Hành trình Nha Trang - Ninh Thuận: Đời này nhất định phải đi du lịch cùng lũ bạn thân!

28/05/2020

Cùng hội bạn thân đi du lịch, bạn đã thử chưa? Hãy cùng PYS Travel khám phá hành trình Nha Trang - Ninh Thuận của Cô bạn Haiha Nguyen cùng hội "chị em chí mén" của mình nhé!

Địa chỉ lưu trú

Nha Trang và Ninh Thuận đều là hai địa điểm nổi tiếng về du lịch, chính vì vậy không cần quá băn khoăn, bạn vẫn có thể chọn được chỗ ở nhữ ý. Tuy nhiên, nếu đi với số lượng đông như Haiha Nguyen và những người bạn thì có thể thuê nguyên căn hộ, có chỗ nấu ăn để các bạn trổ tài nấu nướng hay "chill" vào mỗi tối.


Các địa điểm checkin "cool ngầu" cùng hội chị em

Đồng cừu - Vườn nho - Vịnh Vĩnh Hy - Bãi Tiên

Với phong cảnh núi non trùng điệp, hồ nước thơ mộng hòa trong những đồng cỏ xanh mơn mởn, đồng cừu An Hòa lôi cuốn và mê hoặc bất kỳ lữ khách nào khi ghé thăm.

Ngày đầu tiên, 4 cô gái lựa chọn đi tour với bốn địa điểm quen thuộc tại Ninh Thuận và Khánh Hòa.

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 16 km theo hướng Tây Bắc chạy theo quốc lộ 1A, đồng cừu An Hòa (thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải) với số lượng đàn rất lớn từ vài trăm cho đến cả ngàn con, thích hợp cho du khách tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh cừu và trải nghiệm cuộc sống của dân du mục nơi đây.

Nhóm bạn của cô nàng chọn trang phục có màu sắc và kiểu dáng giống nhau để lên hình đồng điệu.

Ở đồng cừu hoặc vườn nho, bạn có thể thoải mái thả dáng vì nơi đây chủ yếu là cảnh đẹp thiên nhiên, hỗ trợ khá tốt cho việc chụp ảnh. Ngoài ra, nho ở Ninh Thuận khá ngon, mặc dù không ngọt sắc nhưng vẫn có thể mua các sản phẩm chiết xuất để mang về làm quà.


Vịnh Vĩnh Hy vốn được mệnh danh là 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam, nước biển ở đây xanh trong, không gian rất yên bình. Riêng bãi Tiên (Khánh Hòa) thì có phần êm dịu hơn, làn nước mát và sạch giúp bạn có những phút giây "quẩy tẹt ga" cùng bạn bè.

 


Tháp bà Ponagar - biển Nha Trang

Trái ngược với sự êm dịu và sạch sẽ của bãi Tiên, biển Nha Trang có những cơn sóng lớn, nước biển cũng khá xanh mát tuy nhiên hơi đông người. Dẫu vậy, tại đây bạn có thể trải nghiệm nằm trườn dài trên bãi cát và cảm nhận chút nắng sớm hoặc bình minh khá thú vị. Ngoài ra, quanh khu vực biển Nha Trang cũng có nhiều quán cà phê hút khách, kiến trúc độc đáo để bạn cùng hội cạ cứng "sống ảo" kiểu sang chảnh.


Tháp bà Ponagar mang đậm nét kiến trúc của người Chăm, là địa điểm tham quan khá độc đáo cho ai muốn tìm hiểu về văn hóa. Đặc biệt, với kiến trúc độc đáo chủ yếu là tông cam đất nung, bạn có thể chọn những góc máy chụp hình rất đẹp. Tại đây còn tổ chức cho du khách chiêm ngưỡng những điệu múa truyền thống của người Chăm, mang ý nghĩa văn hóa và tín ngưỡng tâm linh.

Hòn Mun - Hòn Tằm - Bãi Tranh

Hòn Mun nổi bật với nét đẹp của những rặng san hô đa màu sắc, vì vậy trải nghiệm tuyệt nhất cùng bạn bè tại đây là lặn biển để ngắm chúng. Ở Hòn Tằm, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái với hoạt động tắm bùn. Riêng Bãi Tranh với cấu tạo độc đáo với đá, nước và bãi cát nên có thể "sống ảo cháy máy", giúp bạn lưu giữ hình ảnh đẹp cùng "hội cạ cứng".

Ăn gì mới ngon?

Về khoản ẩm thực, Nha Trang hay Ninh Thuận hẳn sẽ làm bạn không bao giờ thất vọng vì nơi đây có rất nhiều món ăn ngon đặc sắc. Một số món ăn quen thuộc như chả cá, nem nướng, ốc, bánh canh... đều rất thơm ngon và đáng thưởng thức với giá cả phải chăng.

Tham khảo tour Ninh Thuận giá ưu đãi từ 6950K chỉ còn 4990K/1 khách.

HOTLINE: 024.7307.5060

 

Review: Haiha Nguyen

Biên tập: Hòa Vũ.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM