Đưa nàng thơ về miền mộng mơ Bình Liêu ngay tháng 11 này!

08/10/2020

Đưa nàng thơ về miền biên viễn Bình Liêu bên nhau ngắm đồng cỏ lau trắng đẹp mơ màng ngay trong tháng 11 này!

Được mệnh danh là Sa Pa của Quảng Ninh, "sống lưng khủng long" - Bình Liêu đã được cộng đồng phượt biết đến từ lâu, với ruộng bậc thang, núi đồi trùng điệp, những ngôi làng nhỏ trong khói chiều...

Tham khảo tour Bình Liêu mùa cỏ lau 2 ngày 1 đêm cùng PYS Travel!

HOTLINE 024 7307 5060

Cách Hà Nội khoảng 270km, Bình Liêu nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh. Đây là huyện miền núi sát Trung Quốc. Nơi đây có cấu trúc địa hình đa dạng, có một số đỉnh núi cao trên 1.000 m so với mực nước biển.

binh-lieu-pys-travel001_001

Từ cuối tháng 10 - đến hết tháng 11 hàng năm Bình Liêu vào mùa hoa lau nở trắng muốt.

Cơn gió ngày thu dịu mát như đưa tâm hồn lạc vào chốn thiên thai, ngây ngất trong khúc tình mật ngọt đầy quyến rũ. Thế nên mỗi lần thu ‘rủng rỉnh’ ghé thăm, lòng người lại nôn nao khao khát lên đường, trải lòng mình trước cảnh sắc đầy thơ tình của khoảng thời gian mơ mộng nhất năm.

binh-lieu-pys-travel003_001

Trong những ngày mùa thu dịu nhẹ rủ ngay "nàng thơ" của bạn đến với miền biên viễn Bình Liêu.

Không phải Đà Lạt ngàn hoa, không phải Sapa ảo diệu sương mờ hay Phú Quốc dập dờn sóng xanh mà chính là Bình Liêu, cung đường phượt mới nổi đang hấp dẫn khách du lịch bởi ‘vương quốc cỏ lau’ đẹp mê hồn. Những đồi cỏ lau trắng ngợp cả một vùng, lay động trong gió thu, gợi lên giấc mơ đẹp đẽ mà ai thả ‘lỡ’ đến cũng say đắm quên cả lối về.

binh-lieu-pys-travel012

binh-lieu-pys-travel002_001

Chắc cô nàng sẽ cực thích thú khi tận mắt chứng kiến vương quốc cỏ lau đẹp lịm tim.

Những ngày cuối thu đầu đông, bạn sẽ ngỡ ngàng với cái vẻ yên bình của các cánh đồng cỏ lau rộng mênh mông. Loài hoa cỏ dại này phủ trắng bạt ngàn, mang đến một sức hút kỳ lạ với những tâm hồn nhạy cảm, tràn đầy yêu thương.

binh-lieu-pys-travel011_001

binh-lieu-pys-travel005_001

Ngồi bên nhau lặng nghe gió thu xào xạc giữa đồng lau trắng muốt.

Đi trên “sống lưng khủng long” ngập tràn cỏ lau, bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu và cảm nhận mình thật nhỏ bé giữa đất trời bao la.

binh-lieu-pys-travel004_001

binh-lieu-pys-travel006_001

Đặc biệt giữa đồi cỏ là bậc thang dẫn lên tới đỉnh. Du khách có thể men theo bậc thang để lên trên ngắm cảnh. Hoặc ghi lại những hình ảnh ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời này. Nơi được chụp ảnh nhiều nhất nằm ở gần cột mốc chủ quyền 1297. Đồi cỏ lau cũng là địa điểm cắm trại cực chất cho các nhóm bạn trẻ hay các gia đình dịp cuối tuần.

binh-lieu-pys-travel010_001

Ngắm nhìn một Bình Liêu hoang sơ, đẹp đẽ với những cung đường uốn lượn quanh đồi núi, những thảo nguyên đầy cỏ lau trắng và nắng ấm, bạn như quên đi hết muộn phiền trong cuộc sống, muốn gửi hồn theo những cơn gió vùng biên cương.

Còn chần chừ gì nữa! Đưa nàng thơ về với miền mộng mơ Bình Liêu ngay thôi!

Chanh Bubble

Ảnh minh họa: Nguyễn Hà

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn