Cứ check-in ở Mộc Châu là thành Hotgirl. Khó tin nhưng có thật

03/12/2019

Cứ ghé thăm các điểm check-in ở Mộc Châu là thành hotgirl nghe có vẻ phi lý nhưng là có thật các bạn ạ. Mộc Châu đẹp đến nỗi mỗi khung hình đều khiến các cô gái của chúng ta trở nên xinh đẹp chóng mặt. Rất nhiều tấm ảnh nghìn like được check in ở Mộc Châu đó.

Cứ ghé thăm các điểm check-in ở Mộc Châu là thành hotgirl nghe có vẻ phi lý nhưng là có thật các bạn ạ. Mộc Châu đẹp đến nỗi mỗi khung hình đều khiến các cô gái của chúng ta trở nên xinh đẹp chóng mặt. Rất nhiều tấm ảnh nghìn like được check in ở Mộc Châu đó.

moc-chau-pys-travel077

Thiên nhiên ban phú cho vẻ đẹp kiều diễm, luôn mơn mởn và căng tràn sức sống

moc-chau-pys-travel005

Hóa thân thành cô gái hái dâu. Ảnh Nguyễn Tuyết

Tuy cách Hà Nội xấp xỉ 200km, nằm ở độ cao trên 1.000m so với mặt nước biển, nhưng cao nguyên Mộc Châu (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) được thiên nhiên ban phú cho vẻ đẹp kiều diễm, luôn mơn mởn và căng tràn sức sống, mỗi mùa là một tấm áo choàng tinh tế và xinh đẹp, quanh năm suốt tháng lúc nào cũng hấp dẫn và quyến rũ du khách gần xa.'Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, nhưng đẹp nhất là mùa chim làm tổ, những đôi uyên ương tìm đến nhau xây tổ ấm, cao nguyên lại nở hoa, tinh khôi sắc trắng của đồng cải, mướt mải hi vọng của đồng xanh, lộng lẫy và hoang dại dã quỳ vàng hay trạng nguyên thắm đỏ.

moc-chau-pys-travel023 

Cuối thu, đầu đông, vườn cải trắng, cải vàng là một trong các điểm check in ở Mộc Châu đẹp nhất. Bắt đầu từ khoảng giữa tháng 11, hoa cải trắng, hoa cải vàng bắt đầu nở rộ làm sáng hết các nẻo đường của cao nguyên Mộc Châu, khiến nơi đây như một thiên đường hoa quyến rũ dành riêng cho người yêu thích những cánh đồng hoa bát ngát. Đứng giữa cánh đồng hoa cải trắng, vàng xen kẽ bạn sẽ có cảm giác thích thú tột độ khi xung quanh mình không có người, không có nhà, không còn sự đông đúc ồn ào thường nhật mà chỉ có bạn với hoa, với gió, với mây trời.

moc-chau--pys-travel003_001

Mộc Châu lãng mạn say đắm lòng người.

Cảnh đẹp như trong tranh vẽ mà bạn sẽ được tận hưởng ở nơi đây đẹp không kém gì những cánh đồng hoa bất tận ở châu Âu. Du lịch Mộc Châu vào thời điểm này, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp dưới màn sương mây bao phủ cùng sắc hoa cải lôi cuốn và đầy sức sống.

moc-chau-pys-travel001_004

Cùng ghé thăm vườn dâu Chimi Farm

moc-chau-pys-travel001

Ảnh:minhphuongbn97

Với nhiều du khách, ở mảnh đất Tây Bắc này nhìn đâu cũng thấy đẹp, từ đồi chè đều tăm tắp khắp triền đồi, con đường đất nhỏ duyên dáng trải dài dưới thung lũng, đến những thảm cỏ xanh, những rào hoa rực rỡ. Dù là khi những nương chè xanh mướt một màu của búp non, hay khi đã thu hoạch chỉ còn từng cành nhỏ, trời không có nắng nên không đủ xanh, ấy vậy Mộc Châu vẫn có một sức hấp dẫn kỳ lạ mà chỉ những ngày đầu xuân tươi đẹp, khi vạn vật căng tràn sức sống, khi đứng giữa cao nguyên lộng gió thì người ta mới cảm nhận được.

du-lich-moc-chau-thang-9-pys-travel

Rủ thêm nhóm bạn hotgirl nữa thì còn gì bằng

Không chỉ để lại ấn tượng với khí hậu ôn hòa, thiên nhiên hùng vỹ, các điểm check in ở Mộc Châu còn thu hút du khách bởi nhiều món đặc sản nức tiếng của vùng cao. Nổi tiếng nhất phải kể đến món bê chao – món ăn dân dã luôn có trong bữa cơm của du khách khi đến cao nguyên, pa pỉnh tộp (cá suối nướng) – món ăn khoái khẩu của nhiều du khách bởi vị thơm nồng hấp dẫn, thịt trâu gác bếp – món ăn đặc sản của người Thái đen, cải mèo, nậm pịa, cá hồi, xôi ngũ sắc, các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua, bánh sữa… Đa dạng, trù phú với muôn vàn thực phẩm sạch và tươi ngon, cao nguyên Mộc Châu luôn sẵn sàng tiếp đón bất kỳ du khách nào có dịp dừng chân nơi vùng đất xinh đẹp này.

Đồi chè là điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm các điểm Check in ở Mộc Châu 

moc-chau-pys-travel006

Rừng thông bản Áng lung linh trong ánh chiều tà (Ảnh: viet.pn)

moc-chau-pys-travel001_001

Cánh đồng hoa cải trắng Mộc Châu nên thơ đến lạ

Bạn đã lên kế hoạch sống ảo hoành tráng tại Mộc Châu chưa. Nếu chưa có thì PYS Travel sẽ giúp bạn từ A-Z cùng ghé thăm các điểm check in ở Mộc Châu ngay hôm nay nhé!

Check in ở Mộc Châu ngay hôm nay, ảnh sống ảo liền tay

Xem thêm:  Tour Hà Nội - Mộc Châu mùa hoa cải trắng 2 ngày 1 đêm

Hotline: 02473075060

 

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM