Hang Rái Ninh Thuận - chia sẻ kinh nghiệm đầy đủ từ A đến Z

06/03/2020

Hang Rái Ninh Thuận từ lâu đã là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, không những đẹp bởi những nét đẹp tự nhiên do tạo hóa ban tặng con người nơi đây cũng thật thà chất phác làm lưu luyến dấu chân của bao du khách. Cùng PYS Travel khám phá Hang Rái Ninh Thuận để tìm hiểu nét khác biệt nhé!

1. Du lịch Hang Rái vé vào bao nhiêu? Thời điểm nào đẹp nhất?

hang-rai-4.jpg

Vẻ đẹp như tiên cảnh tại Hang Rái

Hang Rái nằm ở phía nam vịnh Vĩnh Hy, thuộc thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang 35km, mang một vẻ đẹp độc đáo như cái tên của mình nơi đây được ví như một "thiên đường" hiếm có với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và đẹp tuyệt vời.

Giá vé và giờ mở cửa:

Giờ mở cửa: 7h30 - 17h30 (riêng cắm trại qua đêm phải đăng ký);

Giá vé người lớn (16 tuổi trở lên): 20.000 vnđ/ 1 người;

Giá vé trẻ em từ 6 đến dưới 16 tuổi: 10.000 vnđ/ 1 người;

Thời điểm thích hợp nhất để thực hiện một chuyến du lịch Hang Rái từ vào đầu tháng 2 đến cuối thời điểm tháng 7, đây là thời điểm nhiệt độ trung bình chỉ từ 24 độ C – 25 độ C và lượng mưa trung bình từ 700 – 800 mm. Đây thực sự là thời gian mà thời tiết đẹp và ủng hộ bạn du ngoạn và khám phá núi rừng, biển cả của Hang Rái nói riêng và những điểm du lịch tại Ninh Thuận nói chung. 

2. Di chuyển đến Hang Rái bằng cách nào?

hang-rai-5.jpg

Vẻ đẹp như tiên cảnh tại Hang Rái

Bạn muốn du lịch Hang Rái, làm sao để di chuyển đến đây? Từ thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, bạn có thể chọn các phương tiện như xe máy, xe ôtô và xe buýt, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Hang Rái mà không gặp trục trặc gì.

Bạn có thể di chuyển đến Hang Rái theo 2 cung đường dưới đây:

  • Cung đường 1: Từ trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm – đi thẳng rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Cừ –  tiếp tục bạn đi thẳng rồi rẽ phải vào đường Trường Chinh – tiếp tục đi thẳng rồi bạn rẽ trái vòng xoay Ninh Chữ đến cầu Tri Thủy –  rẽ phải đường 702 đi thẳng khoảng 20km đến thôn Thái An – rẽ phải vào Hang Rái theo biển chỉ dẫn.
  • Cung đường 2: Từ trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm –  bạn di chuyển đến công viên 16 tháng 4 nằm trên đường 16 tháng 4 –  tại đây, tiếp tục đi thẳng, rẽ trái vào đường Yên Ninh đến cầu Ninh Chữ – tiếp tục rẽ phải rồi đi thẳng trên huyện lộ 702 đến thôn Thái An khoảng 20km – rẽ phải đến Hang Rái.

[@_package_destination_post]

3. Du lịch Hang Rái, Ninh Thuận có gì hấp dẫn?

hang-rai-6-e1533639769202.jpg

Tạo hóa ban tặng cho nơi đây nước biển trong xanh, tươi mát

thả mình vào làn nước trong xanh.jpg

Cùng người thương khám phá Hang Rái

Du lịch Hang Rái có gì hấp dẫn? Với một điểm du lịch nổi tiếng như Hang Rái, để khám phá nơi đây xem có gì hấp dẫn thì quả thật là một điều vô cùng thú vị tuy nhiên, điều thú vị này sẽ không thể nhìn thấy ngay lập tức mà mọi thứ phải được quan sát và chiêm ngắm kỹ lưỡng. Đến Hang Rái, được tạo hóa ưu ái ban tặng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời độc đáo như thiên đường chốn trần gian, chắc chắn sẽ chẳng làm bạn phải hối hận khi du lịch nơi đây.

Trải nghiệm leo núi tại khu vui chơi giải trí công viên đá Hang Rái

cảnh quan.jpg

Những bãi đá gồ ghề tại Hang Rái

Khu vui chơi công viên đá Hang Rái nằm trong các dãy núi Chúa thẳng ra biển tạo nên một địa hình dốc thẳng đứng hướng ra phía biển. Một chuyến hành trình dài chinh phục đỉnh cao tại Hang Rái để ngắm nhìn cảnh biển là điều không thể bỏ qua khi tới đây. Trải nghiệm cảm giác leo núi tại khu vui chơi giải trí công viên đá Hang Rái có lẽ là một điều mới mẻ và hứng thú với nhiều người, nhất là những phượt thủ.

Đừng chần chờ thêm nữa, đặt ngay tour du lịch Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm siêu ưu đãi để cùng PYS Travel khám phá điểm hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí công viên đá Hang Rái nhé!

Thả mình vào các bể nước trong xanh

hang-rai-20-e1533639600917.jpg

Thả mình vào làn nước trong xanh

Không giống các điểm du lịch biển khác với sự hiện hữu của nhiều bãi tắm thì ở Hang Rái chúng ta có thể tìm thấy và thả mình vào các bể nước trong xanh để thư giãn. Các bể nước này được tạo nên do sự bào mòn của gió và nước biển. Chính bởi sự kì diệu ấy mà nó vô tình tạo nên những bể tắm xanh mát khiến nhiều người thích thú, đặc biệt những bể nước này vào mùa nóng nức lại càng trong mát hơn dưới ánh nắng gắt của mặt trời.

Check in trên 'sao Hỏa'

bai-da-sao-hoa-hang-rai.jpg

Check in tại bãi đá sao Hỏa 

Du lịch Hang Rái có gì đặc biệt? Nếu như bạn chưa tới Hang Rái, có lẽ đặt chân lên sao hỏa là điều gì đó quá xa xôi và viển vông, thế nhưng tới đây rồi điều này sẽ chẳng còn xa xôi nữa. Nhờ bàn tay của tạo hóa, của thiên nhiên qua hàng triệu năm khi sóng biển và gió là những người thợ chính, Hang Rái giờ đây sở hữu cho mình một khu vực với địa hình đá không khác gì trên sao Hỏa, đứng, bước đi, nhìn ngắm và cảm nhận là đủ thấy tuyệt vời.

Một điều lưu ý khi để chân đến khu vực được mệnh danh là sao Hỏa này là bạn nên cẩn thận, vì địa hình ở đây khá gồ ghề, đá có nhiều cạnh nhọn bén có thể làm bạn chảy máu bất kì lúc nào.

Tham quan khu bảo tồn rùa biển

rùa biển.jpg

Ngắm nhìn rùa biển ở cự ly gần

Hang Rái không chỉ sở hữu cho mình nhiều cảnh đẹp hoang sơ, hang Rái còn tự hào là nơi có khu bảo tồn rùa biển nổi tiếng của Ninh Thuận. Đây là nơi mà bạn có thể nhìn thấy cảnh tượng rùa ấp trứng, rùa săn mồi … nhất là vui đùa, sờ vuốt những chú rùa con rất vừa nhỏ bé vừa dễ thương. Đến tham quan Hang Rái, một chuyến du ngoạn tìm hiểu tại khu bảo tồn rùa biển sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về loài Rùa và thêm yêu thiên nhiên hơn. 

Tham quan các vườn nho tại thôn Thái An

vuon-nho-thai-an-ninh-thuan.jpg

Tham quan vườn nho sai trĩu tại thôn Thái An 

Du lịch Hang Rái tham quan ở đâu? Một điểm tham quan mà chắc chắn khi đến Hang Rái bạn không thể bỏ qua là tham quan các vườn nho tại thôn Thái An.

Các vườn nho thôn Thái An từ lâu đã nổi tiếng là nơi làm say lòng bao khách lịch khi Hang Rái còn chưa được biết đến. Ngày nay khi Hang Rái ngày càng nổi tiếng hơn thì địa chỉ các vườn nho nơi đây càng nổi tiếng hơn khi khách du lịch được vào đắm mình trong mùi hương trái ngọt của vị nho ở mảnh đất đầy nắng gió.

Đặc biệt , điều tuyệt vời mà không ai có thể phủ nhận khi vào đây là được thả mình trong một thiên đường quá tuyệt hảo,nhất là được chụp những tấm hình tuyệt đẹp và thưởng thức nhiều sản phẩm nho tuyệt vời.

4. Những lưu ý bạn cần nhớ khi du lịch Hang Rái, Ninh Thuận

hang-rai-24.jpg

Nơi đây còn là điểm chụp ảnh cưới lí tưởng của các cặp đôi

Du lịch, khám phá Hang Rái bên cạnh hiểu biết về những địa điểm đẹp PYS nhắc bạn một số lưu ý "nằm lòng" khi khám phá khu du lịch độc đáo này:

- Chuẩn bị sẵn sàng những bộ đồ trang phục chống nắng nhưng trọng lượng phải nhẹ nhàng;

- Nên đem theo mỹ phẩm như kem chống nắng, kem dưỡng da;

- Không chụp hình những nơi có địa hình nguy hiểm;

- Không vứt rác, đi vệ sinh bừa bãi (nếu phát hiện sẽ bị phạt hành chính);

- Cẩn thận khi tham gia leo núi tại khu vui chơi giải trí công viên đá và khám phá trên "sao Hỏa".

Trên đây, PYS Travel đã cùng bạn tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Hang Rái Ninh Thuận đầy đủ nhất. Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay có câu hỏi gì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo hotline 024 7307 5060, nhân viên PYS Travel luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn!

Chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!

[@_relate_destination_post]

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn