dịch vụ)

Về khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Vị trí khách sạn

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn tọa lạc bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển nằm bên bờ cát trắng, khách sạn gồm 327 phòng khách sạn được thiết kế rộng rãi với khu vực bếp và ban công riêng biệt cùng nội thất tiện nghi hiện đại hơn cả mong đợi.

Quẩn thể tổ hợp du lịch FLC Quy Nhơn

Sảnh chờ check in cao cấp hiện đại

Nằm trên khu đất vàng tại thành phố Quy Nhơn, chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe, cách sân bay Phù Cát 40 phút trong vùng biển vịnh Eo Gió – nơi bạn có thể ngắm bình mình đẹp nhất ở Việt Nam. FLC Luxury Quy Nhơn chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong kỳ nghỉ của mình.

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn mang phong cách kiến trúc sang trọng, đẳng cấp cùng hệ thống 327 phòng tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế ích với tầm nhìn mặt trước hướng ra biển và mặt sau hướng ra sân golf tuyệt đẹp tạo nên không gian thư giãn yên bình và hòa mình cùng thiên nhiên.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn gồm 5 hạng phòng cao cấp: Studio Suite, Family Suite, Family Suite Plus, Family Suite Deluxe và Studio Suite Deluxe. Mỗi hạng phòng đều mang phong cách sang trọng riêng biệt với không gian rộng rãi và cao cấp. Du khách sẽ được tận hưởng tiện nghi nhà bếp, dịch vụ minibar, trà, cà phê cùng với TV màn hình LED 42” hiện đại, internet tốc độ cao.

Phòng nghỉ hướng biển sang trọng mà yên bình

Tiện nghi, đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, đẳng cấp

Khu bếp và bàn ăn cao cấp

Hạng phòng áp dụng trong Combo

Với Combo du lịch Quy Nhơn tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn 5 sao 3 ngày 2 đêm, quý khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thư thái, sang trọng tại hạng phòng Studio Suite một phòng ngủ giường lớn hoặc một phòng giường đôi với diện tích 50m²

Phòng Studio Suite sang trọng tại FLC Quy Nhơn

Tiện nghi phòng hiện đại

Phòng Studio Suite có thiết kế cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra Bãi biển Nhơn Lý - Cát Tiên, phòng đi kèm ban công riêng bày bàn ghế ngoài trời. Chỗ nghỉ được thiết kế khu vực tiếp khách với ghế sofa. Những tiện nghi khác trong phòng bao gồm TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí đem đến sự thoải mái tiện nghi tối đa cho du khách.

Nhà hàng và Bar

FLC Luxury Quy Nhơn Hotel gồm chuỗi nhà hàng ẩm thực và bar hiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Cùng Tago tìm hiểu về hệ thống ẩm thực tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn như sau:

+ Terrace Bay Restaurant

Nhà hàng Terrace Bay luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách từ bữa sáng tự chọn đến bữa trưa và bữa tối với sự hòa quyện giữa nền văn hóa ẩm thực hàng đầu Châu Âu và tinh hoa thuần khiết của Châu Á. Đây là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Không gian nhà hàng Terrace Bay

  • Giờ mở cửa Sáng: 6h - 10h | Trưa: 11h - 14h30' | Tối: 18h - 23h
  • Sức chứa: 250 người
  • Vị trí: Zone 1, FLC Luxury Hotel Quy Nhon

+ Colada Lounge

Hãy ghé qua Colada Lounge, thư giãn và thưởng thức các loại cocktail đặc trưng, nhâm nhi một ly rượu thượng hạng ăn kèm Tapas - tinh túy khai vị Tây Ban Nha. Quý khách có thể lựa chọn hương vị Tapas yêu thích và các kênh thể thao qua tivi của nhà hàng.

 Colada Lounge nơi thưởng thức hương vị Tapas yêu thích

  • Giờ mở cửa 8h - 23h
  • Sức chứa 142
  • Vị trí Nằm giữa Zone 2 & Zone 3 thuộc FLC Luxury Hotel Quy Nhon

+ Wine & Cigar Bar

Đẳng cấp và độc đáo, Wine & Cigar Bar sẽ khiến buổi tối của Quý khách thêm thú vị khi thưởng thức từng ly vang Cru và những điếu xì gà hảo hạng.

Trải nghiệm 1 buổi tối đẳng cấp và độc đáo tại Wine & Cigar Bar

+ Ocean Pool Bar

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình trong làn nước mát trong, ngắm biển xanh và nghe sóng vỗ? Hãy đến với nhà hàng Ocean Pool Bar để trải nghiệm những điều tuyệt vời này và thưởng thức những ly cocktail độc đáo, nước ép trái cây tươi và các món ăn nhẹ đi kèm.

Thư giãn tại Ocean Pool Bar

Dịch vụ tiện ích tại khác tại FLC Luxury Quy Nhơn

Nurtura Spa

Nurture Spa không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời 

Nurture Spa nằm trong khu Villa, đối diện nhà hàng Salsa và Cheers Fun Pub, xe buggy luôn sẵn có để phục vụ vận chuyển khách sử dụng dịch vụ. Lấy cảm hứng từ ốc Anh Vũ, biểu tượng của Nurture là sự đối xứng hoàn hảo với sự cân bằng mang tính nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ. Những gì Nurture Spa mang đến cho trải nghiệm độc đáo và riêng biệt của bạn là sự kết hợp từ nguồn cảm hứng với vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa.

Ngoài ra, đến với FLC Quy Nhơn du khách những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao: Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, Nhà hàng – Quầy bar, Khu Spa, Bể bơi nước mặn ngoài trời, Công viên, Khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ như du lịch cộng đồng (homestay), thăm cồn chim, công viên động vật hoang dã…

Khám phá Quy Nhơn với những điểm đến tuyệt vời!

Quy Nhơn chưa bao giờ hết “hot” với các tín đồ du lịch, vậy đã đến đây rồi thì phải đi chơi đâu? PYS Travel gợi ý cho các bạn những điểm tham quan nhất định phải đến ở Quy Nhơn nhé!

- Eo gió

Eo Gió - địa điểm check-in tuyệt đẹp ở Quy Nhơn

Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20km về phía đông bắc đến đây bạn sẽ có những góc chụp hình và ngắm cảnh tuyệt đẹp. Những rặng núi đá cao, uốn lượn ôm trọn bãi biển nước trong xanh, tạo thành một eo biển hút gió tuyệt đẹp. Từ FLC Quy Nhơn có xe bus đi tham quan Eo Gió miễn phí lịch trình xe bus miễn phí từ FLC Quy Nhơn - Eo Gió như sau:

  • Từ FLC Quy Nhơn đến Eo Gió: 6h00, 7h20, 16h20, 17h20
  • Từ Eo Gió về FLC Quy Nhơn: 6h40, 8h00, 17h00, 18h00
  • Vui lòng đăng ký với Lễ Tân khách sạn ít nhất trước 2 tiếng để giữ chỗ. Đối với các đoàn khách lớn hoặc khách đi vào dịp Lễ Tết, nên đặt trước 1 ngày để đảm bảo có chỗ.

- Kì Co

Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ ở Kỳ Co

Kỳ Co là một bãi biển đặc biệt, đường bờ biển cong như lưỡi liềm với 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Do địa hình đặc biệt nên sóng biển ở đây cứ dịu dàng lăn tăn từng đợt trong vắt trùm lên dải cát vàng. Đến đây, du khách sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

- Ghềnh Ráng

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của bãi đá trứng khi hoàng hôn buông xuống

Ghềnh Ráng nổi bật với bãi đá trứng (thuộc bãi Hoàng Hậu) và khu mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử. Vẻ đẹp của Ghềnh Ráng toát lên từ sự hòa quyện tuyệt vời giữa một bên là biển trời mênh mông với một bên là núi đá muôn hình vạn trạng.

- Cầu Thị Nại

Cầu Thị Nại - cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam

Cầu Thị Nại có độ dài 2.477,3m – là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam hiện nay với 54 nhịp nối liền thành phố Quy Nhơn với khu kinh tế Nhơn Hội. Cây cầu không chỉ là niềm tự hào của người dân Bình Định mà còn là niềm tự hào chung của những du khách khi đến đây thăm quan. Từ FLC Quy Nhơn có xe bus đi tham quan thành phố Quy Nhơn Lịch trình xe bus miễn phí từ FLC Quy Nhơn - TP Quy Nhơn như sau:

  • Từ FLC Quy Nhơn đến TP Quy Nhơn: 8h30, 10h00, 14h30, 18h00
  • Từ TP Quy Nhơn về FLC Quy Nhơn: 9h30, 11h00, 15h30, 21h30
  • Địa điểm đón/trả khách tại trung tâm thành phố: Số 7 Lê Duẩn, phía sau Coopmart Quy Nhơn, đường Nguyễn Tất Thành

- Hệ thống Tháp Chăm

Tháp Bánh Ít, nét đẹp kiến trúc cổ Champa ở Bình Định

Hệ thống tháp Chăm ở Bình Định gồm: Tháp Cánh Tiên, Tháp Phú Lốc, Tháp Bình Lâm, Tháp Bánh Ít, Tháp Thủ Thiện, Khu tháp Dương Long, Tháp Đôi. Tháp Chăm hiện còn trên mảnh đất Bình Định là những di sản văn hóa độc đáo không chỉ lôi cuốn các nhà nghiên cứu mà còn hấp dẫn mọi du khách có dịp ghé thăm Bình Định.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM