Điểm danh top 5 homestay đẹp như mơ ở Quy Nhơn

27/02/2020

Thời gian gần đây du lịch Quy Nhơn liên tiếp xuất hiện các homestay đẹp không thua kém bất cứ nơi nào. Khiến du khách đứng ngồi không yên, check in rần rần. Cùng PYS Travel “điểm danh” top 5 homestay đẹp như mơ ở Quy Nhơn nhé

MIRA BÃI XẾP

Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp, Tổ 3, Khu vực 1, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

Mức giá: 200.000đ – 1.500.000đ/đêm cho từng loại phòng.

Dù chỉ vừa mới đưa vào vận hành trong năm 2019 nhưng Mira Bãi Xép đã thổi vào một làn gió mới cho homestay ở Quy Nhơn. Mira Bãi Xếp Quy Nhơn - The Hidden Jewwel xứng đáng nằm trong top 5 homestay đẹp như mơ ngự trị giữa lòng Bãi Xếp. Homestay chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km di chuyển.

View cực đỉnh từ phòng lưu trú của Mira Bãi Xếp (Ảnh: Facebook)

Mira Bãi Xếp đã kết hợp kiến trúc Á - Âu đa phong cách tạo nên không gian độc đáo trong từng căn phòng. Homestay sử dụng tông màu vàng làm màu chủ đạo, nội thất hoàn toàn bằng tre nứa và vật liệu đậm chất Mộc. Từ giường tre, trần tre nứa và sàn làm bằng gỗ tạo cảm giác mới lạ, gần gũi với thiên nhiên. Đảm bảo bạn sẽ cực kì thư giãn và chill cùng hàng loạt không gian sống ảo cực đẹp chỉ có tại Mira.

View sống ảo từ phòng tắm của Mira Bãi Xếp (Ảnh: Facebook)

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn có đến 20 phòng với nhiều phong cách trang trí khác nhau và hầu hết các phòng đều có view hướng biển cực đẹp. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ không kiềm chế mà lao vào chụp ảnh check in sống ảo “ầm ầm”.

Bạn dự định đi Quy Nhơn nhưng chưa biết nên nghỉ dưỡng ở đâu? 

THAM KHẢO NGAY: COMBO NGHỈ DƯỠNG TẠI FLC QUY NHƠN 5 SAO 

MỘC HOMESTAY QUY NHƠN

Địa chỉ: Thôn Lý Chánh, Xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, Bình Định

Mộc Homestay rất biết “làm mới” bản thân khi liên tiếp cho ra đời 3 homestay đẹp như mơ với 3 phong cách hoàn toàn khác nhau. Cả 3 căn nhà đều "nắm giữ" những không gian cực kì độc đáo và mới lạ. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ không biết chán ngán là gì?

MỘC HOMESTAY 1

Mức giá: 800.000đ – 1.200.000đ/đêm tùy loại phòng.

Mộc Homestay 1 chính là “ người anh cả” trong hệ thống nên Mộc Homestay 1 được “ưu ái” nhất khi sở hữu diện tích tới 500m2. Là một “biệt phủ” có view nhà vườn nằm giữa làng chài Nhơn Lý. Vị trí check in của Mộc 1 chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng của Quy Nhơn như Kỳ Co, Eo Gió tầm 3 -5 phút đi bộ.

"Biệt phủ" gỗ từ bên ngoài của Mộc Homestay 1 (Ảnh: Facebook)

Trải đều khắp không gian bên trong Mộc Homestay 1 là sắc nâu vàng yên ả của nội thất gỗ mộc tự nhiên. Từ cầu thang, trần nhà đến giường tủ… tất cả đều được làm hoàn toàn từ gỗ. Với gout sắp đặt bố trí đầy tinh tế, Mộc Homestay 1 khoác lên mình sự yên tĩnh, bình yên hiếm có giữa những xô bồ của phố thị.

Khuôn viên của Mộc 1 bao phủ bởi rất nhiều cây xanh cùng một hồ cá Koi lớn (Anht: Facebook)

Mộc 1 chỉ có 5 loại phòng và các tên gọi phòng lưu trú ở Mộc cực kì đặc biệt, phá cách. Bạn sẽ phải bất ngờ và trầm trồ trước sự sáng tạo của Mộc đấy nhé.

MỘC HOMESTAY 7

Giá phòng: 500.000đ – 800.000đ/đêm

Nếu như Mộc Homestay 1 là khu nhà vườn biệt lập thì Mộc 7 và Mộc 9 là 2 ngôi nhà nằm ngay cạnh bờ biển. Là địa điểm cực lý tưởng để chào đón bình minh rực rỡ và tạm biệt ánh hoàng hôn huy hoàng.

View Homestay đẹp như mơ từ Mộc 7 (Ảnh: Facebook)

Mộc Homestay 7 rất gần với Mộc 1 và bãi biển khi chỉ cách khoảng 100m thôi. Là một ngôi nhà được dựng lên hoàn toàn bằng đá thô tự nhiên. Mộc 7 khoác lên mình phong cách thô sơ, dân dã hệt như tính cách của người ngư dân làng chài. Ngự trị sừng sững ở trên cao thoáng mát, toàn bộ phòng ở đây đều có ban công hướng ra đại dương phủ một màu xanh ngắt. Ban ngày dễ dàng đón ánh nắng mặt trời chói chang, ban đêm thỏa thích đón gió biển mát rượi. 

Mộc Homestay 7 có tất cả 4 phòng bao gồm cả phòng đôi và phòng đơn. Khu sinh hoạt chung nhỏ hơn so với Mộc Homestay 1. Nhưng cũng đầy đủ tiện nghi và thoáng mát không kém Mộc 1. Chỉ cần mở cửa sổ ra là bạn đã có thể hưởng trọn hương vị mặn mòi của biển cả, có thể ôm cả đại dương rộng lớn vào lòng rồi.

 

Mộc 7 ngôi nhà được dựng lên hoàn toàn bằng đá (Ảnh: Facebook)

Đến với Mộc 7 bạn có thể dễ dàng bắt trọn khoảng khắc bình minh và hoàng hôn đẹp nhất của Việt Nam. Dễ dàng “đột nhập” khám phá và trải nghiệm cuộc sống làng chài của người dân nơi đây.

MỘC HOMESTAY 9

Giá phòng: 1.000.000đ – 2.500.000đ/đêm cho cả căn 

Mộc Homestay 9 được gọi là ngôi nhà sỏi. Ngự trị bên trong khu làng chài sát bờ biển hình cánh cung, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

View từ Mộc 9 đẹp tự Santorini bên bờ Hy Lạp xa xôi (Ảnh: Facebook)

Đặc trưng của Mộc Homestay 9 là toàn bộ căn nhà lấy màu trắng xanh làm tone chủ đạo hệt như Santorini bên kia Hy Lạp. Từ Mộc Homestay 9, bạn cũng có thể dễ dàng đón nắng, đón gió, đón ánh mặt trời từ hiên nhà Mộc 9 đấy nhé.

Trang trí bên trong phòng cùng siêu độc đáo (Ảnh: Facebook)

Nhỏ hơn so với Mộc 7, Mộc 9 có chỉ có vỏn vẹn 2 phòng và khu cắm trại lều. Phòng có thể ở được từ 8 -10 người. Khu sinh hoạt rộng lớn và riêng biệt hoàn toàn. Dù "sinh sau đẻ muộn" so với các "anh chị" nhưng mọi ngóc ngách ở Mộc 9 được đầu tư và chăm chút rất kĩ lưỡng. Khi lên ảnh thì tuyệt cú mèo, đảm bảo bạn sẽ chìm đắm trong mọi ngóc ngách, đồ vật ở nơi đây.

THE BUOM HOUSE

Địa chỉ: Số 08 Trần An Tư, TP Quy Nhơn.

Mức giá: Khoảng 1.400.000đ/đêm cho cả căn.

The Buom House nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất dễ dàng để di chuyển đến bất cứ đâu.

Được cải tạo lại từ một ngôi nhà cũ từ những năm của thập niên 90. The Buom House không có thiết kế sang chảnh, cầu kì, cũng chẳng có nội thất đắt tiền. The Buom House chỉ là một ngôi nhà cũ 2 tầng nhỏ, xinh được trang trí theo phong cách hoài cổ, xưa cũ rất riêng. Mang lại cảm giác rất thân thuộc, ấm áp cho khách lưu trú.

(Ảnh: Facebook)

Nội thất trong nhà đều được bày trí tối giản, mang nhiều nét xưa cũ, bình dị của màu thời gian. Từ gian bếp để nấu vài món ăn ngon hay đến bộ bàn ghế được đặt ở phòng khách để cùng nhau nhâm nho tách trà, luyên thuyên vài câu chuyện. Tất cả đều đưa ta hoài niệm về những năm tháng cũ, thân thương mà gần gũi.

Nội thất vintage bên trong The Buom House (Ảnh: Facebook)

Với hình thức cho thuê nguyên căn với một phòng đơn dành cho 2 người, một phòng đôi cho 4 người nên The Buom House rất phù hợp với những đoàn khách là gia đình hay nhóm bạn từ 4 – 8 người

Tất cả những điều nhỏ nhặt góp lại tạo thành một The Buom House không chỉ là một nơi để dừng chân mà còn là nơi để ta tìm về những kỉ niệm, những cảm xúc, hoài niệm xưa xũ một thời.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn mới nhất năm 2020

CÁ HOMESTAY - Ta là cá... Biển là nhà

Địa chỉ: Tổ 5, Thôn Hải Bắc, Xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, Bình Định

Mức giá: Từ 500.000đ/đêm cho từng loại phòng

Nhà Cá là một ngôi nhà nhỏ nằm ẩn mình sau những con dốc, lấp ló yên bình sau những dãy nhà của làng chài đầy cây xanh và hoa lá. Một ngôi nhà mở với thiên nhiên, mở với những mối quan hệ mới. Ở đây chẳng có bất kì một cánh cửa nào để khép lại nên mọi hoạt động được xích lại gần nhau hơn. Ngồi nhâm nhi tách trà ở gian phòng khách nhưng bạn vẫn có thể ngắm trọn mọi không gian tươi mát, thoáng đãng ở trong nhà.

Không gian nhỏ để uống trà cực hay làm việc cực yên tĩnh trong homestay (Anht: Facebook)

Điều đặc biệt ở Nhà Cá là mọi ngóc ngách và vật dụng ở đều đều được Nhà Cá nhặt nhạnh từ đồ tái chế rồi thiết kế lại nghệ thuật hơn, tinh tế hơn. Cá Home luôn đau đáu về việc phát triển tài nguyên, bảo vệ môi trường, về rác thải...

Mọi thứ ở Cá Home đều tràn đầy một màu xanh tươi mát (Ảnh: Facebook)

Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được Nhà Cá tư vấn rất nhiệt tình nhiều hoạt động vui chơi: trải nghiệm đánh bắt ở làng chài, đi thuyền thúng vào sáng sớm hay lặn biển ngắm san hô.

Đến với Cá Home, bạn sẽ được hít thở không gian xanh hoà trộn với vị mặn mòi của biển cả. Được nghe những bản tình ca của sóng biển vỗ rì rào. Được ngồi thảnh thơi trước những con sóng gối đầu lớp lớp lên nhau chẳng bao giờ ngừng nghỉ.

 

Bạn đang cần một tour du lịch trọn gói dành cho cả gia đình? 

THAM KHẢO NGAY: TOUR QUY NHƠN HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM CỦA PYS TRAVEL

LIFE'S A BEACH HOMESTAY

Địa chỉ: Tổ 2, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, Bãi Xếp, Quy Nhơn.

Mức giá: Từ 200.000 – 1.000.000đ/ đêm cho từng loại phòng.

Tọa lạc tại khu làng chài ven biển ở Bãi Xép. Life’s A Beach xứng đáng nằm trong top 5 homestay đẹp như mơ ở Quy Nhơn. Homestay chính là tâm huyết của hai thanh niên người Anh. Sau vài năm chu du khắp Đông Nam Á, họ đã chọn Bãi Xép là điểm dừng chân cho mình. Vì đã trót yêu vẻ đẹp tuyệt vời và sự mến khách của người dân nơi đây.

Ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà chính là một màu xanh tươi mát hòa cùng màu xanh của đất trời, của biển cả đầy nắng và gió. Chẳng khác nào Santorini bên bờ Hy Lạp thu nhỏ, Life’s A Beach Homestay chọn màu xanh và trắng làm hai màu chủ đạo của cả ngội nhà. Vì vậy, từng ngóc ngách, từng món đồ, từng vật dụng trang trí trong ngôi nhà đều ngập trài màu xanh, màu của mây trời, của biển cả, của “mẹ” thiên nhiên.

Một màu xanh tươi mát phủ kín cả căn nhà (Ảnh: Facebook)

Dù không quá rộng và nhiều phòng nhưng Life’s A Beach Homestay vẫn khiến người ta thương nhớ bởi bởi sự xanh mát, lung linh và khung cảnh đầy yên bình. Life’s A Beach có hai dạng lưu trú cho bạn dễ dàng lựa chọn: Bungalow biệt lập cho gia đình hoặc cặp đôi muốn dành trọn không gian riêng và phòng tập thể cho nhóm bạn đi đông người.

Ban đêm nơi đây lại lung linh ánh đèn (Ảnh: Facebook)

Với khung cảnh hoang sơ đẹp như mơ của Bãi Xép, Life’s A Beach xứng đáng là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn dành trọn khoảng thời gian nghỉ ngơi bên khung cảnh biển xanh cát trắng, nắng vàng.

Homestay đẹp như mơ, nhiều góc check in sống ảo, chi phí lại hợp với túi tiền. Còn gì tuyệt hơn khi đi du lịch Quy Nhơn lại được ở một trong top homestay đẹp như mơ như thế này. Hãy nhớ lưu lại để có những trải nghiệm đáng giá khi đến với Quy Nhơn xinh đẹp nhé

Xem thêm: Tour du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm cực đỉnh chỉ từ 6 triệu 

Hotline: 02473 07 50 60 

Hiền Hà

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn